Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2286: Mười năm chờ đợi 36

Trình Ninh Tĩnh

08/07/2017

Long Tứ cự tuyệt nghe lời Cố Thất Thất, mặc kệ Cố Thất Thất nói cái gì, anh cũng làm thành gió bên tai, nói đến nói đi, nữ nhân này chỉ muốn rời anh đi, anh tại sao muốn làm cho cô toại nguyện? Nhiều năm như vậy, anh chính là quá theo cô, cho nên cô vẫn luôn không đem anh để ở trong lòng.

"Tôi không muốn hận anh." Cô vô lực nói ra những lời này, chọc giận Long Tứ, anh hung ác nham hiểm nhìn cô, giọng điệu trầm lãnh, "em đừng ép anh đối với đầu óc em động tay chân, Thất Thất, anh làm được."

Cố Thất Thất biến sắc, theo trong mắt của anh nhìn thấy điên cuồng cùng cố chấp, Long Tứ như vậy, cô quá xa lạ, dường như thay đổi một người khác, này căn bản cũng không phải là cô từ nhỏ nhận thức Long Tứ.

Đối đầu óc của cô động tay chân?

Long Tứ đột nhiên cười, mang theo một mạt ác độc, "Tôi đột nhiên phát hiện, cái chủ ý này rất không lỗi, đem em xóa sạch ký ức, em nói như vậy được không?"

"anh dám!" Cố Thất Thất toàn thân phát lạnh, sợ hãi theo lòng bàn chân bốc lên thẳng tới trong óc, "anh điên còn chưa đủ sao?"

"anh vì sao không dám?" Long Tứ cười lạnh, "Nếu không phải kỹ thuật này là hạng nhất, chỉ có tiểu tuyết nắm chắc, nếu không phải tiểu tuyết nhất định không muốn, em nghĩ rằng anh không dám? Thất Thất, em quá ngây thơ rồi."

Cố Thất Thất nắm tay nắm chặt.

"Long Tứ, anh thật sự có bệnh."

Loại ham muốn độc chiếm này quá đáng sợ.

Đã là một loại bệnh trạng.

Long Tứ cười, "Đúng vậy, anh có bệnh, bị bệnh thật nhiều năm."

Cố Thất Thất một quyền đánh vào trên bờ cát, đột nhiên nhìn thấy trên cổ tay mình vòng tay, mi tâm nhíu càng chặt hơn , cô đeo cái vòng tay này một thời gian, khi tuổi còn nhỏ, vòng tay này vừa nhìn chính là cổ trang rất nhỏ gầy, hoặc là thiếu nữ mang trang sức.

Bây giờ, cởi cũng cởi không ra.

Cô nhớ Long Tứ mang vòng tay phủng đến trước mắt cô hiến vật quý tựa nói đây là ai, ai mang quá , có bao nhiêu năm lịch sử, cô mang nhất định rất đẹp mắt, chờ một chút, cái loại vui sướng đó, làm cho người ta theo trong lòng có thể cảm nhận được.



Bây giờ đâu?

Anh đi chuẩn bị cho cô một ít hải sản, bưng cho cô, Cố Thất Thất nhìn bóng lưng của anh, hơi nhíu mày, mấy ngày này, cô chưa từng thấy Long Tứ thật tình cười, cũng chưa từng thấy anh nổi trận lôi đình.

Thật xa lạ, xa lạ đến cô có một chút cảm giác tang thương.

Đây đó dằn vặt, khi nào phương hưu?

Này bãi biển thật xinh đẹp, cô cũng vô tâm thưởng thức, không đầy một lát, Long Tứ liền bưng tới cơm canh, Cố Thất Thất không có gì khẩu vị, một miệng không muốn ăn, bầu không khí yên tĩnh được muốn chết.

Tiếng sóng biển đắp qua tất cả.

"Cho tôi thuốc giải." Cố Thất Thất nói, "Cũng chỉ còn lại có hơn mười ngày , anh tính toán thuốc hết tác dụng, lại châm tiếp tôi sao?"

"Không sai!"

"anh!" Cố Thất Thất phẫn nộ nhìn anh, giận quá hóa cười, cầm khay trực tiếp đập hướng anh, Long Tứ hướng bên cạnh tránh, nhìn Cố Thất Thất, đột nhiên sắc mặt đại biến, Cố Thất Thất đem một xương cá để ngang trên cổ, băng lãnh nhìn anh.

Long Tứ hô hấp đều nhanh ngừng, huyệt thái dương thình thịch nhảy lên, hai ngày trước, Cố Thất Thất muốn ăn ốc cá biển, anh hấp cho cô, loại xương cá này nhọn phi thường bén mà cứng rắn, anh vậy mà không biết Cố Thất Thất lúc nào đã bắt được một cây xương cá có thể trí mạng.

Cô là cố ý ?

Vậy mà vừa mới bắt đầu liền mưu đồ được rồi.

Long Tứ nổi giận, trong máu sôi lên, điên cuồng nhảy, Cố Thất Thất... Mặc kệ thế nào, cô luôn luôn như vậy bài xích ở bên cạnh anh phải không? Đã vậy còn quá uy hiếp, rất tốt...

"Thả tôi đi." Cố Thất Thất trầm giọng nói, xương cá để ở trên cổ. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook