Mị Ảnh

Chương 109: Phân giai của y sư.

Anh Giai Ngây Thơ

21/03/2013

- Ha ha, Tình Nhi đợi lâu rồi phải không.

Cát đại thúc nhìn thiếu nữ kia, vẻ cứng cỏi trên mặt hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt tươi cười, vỗ vỗ đầu thiếu nữ, sủng ái nói.

- Không có, mới đợi môt lát thôi.

Thiếu nữ tên là Tình Nhi bĩu môi, hiển nhiên không thích Cát đại thúc vỗ đầu nàng.

Hai thiếu niên khoảng chừng 20 tuổi, đứng phía sau thiếu nữ lúc này cung kính kêu lên:

- Cát đại thúc!

Cát đại thúc nhìn hai nam tử mặc áo gai, thế nhưng vẫn không thể che giấu khí khái nam nhi trên người, gật đầu nói:

- Áo Thủy, Áo Hòa, đến đây, để ta giới thiệu cho các ngươi. người này là đội viên mới của chúng ta, Nghệ Phong.

Nghệ Phong bước lên phía trước, mỉm cười nói:

- Xin chào, ta là Nghệ Phong?

- Cát đại thúc, tại sao người lại tìm một tên thư sinh mặt trắng như vậy. Dáng vẻ như vậy, chắc chắn không chịu được vất vả.

Tình Nhi bĩu môi nói, thiếu chút nữa khiến Nghệ Phong té ngă xuống đất: Khốn kiếp, từ lúc nào bản thiếu lại trở thành thư sinh mặt trắng chứ. Đố kị, nhất định là đố kị với vẻ ngoài của bản thiếu? Thế nhưng Nghệ Phong cũng không ngẫm lại. hắn là nam nhân, người ta là nữ nhân, đố kị với vẻ ngoài của hắn làm gì?

- Tình Nhi muội muội, ta bảo đảm ta không phải thư sinh mặt trắng, ta là một y sư.



Nghệ Phong tựa hồ cắn răng nói, hắn hận nhất người khác nói hắn là thư sinh mặt trắng. Hắn đã quyết định, trả thù, nhất định phải trả thù.

- Hừ... Ai cho ngươi gọi ta là Tình Nhi muội muội ? Cẩn thận ta đánh ngươi.

Nói xong nàng giơ nắm tay nhỏ nhắn của mình lên. uy hiếp nói.

Đối với tên thiếu niên vừa gặp mặt đã nhìn nàng từ trên xuống dưới như vậy, nàng thật sự cảm thấy rất đáng ghét.

Nghệ Phong ngạc nhiên, nhìn nàng giơ nắm tay nhỏ nhắn trắng trẻo lên, trong lòng thầm nói:

- Dựa vào nắm tay này mà muốn đánh ta?

Cát đại thúc hiển nhiên rất sủng ái thiếu nữ này, hắn quay sang nói với Nghệ Phong:

- Ngươi đừng tính toán, tính tình của nàng ấy vốn như vậy, ha ha, chúng ta cũng phải chịu đựng nhiều rồi. Ngươi vẫn nên luyện chế một chút dược dịch đi. Nếu ngươi luyện chế không được...

Cát đại thúc không nói rỏ, thế nhưng Nghệ Phong vẫn hiểu, nếu như hắn luyện chế không được, hắn sẽ không thể gia nhập đoàn đội của Cát đại thúc.

Nghệ Phong gật đầu. mỉm cười với Áo Hỏa, tiếp nhận dược đỉnh từ trong tay hắn, lấy Hồi Khí thảo vừa mới mua được, ném vào trong dược đỉnh.

Nghệ Phong hít sâu một hơi. mặc dù nói loại dược vật đẳng cấp này, hắn có thể tùy ý luyện chế, thế nhưng mỗi lần hắn luyện chế nước thuốc đều quen toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc. Cho nên bất kể Hồi Khí thảo không đáng để để hắn tập trung như vậy thì Nghệ Phong cũng đã ngưng trọng vạn phần.Cát đại thúc ở bên cạnh nhìn thấy Nghệ Phong bỗng nhiên thay đổi khí chất, âm thầm gật đầu.

Nghệ Phong thôi phát đấu khí trong cơ thể, tuôn vào trong dược đỉnh, mặc dù hắn có thể mượn ngoại hỏa. Thế nhưng ngoại hỏa không có đấu khí, thôi phát hỏa diễm luyện chế sẽ có dược hiệu tốt hơn. Đấu khí chậm rãi tăng nhiệt độ bao trùm lên Hồi Khí thảo, hỏa diễm nhàn nhạt cũng không trực tiếp thiêu đốt Hồi Khí thảo, mà Chỉ thiêu đốt từng chút một. Thần kỳ nhất là, Hồi Khí thảo yếu ớt cũng không vì vậy mà héo rút. Hơi nước bên trong hoàn toàn không biến mất.

Cát đại thúc nhìn thấy màn này, không khỏi gật đầu, chỉ có điều rất bất 'ngở khi thấy Nghệ Phong không sử dụng ngoại hỏa, mà trực tiếp mượn dùng đấu khí. Chỉ có điều hắn lập tức bừng tỉnh, ở đại lục, có ai không biết đấu khí, nhìn đấu khí của tiểu tử này có vẻ không mạnh, nhưng dùng để luyện chế dược dịch tam giai vậy là đủ rồi.

Chế thuốc là một kỹ năng đặc biệt của Y sư và độc sư.



Một y sư cấp thấp không được ai xem trọng. Thế nhưng, một y sư cấp cao, lại có thể khiến mọi người ngưỡng vọng.

Y sư trên lục giai được tính là y sư cao cấp, chính là cường giả Vương Cấp cũng phải nể mặt. Chỉ có điều người có thể đạt được cấp bậc đó lại cực ít. Y sư phân làm mười hai giai. Nhất giai nhập môn, nhị giai cầm máu, tam giai hồi khí, tứ giai hoạt sinh nhục, ngũ giai hồi huyết, lục giai dưỡng hồn, thất giai đề khí, bát giai đoạt mệnh, cửu giai tố cơ, thập giai chết không được, thập nhất giai cứu người chết, thập nhị giai sáng tạo sinh mạng.... Y sư trước ngũ giai, dựa vào tên gọi ý tứ chính là, có thể cầm máu, có thể luyện chế dược tễ hồi phục đấu khí. Điểm ấy, đại đa số mọi người đều có thể làm được.

Thế nhưng, đến lục giai lại hoàn toàn khác. Linh hồn là tồn tại đặc thù, y sư có thể luyện chế dược vật săn sóc linh hồn, có thể thấy được kinh khủng trong đó, quyết đấu giữa cường giả, đại thể sẽ làm linh hồn bị thương. Cho nên, điều này cũng dẫn đến, y sư dưỡng hồn có địa vị đặc thù trong cường giả. Những cấp bậc sau đó có thể luyện chế dược vật đề thăng đấu khí và đoạt mệnh diêm Vương. Thậm chí đề thẳng cơ sở thiên phú của người, như vậy còn không khiến người ta điên cuồng.

Về phần cảnh giới sau thập giai, tựa hồ là tồn tại không tồn tại. Chậc chậc, cứu mạng người chết, thậm chí sáng tạo ra sinh mệnh. Đây là năng lực con người có thể sở hữu sao?

Hồi Khí thảo trong dược đỉnh, dưới sự đốt cháy của đấu khí, dần dần nổi lên hồng quang, phảng phất như sắp được thiêu đốt thành thiết khối, còn có thể nhìn thấy bên trong có dịch thể đang chậm rãi lưu chuyển.

Nghệ Phong thấy thế, động tác trên tay vẫn không dừng lại, quăng dược thảo để bên cạnh vào trong dược đỉnh, rất nhanh, dược thảo ném vào đã chỉếm một phần ba dược đỉnh.

Tình Nhi nhìn thấy màn này, kinh ngạc há to miệng, không kìm lòng được quay sang nói với Cát đại thúc :

- Đại thúc, ngươi tìm ở đâu một kẻ ngu si như vậy? Làm sao hắn có thể ném một nắm dược thảo trực tiếp vào trong dược đỉnh như vậy. Dược đỉnh sắp bị bao phủ rồi, còn có thể luyện chế ra cái gì?

Lời nói của Tình Nhi cũng khiến hai huynh đệ Áo Hỏa cũng không tự chủ được nhìn về phía Cát đại thúc. Dù sao, cho tới bây giờ bọn họ chưa từng nghe nói, chế thuốc còn có thể dùng dược thảo chỉếm một phần ba không gian dược đỉnh. Phải biết rằng, dược thảo càng ít, luyện chế càng tinh tế, xác suất thành công cũng càng cao.

Cát đại thúc lắc đầu, y bảo bọn họ đừng nói gì. Chỉ là trong lòng cũng không khôi bồn chồn: rốt cuộc Nghệ Phong đang làm trò gì vậy?

Ánh mắt Nghệ Phong vẫn nhìn chằm chằm vào dược đỉnh, đấu khí tuôn ra trên tay cũng càng ngày càng nhiều.

- Đi...

Nghệ Phong nhẹ giọng nói, đấu khí trên tay dũng mãnh tuôn vào trong dược đỉnh. Tất cả đấu khí vừa vào trong dược đỉnh, Trong nháy mắt đã bao trùm dược thảo bên trong. Thần ký chính là, nếu như tỉ mí quan sát, sẽ phát hiện giữa mỗi viên dược thảo đều có khoảng cách nho nhỏ. Các viên dược thảo cũng không tiếp xúc lẫn nhau. 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook