Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 274: Hoàn toàn ngây dại

Tề Thành Côn

09/10/2018

Lông mày hơi giãn ra một chút, dáng người phụ nữ này còn rất tốt. Tiếp tục hướng xuống, tay Nặc Nhi cơ hồ đã mò tới trên đùi Tiêu Tiêu. Nhấc lên váy ngủ của cô, bàn tay chạm đến trên đùi cô.

Lông mày giương lên, không chỉ có vóc người đẹp, da thịt đều nhẵn mịn như thế, khó trách dễ dàng bò lên trên giường Lam Đình Ngạn và Hiên Viên Liệt như vậy.

"Đáng chết, cái mông còn vểnh lên như thế. Thân thể người phụ nữ này, đơn giản có thể xưng là hoàn mỹ." Nặc Nhi khẽ nguyền rủa, thu hồi tay về.

"Cắt..." Cô rên khẽ một tiếng, thật là đáng chết, Vì sao thân thể người phụ nữ này có thể hoàn mỹ đến trình độ này? Cho dù là cô đều...

Nặc Nhi không tiếp tục suy nghĩ nữa, thu hồi ánh mắt.

Lúc này...

Giang Tiểu Băng đang ngủ say đột nhiên cũng trở mình, hơn nữa còn là xoay người cực kỳ thô bạo, thậm chí một chân đá vào trên thân Nặc Nhi ngủ ở bên cạnh cô.

Phải biết, bây giờ Nặc Nhi và Mộ Tiêu Tiêu hai người đều là nghiêng người, hơn nữa còn mặt đối mặt ngủ. Giang Tiểu Băng đá một chân này, để thân thể cô nhào về phía trước đụng vào người Mộ Tiêu Tiêu.

Môi của cô bỗng nhiên dán ở bên trên môi Tiêu Tiêu. Toàn bộ thân thể cũng dán thật chặt vào Mộ Tiêu Tiêu, cánh tay càng ôm lấy cô.

Một khắc này, Nặc Nhi trợn tròn mắt, mở to hai mắt, rủ xuống con ngươi, lập tức cứng ngắc rồi.

"Ừm..." Bởi vì đập vào, Tiêu Tiêu chỉ cảm thấy cái gì ấm áp ôm mình, cho nên phản ứng chui vào trong lồng ngực ấm áp.

Lúc này, Nặc Nhi mới lập tức dời đầu ra phía sau một cái, nha... Đáng chết, thân thể người phụ nữ này sao có thể mềm mại như vậy?!

Một buổi tối, cánh tay cô từ đầu đến cuối không có rời khỏi Mộ Tiêu Tiêu, người phụ nữ này mềm mại, để cho tâm cô bực bội bất an vậy mà trở nên trầm ổn, rất nhanh cũng rơi vào giấc ngủ.



Năm giờ sáng ngày thứ hai, lúc trời còn chưa sáng, Giang Tiểu Băng đã tỉnh ngủ rồi. Mông lung mở hai mắt ra, nhìn lên trần nhà, hôm nay đã bắt đầu tranh tài rồi. Không bao lâu, cô có thể đường đường chính chính đánh bại Mộ Tiêu Tiêu.

Chăn mền trên người sớm đã bị đá văng, cô rùng mình một cái, từ trên giường ngồi lên. Dưới ý thức nhìn về phía bên kia giường.

Lúc đầu cũng chỉ là tùy ý xem xét, thế nhưng mà, khi thấy tình cảnh bên cạnh, khuôn mặt cô băng lạnh nhất thời trở nên vặn vẹo hoàn toàn ngây người rồi.

Nặc Nhi vậy mà ôm Mộ Tiêu Tiêu, hôm qua hai người bọn họ một mực ôm nhau ngủ từ lúc trời tối sao?

Trời ạ... Tại sao có thể như vậy!

Giang Tiểu Băng lập tức đưa tay đẩy bả vai Nặc Nhi, Nhìn thấy cô miễn cưỡng mở to mắt, cô lập tức tiến đến bên tai Nặc Nhi: "Nặc Nhi, cô làm gì? Hôm qua từ lúc trời tối vì sao cô và Mộ Tiêu Tiêu ôm nhau ngủ cùng một chỗ."

Nguyên bản còn buồn ngủ mông lung, Nặc Nhi vừa nghe tiếng Giang Tiểu Băng, lập tức mở to hai mắt, trong nháy mắt tinh thần tỉnh táo gấp trăm lần, cô nhìn Mộ Tiêu Tiêu trong ngực, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua... Trong nháy mắt hoá đá rồi.

"Nặc Nhi, tới cùng tối hôm qua cô làm cái gì?" biểu tình Giang Tiểu Băng cũng biến thành dữ tợn.

Tranh thủ thời gian thu hồi cánh tay ôm Mộ Tiêu Tiêu, Nặc Nhi lập tức ngồi dậy, mắt nhìn Mộ Tiêu Tiêu nằm ở bên cạnh, tối hôm qua... Cô và Mộ Tiêu Tiêu ôm nhau sao? Tại sao có thể như vậy.

"Nặc Nhi!" Giang Tiểu Băng ép hỏi tới.

Chau mày, một hồi Nặc Nhi mới ổn định lại tâm tình của mình, nhìn Giang Tiểu Băng một chút, mặt không thay đổi nói ra: "Tôi xem cô ta như gấu bông của tôi rồi."

"A? Bình thường buổi tối cô ngủ đều ôm gấu bông ngủ sao?" Giang Tiểu Băng nhíu mày, cô giống như chưa bao giờ thấy ở trong phòng Nặc Nhi có búp bê vải hay gấu bông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook