Mị Ảnh

Chương 1768: Ngũ hành phân hoá

Anh Giai Ngây Thơ

23/06/2013

- Lôi Đình Phá Nhật Kiếm!

Dưới thanh âm hét lớn của Nghệ Phong, Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong phát ra thanh âm lôi đình không ngừng, từng đạo lực lượng hóa thành kinh lôi trùng kích đến phía trước.

Đạt tới cấp độ như Nghệ Phong, bất kỳ vũ kỹ nào cũng đã tu luyện đến cực hạn. Đương nhiên, vũ kỹ Địa giai trong mắt Chí Tôn không đáng kể chút nào. Nhưng một chiêu này ở trong tay Nghệ Phong thi triển ra, tuy không khủng bố bằng vạn kiếm xuyên tâm vừa rồi, nhưng cũng làm khác người kinh tâm động phách.

- Phá cho bản Thánh!

Nghệ Phong hét lớn một tiếng, lợi kiếm hóa thành lôi đình, đánh sâu về phía Cự Long.

- Ngao...

Tiếng long ngâm và lôi đình giao phong cùng một chỗ, dưới giao phong này, tựa như tiếng nổ mạnh, Cự Long bị oanh nát bấy, mà Lôi Đình Phá Nhật Kiếm của Nghệ Phong cũng sụp đổ.

Mà lực lượng nổ mạnh này khiến Nghệ Phong và cùng Tiên Thánh đồng thời bay ra ngoài, tránh đi dư ba trùng kích tới.

Tiên Thánh nhìn năng lượng hóa thành Cự Long của mình dễ dàng đã bị Nghệ Phong công phá như thế, hàn quang trong mắt càng chớp động.

Mà thời điểm ấn kết trong tay hắn kết lên, không gian bốn phía bị hắn khống chế, hóa thành không gian phong bạo trùng kích về phía Nghệ Phong, Tru Tiên Kiếm trên tay Nghệ Phong cũng biến ảo, hóa thành năm thanh Tru Tiên Kiếm năm màu.

- Bản Thánh ngược lại muốn nhìn, ngươi ngăn cản bản Thánh chém giết hắn như thế nào.

Nghệ Phong cười ha ha, từng đạo lực lượng từ trong cơ thể truyền vào thân Tru Tiên Kiếm năm màu, Tru Tiên Kiếm năm màu điên cuồng chấn động, mà ờ dưới loại chấn động này, một ít Chí Tôn thậm chí có thể cảm giác không gian dưới chân bọn họ bị chấn động theo.

Tiên Thánh nhìn một màn này, ném Cự Phủ trong tay lên hư không, đánh ra từng đạo pháp tắc không gian. Xung quanh hắn lập tức hợp thành một thế giới không gian, trong thế giới này không có vật khác, chỉ còn lại không gian phong bạo có thể đơn giản xé rách Thánh Cấp. Đồng thời, vô số năng lượng từ trong không gian bay ra, dung nhập vào trong Cự Phủ.

Không gian thiên địa, hoàn toàn do Tiên Thánh khống chế.

Một loạt Chí Tôn nhìn Tiên Thánh giống như chúa tể thiên địa, nguyên một đám líu lưỡi không thôi. Đối với thực lực của Tiên Thánh, bọn họ càng cảm giác sâu không thể lường. Thiên địa vạn vật đều hóa thành không gian, đây là lực lượng cường hãn cỡ nào?



Yêu Thánh thấy một màn như vậy, cũng không nhịn được cảm thán nói:

- Tiên Thánh, không hổ là người mạnh nhất đại lục. Hắn quả thật có thực lực ngạo thị thiên hạ, trừ Tà Thánh, thật sự không có ai có thể tranh cao thấp với hắn.

Tần Y cũng trừng to mắt nhìn Tiên Thánh, tồn tại mà dậm chân một cái có thể khiến đại lục chấn động, tất cả mọi người đại lục này gọi là Thiên Thần. Mà tồn tại kia, lúc này lại bị nam nhân của nàng khiêu khích.

Lúc này, Tần Y cảm giác một loại kích động dị thường. Nghệ Phong có thể ép nhân vật này như vậy, mặc kệ thắng hay bại, Nghệ Phong đều đủ để ngạo thị thiên hạ.

- Dùng lực lượng bản Thánh, huyễn hóa không gian, trảm yêu trừ ma, bài trừ hết thảy!

Tiên Thánh quát to, nguyên bản không gian hắn khống chế tại thời khắc này điên cuồng co rút lại, trong đó ẩn chứa lực lượng khủng bố đang áp súc, hoàn toàn dung hợp về phía hai thanh Cự Phủ.

Mà Cự Phủ không ngừng thôn phệ lực lượng của không gian, lúc này cũng bắt đầu hòa tan biến ảo, hóa thành một đao nhận, bắt đầu áp súc nhét không gian vào trong nó.

Tần Y nhìn không gian to như vậy lại hóa thành một cây đao bao trùm phía trên linh khí, nàng không khỏi trừng to mắt. Mà Yêu Ngọc càng ngây người tại chỗ.

Yêu Thánh nhìn hai người cười cười nói:

- Tiên Thánh được xưng đệ nhất nhân khống chế không gian, dùng không gian hóa thành lưỡi đao cũng không kỳ quái. Chỉ có điều, một không gian to như vậy hóa thành lưỡi đao, áp lực của Nghệ Phong sẽ rất lớn. Ha ha, không biết tiểu tử này có thể phá hay không. Tuy chiêu này không phải chiêu thức mạnh nhất của Tiên Thánh, nhưng cũng là tồn tại siêu việt công pháp Thiên giai.

Nghệ Phong nhìn một không gian to lớn trực tiếp biến mất, trong mắt Nghệ Phong cũng nhiều hơn một phần thận trọng. Nhìn Tru Tiên Kiếm trong tay, Nghệ Phong thở nhẹ ra một hơi, ném Tru Tiên Kiếm lên hư không.

- Dùng Ngũ hành chi lực, nạp thiên địa vạn vật, hóa thân thành Ma, Tru Tiên diệt Thần!

Theo Nghệ Phong hét lớn, khiến vô số người kinh hãi chính là, sau khi tiếng nói của Nghệ Phong vừa xong, phong khiếu, kình khí, hào quang bốn phía, thậm chí bùn đất nham thạch đều bị Tru Tiên Kiếm của Nghệ Phong thôn phệ, cuối cùng phân hoá ra một cỗ năng lượng khổng lồ, tựa như Ma Thần đứng giữa hư không.

- Ngũ hành phân hoá?



Tà Thánh kinh hãi mở miệng, trừng to mắt nhìn Nghệ Phong. Thật không ngờ Nghệ Phong có thể khống chế chiêu thức như vậy. Thiên địa vạn vật do Ngũ hành tạo thành, đương nhiên cũng có thể phân hoá thành Ngũ hành chi lực. Chỉ là, trở thành thiên địa vạn vật rất dễ dàng, nhưng muốn phân hoá lại rất khó.

Nếu mà có pháp tắc bản nguyên trong truyền thuyết, Nghệ Phong phân hoá thành Ngũ hành hắn cũng sẽ không kinh ngạc. Chỉ là Nghệ Phong không có pháp tắc bản nguyên lại có thể có năng lượng không thể tưởng tượng nổi như thế.

Yêu Thánh cũng sững sờ, lúc trước thời điểm Nghệ Phong đánh Thái Cực, trong lúc đó hắn ẩn ẩn cảm giác thiên địa giống như đột nhiên thiếu một chút gì đó. Lúc đó hắn còn không quá chú ý, lúc này mới phát hiện, nguyên lai là Nghệ Phong lĩnh ngộ Ngũ hành phân hoá.

Ngũ hành phân hoá a, đây đã bắt đầu tiếp cận pháp tắc bản nguyên. Chẳng lẽ, Nghệ Phong thật có thể bước ra một bước kia sao?

Yêu Thánh cảm giác hô hấp có chút nóng bỏng, ánh mắt thẳng tắp nhìn Nghệ Phong.

Đồng dạng, đám người Độc Thánh và Ám Thánh cũng trừng to mắt nhìn Nghệ Phong. Đặc biệt Độc Thánh, lúc này hắn mới phát hiện hắn bại một chút cũng không oan uổng, nếu ngay từ đầu Nghệ Phong thi triển Ngũ hành phân hoá đối phó hắn, hắn thực không kiên trì được quá lâu.

- Bản Thánh muốn nhìn xem, là Tiên của ngươi lợi hại, hay là Ma của bản Thánh lợi hại. Giết...

Nghệ Phong quát to một tiếng, cự Ma vạn trượng điên cuồng lao về phía lưỡi đao phong nhận của Tiên Thánh.

Dưới hai đạo công kích khiến người ta không dám nhìn thẳng này, một loạt Chí Tôn cũng rút lui ra sau không ít. Trong toàn bộ thiên địa chỉ còn lại hai chiêu này.

Hai chiêu giao phong cùng một chỗ, không bộc phát ra một tiếng vang. Nhưng chỗ hai người giao phong lại bộc phát một quang mang vạn trượng, kình khí lan tràn ra, bị hắc động thôn phệ, dư ba trùng kích ở trên dưới hư không, hắc động vạn trượng làm rung động nhân tâm.

Giao phong như vậy, không gian vặn vẹo che khuất tầm mắt. Một loạt võ giả vừa mới chuẩn bị dùng thần thức thăm dò vào trong đó, nhưng lại bị nhất cử oanh tán, khiến bọn họ không dám quán nhập ở trong đó nữa.

Giao phong tựa như tĩnh mịch cũng không kiên trì quá lâu, một tiếng nổ mạnh như lôi đình vang lên, mà sau khi tiếng nổ mạnh này, hai đạo nhân ảnh bay nhanh ra từ trong đó, hai chân đều đạp mạnh trên mặt đất, dưới những cái đạp mạnh này, mặt đất dưới chân giống như có chôn thuốc nổ, bắn ra vô số bùn đất, để lại rất nhiều rãnh sâu hơn mấy trăm trượng.

- Lực lượng thật khủng khiếp.

Một loạt võ giả cảm than trong lòng, ánh mắt nhìn hướng Tiên Thánh và Nghệ Phong, phát hiện hai người đều đứng chắp tay, nhìn như ngang nhau.

Chỉ có điều khi xem cẩn thận, nguyên một đám lại nổi lên sóng to gió lớn. Không dám tin nhìn một chỗ trên cánh tay Tiên Thánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook