Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Chương 62: Gấp cũng không làm nên chuyện gì (2)

Tề Thành Côn

18/05/2018

"cô..." Lam Đình Ngạn nhìn thấy Tiêu Tiêu, ánh mắt đã hoàn toàn bị cô đông lại rồi.

Lông mày Tiêu Tiêu nhăn ở một chỗ, thế nào lại là Lam Đình Ngạn, lại cúi đầu nhìn mình một thân trang phục nữ một chút, lộ tẩy, không biết anh có nhận ra hay không.

Mắt không chớp chằm chằm nhìn người phụ nữ nhỏ trước mắt, Lam Đình Ngạn kích động đi phía trước vài bước: "cô là?"

Nha... Đáng chết! Tiêu Tiêu mau cúi đầu thấp xuống.

Lam Đình Ngạn cũng khom người theo đầu của cô: "cô là, cô là..."

Làm sao bây giờ đây? Cô muốn giải thích thế nào? Lần này làm thế nào mới tốt? Đầu chuyển động bay nhanh, không đúng! Nếu như hai năm này cô muốn ở bên người Hiên Viên Liệt, Lam Đình Ngạn là bạn với Hiên Viên Liệt sớm muộn sẽ biết. Mà lại anh còn là ông chủ cái sòng bạc này, sự tình Dì út thì càng dễ giải quyết rồi.

Sau khi nghĩ thông suốt rồi, Tiêu Tiêu ngẩng đầu, cười xấu hổ: "Ngạn thiếu... Tôi là Tiêu Mộ."

Lúc này đổi lại Lam Đình Ngạn ngây ngẩn cả người, ánh mắt anh chớp chớp, lúc đầu chẳng qua là cảm thấy cái người phụ nữ này nhìn quen mắt, giống như cái Tiểu tử này, có phải em gái của Tiểu tử này hay không, thế nhưng mà... Mẹ kiếp! Cái người phụ nữ này cũng là Tiểu tử? Tiêu Mộ là người phụ nữ? Cho nên...

Ánh mắt anh bén nhọn theo khuôn mặt Tiêu Tiêu nhìn xuống, cái cổ trắng nõn, xương quai xanh câu người, xuống lần nữa, xuống lần nữa... Thật là người phụ nữ! Ông trời... Cái này... Quả thực là kinh hỉ.

Mà lúc này, người áo đen mới vừa cùng Dì út của Tiêu Tiêu cãi nhau đều choáng váng, cái người phụ nữ này... Quen biết Ngạn thiếu? Xong xong rồi! Bộ dáng còn giống như rất quen, bọn họ có phải đắc tội người không nên đắc tội hay không!

"Ngạn thiếu, thật có lỗi, chuyện cụ thể sau này hãy nói, ngài nhìn... Sự tình trước mắt..." Mắt phượng vừa chuyển.

Lam Đình Ngạn lập tức thu hồi vẻ mặt kinh ngạc, một mặt lạnh lùng nhìn về phía đám người áo đen kia cãi nhau: "Hỗn trướng! Các người biết các người làm khó người nào không! Cô ta là bằng hữu của tôi, nói, đến cùng xảy ra chuyện gì!"

Người áo đen bị dọa từng người quỳ xuống.



Tiêu Tiêu thấy tình huống lên đường: "Ngạn thiếu, chỉ là một hiểu lầm, Dì út tôi đánh bạc ở chỗ này, bị hiểu lầm chơi bẩn, không có chuyện gì, có thể giải quyết hòa bình là tốt nhất rồi." Nói xong, cô đưa tay muốn kéo Dì út sau lưng đi.

Thế nhưng mà... A? Làm sao không bắt được?

Cô biến sắc lập tức trở đầu về, Dì út một bộ váy đỏ dẫn lửa lại đã không thấy rồi!"

"Tiêu Mộ, cô làm sao rồi hả? Cô nói Dì út là ai?" Lam Đình Ngạn nghi hoặc hỏi.

Sắc mặt Tiêu Tiêu chìm xuống dưới thật sâu, khẳng định là vừa lúc Lam Đình Ngạn xuất hiện, lúc cô kinh ngạc, Dì út thừa dịp sơ hở này chạy rồi! Vậy mà lại chạy rồi!

Lo lắng một bước đến gần Lam Đình Ngạn: "anh vừa mới đến có thấy người phụ nữ váy đỏ đứng phía sau tôi hay không?"

Lam Đình Ngạn lắc đầu.

Tiêu Tiêu lại hỏi người áo đen, tất cả mọi người lắc đầu, vừa rồi ánh mắt đều rơi vào trên thân Ngạn thiếu, quên hết Thường Y Y rồi.

Lam Đình Ngạn vỗ vỗ bả vai Tiêu Tiêu: "Không có việc gì, cô không cần tìm Dì út của cô, sự tình hôm nay cứ tính toán như vậy rồi. Đợi chút nữa khiến người này bồi tội cho cô!"

"Không phải, không phải vấn đề này, tôi tìm Dì út tôicó việc, các anh có ai thấy được dì đi đâu không?" Tiêu Tiêu nóng nảy hỏi thăm người chung quanh.

Con ngươi màu hổ phách một mét, nhìn ra Tiêu Tiêu không bình thường, con mắt lạnh lùng nhìn người áo đen phía trên đất: "Cho các người một cơ hội, tìm Dì út cô ta trở về!"

Anh cực kỳ uy nghiêm, người áo đen tranh thủ thời gian gật đầu, đứng lên liền bắt đầu tìm khắp nơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Ngốc Cực Phẩm Thật Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook