Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2468: yêu ý biệt ly 26

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

"Kia cũng không như nhau, Avrile là sủng nhi của Tư Đồ sư phụ, lại cùng Oa Oa tốt như vậy, Hạ Thiên thế nào cũng phải nhìn mặt mũi Oa Oa đi, đan đan lại thường xuyên cùng Oa Oa không đối tốt, xem ra... Quả nhiên là địa vị của Anna muốn ổn một ít."

Oa Oa nghe bọn họ thảo luận, có chút kinh ngạc, nhanh như vậy liền tuyển định người sao?

Cô bé vốn tưởng rằng phải có một khoảng thời gian nữa.

Thiếu niên, thiếu nữ nhìn thấy Oa Oa đều đi lên chào hỏi, còn giống như trước đây thích niết mặt của cô bé, tỏ vẻ thích cùng thương yêu. Oa Oa không thích người động thủ động, luôn luôn bất động thanh sắc tránh.

"Thượng hoàn khóa? Lão giáo sư nói, đều là tiểu tiến sĩ."

"Oa Oa theo Hạ Thiên lâu, cũng trở nên thông minh."

Oa Oa cười, cùng bọn họ hàn huyên mấy câu, bọn họ muốn cùng cô bé đi căng tin, Oa Oa nói ở chỗ này chờ hạ thiên, không cùng bọn họ đi. Cô bé chậm rì rì hướng căng tin đi, chính mình cầm cơm nước hướng vị trí dành riêng ngồi.

Ca ca lựa chọn Anna sao?

Kỳ thực, cô bé là biết bên người ca ca còn có hai danh ngạch, cũng biết Anna cùng đan đan đều muốn vị trí này. Anna là đã định, đan đan là không dùng suy nghĩ, dù cho ca ca lại thích Anna, thích đến nói gì nghe nấy, cậu cũng không có khả năng dùng ở đặc công đôi lý cũng không tính thấy được đan đan. Cô bé biết Avrile là nhi sủng Tư Đồ sư phụ, Tư Đồ sư phụ rất thích cô bé, nói không chừng Avrile sẽ được lựa chọn. Ca ca thích cùng nam tính hợp tác, cũng không thích nữ tính, cũng không phải là nói khinh thường nữ tính, chỉ là Hạ Thiên cảm thấy cậu và nam hài tử ở chung muốn càng dễ dàng một chút, tâm tư nữ hài tử cậu lười đi suy nghĩ, đặc biệt nữ tính thông minh.

Cho nên, Anna cùng Avrile sẽ không đồng thời được lựa chọn.



Người cũng có tư tâm, cô bé cũng thích Anna, Anna với cô bé cũng rất tốt, mặc dù thỉnh thoảng đan đan luôn luôn tìm cô bé phiền phức, cô bé cũng không muốn đem đan đan cùng Anna liên hệ tới, nhưng mà, Avrile là khuê mật của cô bé, cô bé thích Avrile hơn. Người cũng có thân sơ, cô bé cũng không ngoại lệ. Đối với chuyện này, cô bé chưa bao giờ ở trước mặt Hạ Thiên nói cái gì, cô bé cũng không muốn quấy rầy quyết định của Hạ Thiên.Chỉ là...

Oa Oa không yên lòng ăn cơm, trong lòng cô bé thế nào có một loại... cảm giác rất không thoải mái đây? Không quá thích ca ca cứ như vậy quyết định Anna, Avrile cũng rất tốt, rất ưu tú. Cô bé nhớ Tư Đồ sư phụ uyển chuyển nói qua với cô bé Avrile rất tốt, nghĩ cô bé ở trước mặt ca ca nhiều lời mấy câu, cô bé làm bộ nghe không hiểu, cô bé biết tâm tư Tư Đồ sư phụ, chỉ là cô bé cũng không muốn làm thiệp ca ca.

Mặc dù cô bé cũng cảm thấy tính cách của Avrile, khả năng thích hợp phụ tá đắc lực ở bên người ca ca hơn. Chính cô bé cũng rất thích Avrile cá tính sang sảng như vậy.

Lập tức thuộc, kiêng kị nhất cùng thủ trưởng có cảm tình, cảm tình thâm, có một số việc luôn luôn thấy không rõ, công tư khó phân biệt, cũng sẽ có một ít mâu thuẫn vô pháp điều hòa, rất khó đem vị trí biết rõ ràng, phạm sai lầm, cũng không thể bình thường cùng thuộc hạ như nhau muốn đánh liền đánh muốn mắng liền mắng, làm việc khó tránh khỏi bó tay bó chân.

Rất nhiều chuyện xử lý khởi tới cũng thì có lệch.

Avrile tâm tính rất ổn định, thịnh hành nóng nảy, làm việc quyết đoán, tư duy đều là tư duy nam hài tử, cô bé nghĩ hội thích hợp ca ca hơn, nếu cô bé là ca ca, nhất định là tuyển trạch Avrile, chọn Anna, chỉ sợ là... Tư tâm đi.

Người cũng có tư tâm, ca ca cũng không ngoại lệ.

Cô bé có thể lý giải.

Chỉ là, Avrile nhất định sẽ khổ sở đi, cô bé kỳ thực cũng dự đoán được vị trí kia.

Nếu như cô bé mở miệng, ca ca sẽ vì cô bé thay đổi chủ ý sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook