Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2466: yêu ý biệt ly 24

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Hạ Thiên quả thực là... Muốn ngửa mặt lên trời rít gào, lúc nào dưỡng thành cô bé như vậy đi ngủ thói quen, cậu còn thật không biết. Trước đây Oa Oa mỗi lần đi ngủ, tổng là thích trong tay nắm thứ gì, khi đó cô bé chỉ là nắm tay áo của cậu, hoặc là tay. Bất biết cái gì thời gian, nắm tiểu đệ của cậu đệ đi ngủ thành Oa Oa đi ngủ cổ quái chi nhất, hơn nữa, tiểu manh oa này nha đầu chết tiệt kia chưa bao giờ biết.

Bởi vì mỗi lần cậu đều thức dậy sớm hơn so với cô bé, ban đêm cô bé vốn cũng không hồi tỉnh đến, cho nên cô bé căn bản cũng không biết tư thế ngủ chính mình ban đêm có bao nhiêu hoa lạ, nói cho cùng, đều là cậu dưỡng thành.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao cậu muốn phân phòng ngủ.

Có lẽ là bởi vì trong lòng quan hệ bất an, cô bé tổng là như thế, chờ cậu phát hiện, Oa Oa bắt đầu từ cầm lấy tay áo của cậu cùng vạt áo đi ngủ phát triển thành nắm cậu điểu đi ngủ, muốn cải chính đã quá muộn. Cậu còn thử mua một tiểu búp bê Barbie làm cho cô bé ôm ngủ, ngày đầu tiên liền mất đi hiệu lực, ban đêm luôn luôn phát triển thành loại tư thế quỷ dị này, sau đó cậu liền bắt đầu bắt nóng nảy.

Ngay từ đầu, cậu còn nhỏ, mặc dù cũng cảm thấy có chút xấu hổ, nhưng cũng không cảm thấy cái gì, dù sao bọn họ ở trên giường sự tình lại sẽ không phát sinh gì. Oa Oa lại không biết, cậu nhìn Oa Oa thực sự khó có được ý nghĩ ngủ an ổn. Quên đi, chờ cô bé trưởng thành lớn một chút lại nói đi. Dau đó chờ,chờ liền dưỡng thành lại cũng không sửa đổi được thói quen, chờ cậu mười hai tuổi xuất tinh trong mơ. Oa Oa lại nắm điểu đi ngủ, liền đến phiên Hạ Thiên bắt đầu không được tự nhiên. Có một khoảng thời gian liền bắt đầu hạt lăn qua lăn lại, nhìn thấy Oa Oa liền bắt đầu tránh né, thật sự là quá lúng túng, xuất tinh trong mơ. Có mấy lần tỉnh lại đều sưng ở trong tay Oa Oa. Mặc dù đây là phản ứng tự nhiên của dậy thì sớm, nhưng vừa nghĩ tới Oa Oa nắm đồ chơi này đi ngủ, cậu liền cảm giác rất... xấu hổ. Làm hại Oa Oa cho là cậu không thích cô bé, phi thường khổ sở, chính cậu lại bắt đầu đau lòng, cho nên chậm rãi, thả thành hình dạng này.

Hạ Thiên cẩn thận từng li từng tí giật lại tay Oa Oa, vừa mới ngay từ đầu, Oa Oa lại trảo trở lại, còn cầm, nhéo nhéo, Hạ Thiên thiếu chút nữa đánh rớt tay cô bé, này là tiểu đệ của cậu đệ a, không phải chuối tiêu a, tiểu manh oa!

Quên đi, lại động cậu phải khởi phản ứng.



Vừa mới nghĩ như vậy, liền cảm thấy hơi nóng, thiếu niên mười lăm tuổi, chính là đối tính tò mò nhất, tuổi tác tối mông lung. Mặc dù cậu bình thường bận được không kịp phương diện tâm tư này, nhưng dù sao cũng là một nam hài tử, còn là một nam hài tử sinh lý phi thường khỏe mạnh. Mình cũng là một thầy thuốc, đối với cấu tạo thân thể người, phi thường rõ ràng cũng phi thường minh bạch. Thân thể nam hài tử là tối kinh không dậy nổi khiêu khích, huống chi có ý định tiểu cô nương mỗi ngày nắm điểu đi ngủ, không phản ứng mới gọi kỳ quái.

Hạ Thiên nỗ lực đè nặng tâm tư trong lòng nổi lên, cậu ở trong tay Oa Oa ngạnh khởi đến cũng không là lần đầu tiên, theo cậu xuất tinh trong mơ bắt đầu, cậu liền thường xuyên như vậy. Oa Oa trước đây còn kỳ quái vì sao cậu thường xuyên giặt ga giường như vậy, chính cậu đều dở khóc dở cười, đây là lý do nói không nên lời. Từ lần đầu tiên xấu hổ và giận dữ muốn chết đến bây giờ tự hạn chế khắc kỷ, cậu cảm giác mình đều phải thành thánh nhân.

Mấu chốt là, Oa Oa mới mười tuổi a...

Nếu như cũng là mười lăm tuổi.

Phi phi phi, con mẹ nó ngươi đang suy nghĩ gì, dù cho cũng là mười lăm tuổi cùng ngươi có rắm quan hệ, cũng là vị thành niên được không? Ngươi cũng không tiếc? Quả nhiên là thiếu niên tinh lực quá thịnh vượng, muốn tìm bất mãn tạo thành tâm lý cũng vặn vẹo sao?

Một tiểu oa nhi mười tuổi cũng có thể nhượng cậu có loại tâm tư quanh co khúc khuỷu này.

"Tiểu manh oa, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook