Minh Thần

Chương 65: Chương 65

Mặc Hắc Hoa

10/03/2018

Bốn giờ chiều, các nhà truyền thông dần tới tổ kịch “Ngâm Mộ Giang” phỏng vấn, chủ yếu là tiến hành phỏng vấn với những diễn viên cốt yếu của bộ phim, nam nữ chính đặc biệt là đối tượng được truyền thông nhắm đến, tỷ như Lý Mật Nhi là người có nhiều đề tài để dò hỏi nhất, cô nàng lúc đầu lấy phương thức là một nhóm nhạc idol ra mắt, lúc ấy trong nhóm còn có Lục Hành hát đệm, một tổ hợp toàn trai xinh gái đẹp nhanh chóng được mọi người chú ý, kéo tới một lượng lớn fan hâm mộ, nhưng con đường Lục Hành muốn đi lại là con đường diễn xuất, rất nhanh về sau đã rời nhóm rẽ sang con đường nghệ thuật thứ bảy.

Loại tổ nhóm ấy là hình thức được giới giải trí rất hoan nghênh, giống như bên Hàn Quốc hay Nhật Bản, một nhóm ước chừng khoảng mười mấy người, có điều, tổ nhóm nói trắng ra chỉ là những nghệ sĩ được công ty an bài ở cùng một nhóm, sẽ không có cái gọi là sự hợp tác ăn ý, trừ phi bọn họ đã có mối quan hệ tốt trước khi ký hợp đồng, bằng không trừ cùng nhau làm việc, cùng tham gia các hoạt động, những chuyện khác đều không để ý đến nhau, cho nên những tổ nhóm ấy về sau đều bị chia tách, nhưng sự chia tách ấy cũng không phải đột nhiên phát sinh mà là khi tất cả đều đã phát triển ổn định mới tiến hành.

Vì thế năm đó Lục Hành bỗng nhiên rời đi, đối với tổ nhóm chẳng khác nào đả kích trí mạng, nhưng sau khi tách ra, cậu ta lại mượn danh tiếng của tổ nhóm nhận được nhiều bộ phim truyền hình, lần nữa lên như diều gặp gió, về sau Lý Mật Nhi ký hợp đồng với Canh Giờ, bắt đầu đảm nhận vai phụ ở một số bộ phim, từ từ tích lũy kinh nghiệm, bộ phim lần này do Canh Giờ đầu tư, cô nàng may mắn được đảm nhận vai chính, thứ mà Lục Hành vẫn không cách nào trèo lên được, bước đầu thuận lợi bước chân vào con đường nghệ sĩ màn ảnh.

Phóng viên đến tổ kịch tìm hiểu rất thích phỏng vấn cô, vừa có đề tài thú vị, vừa liên quan đến vai diễn của cô trong bộ phim, lúc phỏng vấn có rất nhiều phóng viên vây quanh cô, cô cũng đúng khuôn phép đáp trả lại, chẳng qua khi có phóng viên hỏi đến tin tức Lục Hành chỉnh dung gần đây cùng với bạn gái hít ma túy, sắc mặt của cô liền trở nên khó coi, người đại diện của cô cố gắng ngăn cản nhưng mà có quá nhiều người, bọn họ ai nấy đều quyết không tha, căn bản là ngăn không được.

“Cô có liên lạc với Lục Hành không?” “Cậu ấy có gọi điện cho cô không?” “Tôi vừa nhận được tin tức cậu ấy vừa nhận được một bộ phim mới, cô có biết không?”

So với những phóng viên lượn lờ bên Lý Mật Nhi nhiệt liệt phỏng vấn, phóng viên bên Quý Mộ Ảnh khổ hơn rất nhiều, bọn họ dưới ánh nắng chói chan chờ Quý Mộ tiếp nhận phỏng vấn, Quý Mộ Ảnh lại ngồi trong xe dùng lý do bị cảm nắng không ra. Thế nhưng mà năm phút trước rõ ràng có người đã hỏi qua Quý Mộ Ảnh còn tươi cười đồng ý mà, phóng viên cuối cùng nhịn không được liên hệ với người đại diện một phen, đối phương lúc này mới đáp ứng phỏng vấn, sau một lúc chờ đợi rốt cục mới thấy được Quý Mộ Ảnh bước xuống xe, mọi người lập tức chen lên đặt câu hỏi.

“Xin hỏi tin đồn giữa cậu là Lê Huệ là thật sao? Cô nàng ở trên mạng có đăng tải hình hai người ngủ chung giường, hai người có thường xuyên lui tới không?” Lê Huệ là một người mẫu trẻ không có tiếng tăm, bỗng nhiên tuôn ra tấm hình đồng giường cộng chẩm với Quý Mộ Ảnh liền được truyền thông chú ý, tất cả mọi người đều nhận định cô gái đó không đơn giản, mới chỉ có hai mươi tuổi đã biết dựa vào scandal với Quý Mộ Ảnh để nổi tiếng.

Một phóng viên khác lại hỏi, “Cậu ngày hôm trước vừa mới thông báo cùng người chủ trì đối đầu là vì chuyện gì?”

“Nếu như cậu thường lui tới với Lê Huệ, vì sao tối hôm qua còn chạy đến quán bar chơi bời?” Cuối cùng một vị phóng viên ép hỏi Quý Mộ Ảnh.



Gần đây Quý Mộ Ảnh liên tiếp thu về những tin đồn bát quái, một đám phóng viên vây quanh phỏng vấn liền bám chặt lấy mấy đề tài đó không buông, hoàn toàn quên mất vai diễn của hắn khiến cho sắc mặt Quý Mộ Ảnh từ đầu đến cuối đều đen.

Ống kính chuyển dời qua khu nghỉ ngơi, phóng viên phỏng vấn Cố Hoài Dương thủy chung duy trì lý trí, không nóng chuyện cũng không lãnh đạm, thậm chí còn tránh được một ít vấn đề bén nhọn, tỷ như bối cảnh hoặc trù tính công ty, tại sao lại lấy được vai diễn thứ chính của Lục Hành, những vấn đề này nếu mà không hỏi hứng thú của phóng viên liền không còn, nhưng trong quá trình phỏng vấn phát hiện Cố Hoài Dương không có dáng vẻ thân thiết, vẫn rất phối hợp phỏng vấn, chậm rãi vùi đầu vào phỏng vấn.

Phóng viên phát hiện Cố Hoài Dương là một người phi thường chững chạc, không phải loại người chỉ cần được ống kính hướng tới liền thừa cơ hội nói không ngừng, cũng không giống như những nghệ sĩ ngây ngô mới xuất môn, từ đầu đến cuối trên mặt y luôn mang theo nụ cười, tinh thần sáng láng, không có bộ dạng mệt mỏi sau khi quay chụp.

Phóng viên rất khó tin với dung mạo xuất chúng của Cố Hoài Dương, lúc trước từng diễn qua hơn trăm bộ phim truyền hình đều là những vai vô danh tiểu tốt, kinh nghiệm của Cố Hoài Dương bất đồng với những người kia. Đối mặt với vấn đề sắc bén vẫn có thể giữ sắc mặt bình tĩnh khéo léo trả lời, những vấn đề khó nói y đều thuận lợi luồn lách trôi qua.

Ví như hắn hỏi Cố Hoài Dương, “Cậu trước kia từng diễn qua hơn trăm bộ phim truyền hình, tiếp xúc với vô số diễn viên khác nhau, như vậy hợp tác với Quý Mộ Ảnh có cảm giác thế nào?”

Cố Hoài Dương đơn giản trả lời, “Phim không giống nhau sao có thể lấy ra mà so?”

Phóng viên không cam lòng cố gắng tìm được một bộ phim tương tự “Ngâm Mộ Giang”, Cố Hoài Dương lại tiếp tục thân thiết đáp, “Nội dung của hai bộ phim này không giống nhau, không thể so sánh.”

Sau đó lại nhắc đến những vai diễn trước kia y đã từng diễn, ý vị cười nhạo y từng là kẻ chạy vai quần chúng, Cố Hoài Dương cũng thuận theo làm ra dáng vẻ tiếc nuối, “Tôi vô cùng thích diễn xuất, chẳng qua cơ hội đặc biệt ít, nếu như anh có được vai diễn tốt nào xin đề cử.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook