Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 79: Lăn ra ngoài! Lập tức!

Tề Thành Côn

18/05/2018

Tay không có dừng lại...

Bởi vì vừa mới khiêu khích, Lâm Âm Nhi sớm đã không chịu nổi tra tấn...

"Anh Liệt." Lâm Âm Nhi đã không thể chờ đợi, vươn tay...

Thời khắc này, cô so với Hiên Viên Liệt càng thêm khó chịu. Thì ra, có thể tươi đẹp như vậy, mà lại, người đàn ông trước mắt vẫn là người đàn ông cô yêu nhất.

"Anh Liệt..." Này một loại xúc cảm mang theo điện lưu.

Cô đã cảm giác sắp bay lên trời.

Hiên Viên Liệt cúi người, chỉ cần khẽ động, có thể muốn người phụ nữ này.

Lâm Âm Nhi nhắm lại hai mắt: "Anh Liệt... Âm Nhi đã chuẩn bị kỹ càng rồi... Âm Nhi là của anh, vĩnh viễn là của anh rồi."

Thế nhưng là... Hồi lâu... Không chờ tới...

Lâm Âm Nhi mở hai mắt ra, chỉ thấy Hiên Viên Liệt đã ngồi lên, một đôi mắt đen mê ly sớm đã bị băng lãnh tràn ngập: "Ra ngoài! Lăn ra ngoài!" Anh lớn tiếng quát mắng nói.

Cô bị dọa, ngồi lên: "Anh Liệt? Làm sao vậy, chúng ta vừa mới không phải còn thật tốt sao?"

"Là không phải cô đối tôi với dùng thuốc." Thanh âm của anh cũng khôi phục băng lãnh, sau cùng một khắc, anh khắc chế hỏa này.( thay đổi xưng hô thể hiện sự k ưa thích)

"Liệt... Anh. Thế nhưng là chúng ta, sớm muộn muốn kết hôn đó, coi như trước thời gian phát sinh quan hệ cũng không có quan hệ."

"Lăn ra ngoài!" Thanh âm Hiên Viên Liệt băng lãnh so vừa mới lớn gấp đôi.

Mà lúc này, ngay tại trên hành lang lầu hai, Mộ Tiêu Tiêu sửng sốt, cô vừa vặn nghe được âm thanh Hiên Viên Liệt quát mắng, hơn nửa đêm, Hiên Viên Liệt rống cái gì.

Tiêu Tiêu rụt rụt thân thể, lúc đầu cô chuẩn bị đêm nay đi nhà tù lòng đất, bất quá... Xem ra đêm nay Hiên Viên Liệt còn chưa ngủ, được rồi, vẫn là... Hôm nào lại hành động đi.



Đang chuẩn bị quay đầu về trong phòng của mình...

"Cút!" Trong mơ hồ lại nghe được tiếng Hiên Viên Liệt rống to.

Anh đối với người nào rống? Hiện tại nói thế nào cũng là 2 giờ? Nói chuyện hoang đường cũng không có khả năng lớn tiếng như vậy, mang theo vài phần bất an nghi hoặc, Tiêu Tiêu chậm rãi xích lại gần phòng ngủ Hiên Viên Liệt, muốn đi dò xét hư thực.

Trong phòng.

Lâm Âm Nhi sớm đã khóc đến hoa lê như mưa: "Anh Liệt, em không đi, em cũng là không đi! Em biết anh hiện tại rất cần em, em đi anh làm sao bây giờ?"

"Tôi kêu cô cút, nghe được không?" Hiên Viên Liệt quát.

"Không muốn! Kỳ thật, anh Liệt, anh cũng sắp không chịu được đi, là em thì thế nào, anh là chồng tương lai của em.” Lâm Âm Nhi khóc lên, anh Liệt lại còn không muốn cô, càng nghĩ càng ủy khuất.

Thân thể Hiên Viên Liệt đứng lên, chau mày, mồ hôi trên trán, gần như có thể nhìn ra được anh hiện tại nhẫn nại đến cỡ nào, dùng dạng ý chí gì khắc chế.

Đưa tay, anh bắt lại cổ tay Lâm Âm Nhi, thô lỗ đẩy cô té xuống: "Lăn ra ngoài, lập tức!" Đôi mắt hiện lên một tia huyết tinh.(máu)

"Ba!"

Lâm Âm Nhi quẳng tại mặt đất, ném như vậy, cô cảm giác xương cốt mình đều sắp bị rớt bể: "Ô ô ô ô..." Khóc càng thêm lợi hại.

Từ mặt đất bò đứng lên, đáng thương như vậy nhìn Hiên Viên Liệt: "Anh Liệt..."

"Ra ngoài!"

Lời còn chưa nói hết, lại bị quát hét lên một tiếng, cô chôn đầu xuống, bà vú nói qua, cái kia, hiệu lực vô cùng lớn, thế nhưng anh Liệt vậy mà tình nguyện khắc chế cũng không nguyện ý muốn cô.

Khóc, cô lảo đảo hướng cửa chạy ra ngoài.

Lâm Âm Nhi rời phòng về sau, Hiên Viên Liệt nắm thật chặt quyền, một quyền đánh ở trên vách tường. Vách tường hãm sâu một cái hố, mu bàn tay của anh cũng chảy máu. Nhưng loại đau đớn này, lại cũng không thể hoàn toàn ngăn chặn.

Ngoài cửa trên hành lang, Tiêu Tiêu vừa vặn đi tới cửa, chỉ gặp Lâm Âm Nhi chạy ra, quần áo không chỉnh tề, ách... Không đúng, đây là quần áo sao? Căn bản cũng là một khối vải!



Lâm Âm Nhi xông đi ra, đối đầu Mộ Tiêu Tiêu, trong lòng ủy khuất cùng lửa giận càng lớn hơn: "Tránh ra, tránh ra, nhìn cái gì vậy! Mộ Tiêu Tiêu, cô quá đắc ý rồi!" Đẩy Tiêu Tiêu ra, hướng gian phòng của mình chạy qua.

Lúc này, cửa phòng Hiên Viên Liệt mở rộng. Tiêu Tiêu nghi ngờ nắm tóc, đến cùng xảy ra chuyện gì rồi hả? Lâm Âm Nhi làm sao mặc thành như thế chạy đến, Hiên Viên Liệt vừa mới cũng là nổi giận cô sao?

Lòng hiếu kỳ hại chết mèo, thế nhưng Tiêu Tiêu vẫn không kềm chế được lòng hiếu kỳ, lại hướng cửa đến gần hai bước, vụng trộm nhìn, liếc một chút liền chuồn đi.

Trước mắt chân vừa mới đụng đến cửa, đầu hướng bên trong duỗi ra...

Đột nhiên, cô bị một cỗ lực kéo vào bên trong, cả người mất đi trọng lực nhào vào trong lồng ngực nóng.

"Phanh" cửa bỗng nhiên bị đóng rồi.

Tiêu Tiêu mới lấy lại tinh thần, lập tức nâng đầu lên, chính mình đang trong lồng ngực Hiên Viên Liệt, bị anh nhìn gắt gao...

"Hiên Viên Liệt, anh làm gì?" Cô động lên. Thân thể của anh thật nóng, cô gần như có thể cảm giác được.

Ngẩng đầu, chăm chú nhìn chằm chằm một đôi mắt đen, ánh mắt của anh giống như có điểm gì là lạ: "Hiên Viên Liệt..."

Mộ Tiêu Tiêu mở to hai mắt, liều mạng lay động đầu dưới khí lực anh cường đại.

Cô mãnh liệt đánh Hiên Viên Liệt, lại bị một cái tay anh cầm hai cổ tay, cổ tay truyền đến đau đớn, lần này khí lực anh lớn đến đáng sợ.

Tiêu Tiêu nhíu mày, Hiên Viên Liệt đã không là lần đầu như vậy, thế nhưng là lần này cô khắc sâu cảm giác được, anh không có nửa điểm nhu tình, hoàn toàn cũng là xâm lược, so với lần trước ở trên ghế sofa, lần này, anh căn bản cũng không lưu bất kỳ chỗ trống.

Cô cũng không hề từ bỏ, cho dù anh cường thế, cô luôn phản kháng.

Có thể hiện tại Hiên Viên Liệt như thế nào lại cho cô phản kháng? Có lẽ với anh mà nói, phản kháng của cô căn bản là không làm nên chuyện gì.

Hôn, quá mức bá đạo, hồi lâu, môi của anh rời đi cô. Lông mày Tiêu Tiêu sớm đã vặn chặt, bờ môi truyền đến cảm giác ẩn ẩn làm đau.

Thở mạnh mấy hơi hồng hộc, tim kịch liệt chập trùng, một khắc này cô đều muốn hoài nghi người đàn ông này muốn cô ngạt thở mà chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook