Minh Vương Sủng Phi

Chương 99: Chương 82.1: ta như thế nào bỏ được?

Hinh Hinh Lam

29/03/2016



Nghe được lời Nhan Nhiễm Tịch, hắc y nhân hơi có chút ngoài ý muốn, bọn họ đều là ám vệ tướng phủ, trừ bỏ Thừa tướng không ai biết bọn họ tồn tại, Nhan Nhiễm Tịch bọn họ cũng biết, lúc trước hãm hại Nhan Nhiễm Tịch bọn họ cũng có công không ít, không ngờ nàng biết thật rõ người ám hại nàng, nàng bây giờ thật xuất trần thoát tục.

"lên." Ra lệnh một tiếng, hắc y vọt tới.

Nhan Nhiễm Tịch cười tủm tỉm phất phất tay: "Vô, nên đi ra ."

Mười một người, cầm đầu trừ bỏ ánh mắt, nhìn không thấy một tấc da thịt, cho dù đối năm mươi người, thì tính là gì.

Ba người vẻ mặt thoải mái nhìn chiến trường, phàm là người ở gần bọn họ đều phải chết.

"Vô, đem tên cầm đầu lưu lại." Nhan Nhiễm Tịch thản nhiên nói, như mộc xuân phong.

Không có đáp lời, nhưng hành động đã cho thấy hết thảy , hắc y vệ tốc độ càng lúc càng nhanh, đối phó với bọn họ quả thực chính là vũ nhục, không chịu nổi một kích.

Máu chảy thành sông, chỉ có một người quỳ trên mặt đất, mười một hắc y nhân vừa xuất hiện đều biến mất.

Hắc y nhân không thể tin được nhìn hết thảy: "Tại sao có thể như vậy, bọn họ là ai? Minh vương phủ ám vệ?"

Nhan Nhiễm Tịch cười khẽ, Dạ Thương Minh ôm ấp nàng đi tới trước mặt người đó "Còn tại khăng khăng một mực? Biết ta vì sao muốn lưu lại ngươi không? Vì muốn cho ngươi biết cảm giác chết ra sao, thực muốn biết bọn họ là loại người nào sao? Tin tưởng các ngươi hẳn là nghe nói qua Ám vực hắc y vệ đi, thực bất hạnh là bọn họ."

"Không có khả năng, bọn họ làm sao có thể nghe lời ngươi nói." Đánh chết hắn cũng không tin hắc y vệ thần thoại kia là bọn họ, bọn họ sẽ nghe lời Nhan Nhiễm Tịch trời sanh yếu đuối sao?

"Không tin?" Nhan Nhiễm Tịch nở nụ cười, nàng theo trong ngực lấy ra một khối lệnh bài, đặt ở trước mắt hắc y nhân.

Hắc y nhân ngây ngẩn cả người, hắn làm sao có thể không biết, người trong thiên hạ đều nhận thức nó, hắn làm sao có thể không biết, Ám vực ám đế ngọc bài: "Vì sao ngươi lại cầm nó? Ngươi cùng ám là quan hệ gì?"

"Còn không rõ? Ta đây nói cho ngươi rõ, Ám vực là ta một tay sáng tạo , ta chính là Ám vực ám đế."

"Ngươi..." Hắc y nhân có chút dại ra , hắn giống như nghe được lời nói dối lớn nhất trên thế giới này, này... Làm sao có thể?

"lãnh viện kia ta không ở lại quá lâu, ta Nhan Nhiễm Tịch làm sao có thể ở nơi đó. Thấy 'Mê' đi, đó là nơi ta dừng chân, mỹ thực trai là nơi ăn uống của ta, bọn họ tồn tại cũng chỉ là vì ta, nhưng Tây Tần quốc sẽ là một phen huyết vũ tinh phong, 'Mê' sẽ làm vũ khí để ta gặt hái, quốc gia này sẽ do ta thay đổi, còn có tướng phủ ở trong mắt ta chính là con kiến bình thường sống tạm , chỉ cần ta muốn, nó sẽ biến thành như bây giờ —— máu chảy thành sông."

"Vì sao? Làm sao có thể là như thế này? Là chúng ta nhìn lầm ngươi rồi, nguyên lai chân chính đáng sợ nhất là ngươi, là ngươi, lúc trước nên giết ngươi." Hắc y nhân hối hận, lúc trước nếu giết nàng sẽ không có chuyện như bây giờ.

Hắn không biết, kỳ thật bọn họ lúc trước đã giết chết Nhan Nhiễm Tịch, nếu không làm sao nàng có thể ở đây?

"Ta, không phải các ngươi muốn có thể giết, vài năm trước sẽ không, hiện tại lại càng không, đối với phủ Thừa Tướng ta không có cảm tình gì, chỉ cần không phạm đến ta, nhưng nếu chọc tới ta ta sẽ san bằng."



"Ngươi, ngươi thật sự là nhẫn tâm, hắn là phụ thân của ngươi, ngươi làm sao có thể hạ thủ." Hắc y không thể tin được nhìn Nhan Nhiễm Tịch.

"Hắn đối ta hạ thủ, ta vì sao đối với hắn không hạ thủ được? Còn có ta cho tới bây giờ đều là tâm ngoan thủ lạt , ám đế có bao nhiêu tàn nhẫn ngươi không biết sao? Ha ha."

Tiếng nói vừa dứt, trong tay chủy thủ đâm vào trái tim tuyệt đối tử vong, ly khai, lưu lại cũng là một mảnh đống hỗn độn huyết tràng.

Trên thế giới này, không có đúng cùng sai, trên thế giới này, chỉ có cường và yếu, không có một đôi tay dính đầy huyết tinh, sẽ bị người làm hại.

bên trong tướng phủ "Không tốt tướng gia." một cái gã sai vặt chạy đến.

"Xảy ra chuyện gì?"

"Phái đi ám vệ, đều tử vong, không có một người sống."

"Cái gì?"

"Không tốt tướng gia." Lại một gã sai vặt chạy đến "Lại làm sao vậy?"

" 'Mê' chủ nhân thần bí đã hiện thân ."

"Ai?"

"Là, là Tam tiểu thư Nhan Nhiễm Tịch."

"Cái gì?"

"Không tốt tướng gia?" Lại chạy đến một cái.

"Nói."

"Không biết vì sao toàn bộ thế lực của 'Mê' đều xuất hiện, đó là một thế lực rất lớn."

"Làm sao có thể?"

"Trong đó nhã các cũng ở trong đó."

"Bành" cái bàn bị đánh vỡ, Nhan Phi Quỳnh ánh mắt đỏ lên, Nhan Nhiễm Tịch tốt lắm, quả nhiên là nữ nhi tốt của ta, giấu tài, thâm tàng bất khả lộ thật sự làm ta nhìn với cặp mắt khác xưa.

Lúc này Dực vương phủ "Vương gia, vừa mới nghe được tin tức, thừa tướng phái ám vệ đi ám sát Nhan Nhiễm Tịch, toàn bộ bị mất mạng."



"Có Dạ Thương Minh ở đó, bọn họ làm sao có thể thành công."

"Còn có một việc, 'Mê' chủ nhân thần bí ở phía sau đã xuất hiện."

"Nga, đã xuất hiện, ha ha, là ai?" Hoàn Nhan Dực Trạch nhíu mày, xem ra xuất hiện còn có mục đích ở phía sau.

"Là, là Nhan Nhiễm Tịch."

"Nàng?" Hoàn Nhan Dực Trạch nheo lại ánh mắt: "nàng tại sao lại xuất hiện? Không ở ẩn dấu nữa?"

"Vương gia, không chỉ là như thế, vừa nãy 'Mê' đã đem sản nghiệp đều nói ra, thế lực kia có thể cùng với một gia tộc so sánh, trọng yếu nhất là nhã các cũng là của 'Mê'." Nhìn Hoàn Nhan Dực Trạch sắc mặt càng âm trầm, cố lấy dũng khí nói ra.

"Còn có gì nữa sao?"

"Trước mắt không còn."

"Nhan Nhiễm Tịch quả nhiên thâm tàng bất lộ, bổn vương không ngờ tính tình ngươi lại như vậy, không giống như thế nhân đồn đại, ngươi thật làm cho bổn vương kinh ngạc." con ngươi thâm trầm toát ra thâm ý, nàng thật sự chỉ có vậy sao?

Lúc này ở 'Mê'.

"Tịch Nhi, sự tình cũng đều an bài tốt lắm, thịt của ta đều đã trở lại, chúng ta có hay không..." Dạ Thương Minh cười tủm tỉm nhìn Nhan Nhiễm Tịch.

Nhan Nhiễm Tịch trắng mắt liếc Dạ Thương Minh một cái, loại chuyện này nàng không có gì kháng cự, dù sao Dạ Thương Minh là người trong lòng nàng, chính là nàng hiện tại thân thể thật không tốt..."Chúng ta trước đi tới Ám vực, lần này sự tình phải có Ám vực hiệp trợ mới có thể thành công." Nhan Nhiễm Tịch nhíu mi thầm nghĩ, nàng như thế nào cũng thật không ngờ tứ muội của mình vừa mới tìm tới đây, nguyên bản nàng ở Tây Tần quốc sản nghiệp chỉ có 'Mê' cùng nhã các, nhưng tứ muội lại đem sản nghiệp của mình giao cho nàng, sau đó cái gì đều không nói liền ly khai.

Nhìn xem sản nghiệp trong tay chính mình, không thể tưởng được tứ muội của nàng đã trưởng thành như vậy, chính là nàng vì sao gả cho Hoàn Nhan Dực Trạch? Nàng rõ ràng có quyền lợi cự tuyệt.

Nhìn tiểu nương tử của mình đang chìm đắm vào suy nghĩ, hắn soái ca như vậy nàng lại không nhìn, trong lòng thực không có tư vị gì, phải biết rằng hắn hôm nay phải dùng sức thật lớn mới có thể đem tiểu quỷ Dạ Bảo Bảo kia ly khai, thật vất vả mới có thế giới hai người bọn họ.

Một tay ôm lấy Nhan Nhiễm Tịch vào trong ngực, đang định hôn nàng một cái.

"Ngô..." Nhan Nhiễm Tịch phục hồi tinh thần lại, theo bản năng phản kháng trừng mắt Dạ Thương Minh.

"Nhắm mắt lại, ta mới cho rằng nàng đang bồi thường." Dạ Thương Minh mơ hồ không có nói xong, miệng vẫn không có rời đi miệng Nhan Nhiễm Tịch, hắn lại làm sao có thể không biết Nhan Nhiễm Tịch đang suy nghĩ cái gì? Nàng hiện tại công lực còn chưa có hồi phục, nếu làm chuyện đó sẽ ảnh hưởng tới việc hồi phục công lực.

Nhan Nhiễm Tịch cảm nhận được Dạ Thương Minh ôn nhu, bắt đầu nhẹ nhàng đáp lại.

Dạ Thương Minh tay không tự chủ được tiến vào trong quần áo Nhan Nhiễm Tịch, Nhan Nhiễm Tịch cũng ôm Dạ Thương Minh, trên mặt xuất hiện một chút mê người đỏ ửng, mê ly hai mắt, Dạ Thương Minh ánh mắt trầm xuống, thật sự rất muốn tiếp tục đi xuống, chính là... hung hăng cắn một ngụm trên môi Nhan Nhiễm Tịch, nghe được Nhan Nhiễm Tịch thở nhẹ một tiếng, dừng lại , lập tức buông Nhan Nhiễm Tịch ra, thanh âm có chút khàn khàn: "đó là trừng phạt." Sau đó phi bình tĩnh liền xông ra ngoài.

Lưu lại Nhan Nhiễm Tịch mạc danh kỳ diệu ngồi ở trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Vương Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook