Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2273: Mười năm chờ đợi 23

Trình Ninh Tĩnh

05/07/2017

Một nữ hài tử ở phía trước thản nhiên lõa thân thể, hoặc là da mặt dày muốn chết, hoặc là chính là khi ngươi là huynh đệ tỷ muội.

Cố Thất Thất hiển nhiên là thứ hai.

Nếu hôm nay tới chính là Michael? Cô nhất định sẽ từ trong suối nhảy ra lấy tốc độ ánh sáng mặc quần áo vào? Long Tứ nghĩ đến đây, lặng yên đập vụn hàm răng... Hai tròng mắt bốc hỏa nhìn Cố Thất Thất.

Cố Thất Thất nhắm mắt lại, thần kinh chưa chết, anh như thế bốc hỏa nhìn cô, cô đương nhiên cảm thấy.

Cô mở mắt ra, nhìn nam nhân như Tu La đứng ở bên bờ, bên chân là quần áo sạch sẽ đổi giặt, anh còn mặc mê màu phục, toàn thân đô tản mát ra một loại khí chất quân nhân hung mãnh, hormone nam tính bạo biểu, hai tròng mắt căm tức nhìn cô.

Quá xa, cô trái lại thấy không rõ lắm trong mắt Long Tứ gồ lên thần sắc, duy chỉ có biết, anh rất tức giận.

Vì sao?

"Anh không phải đến tắm sao?" Cố Thất Thất hỏi.

Long Tứ nghiến răng nghiến lợi, "Em ở mời anh và em cùng nhau tắm?"

Cố Thất Thất chỉ vào nham thạch, "Địa phương quá lớn, tôi lại không có không cho anh xuống nước, anh không cần oán niệm như vậy nhìn tôi?”

Long Tứ một búng máu thiếu chút nữa phun ra đến, "Cố Thất Thất, con mẹ nó em là một nữ hài tử, em yếu điểm mặt được không? Em rốt cuộc có ý thức được anh là một người nam nhân hay không, anh nhìn em nghĩ trên em, em còn dám ở trước mặt anh thản nhiên mở đùi như thế?"

Cố Thất Thất lặng yên nhìn cô chính ở suối nước chơi đùa đùi, lại yên lặng đến suối nước phía dưới, cô chính là chơi một chút mà thôi, chẳng lẽ như vậy cũng chọc trúng anh?



"Chúng ta trước đây cũng cùng một chỗ quá ôn tuyền."

"Chúng ta một lần cuối cùng lõa chạy ở trong ao là em mười tuổi năm ấy, con mẹ nó em ở đâu ra ký ức dừng hình ảnh mười tuổi , em xem lão tử còn mười lăm mười sáu tuổi sao? Em cúi đầu nhìn nhìn em có bộ dáng mười tuổi.” Long Tứ gầm thét.

Cố Thất Thất lặng yên đem chân trái đáp bên phải trên đùi, hoàn toàn không biết anh ở tức cái gì.

Long Tứ có một loại cảm giác kê cùng vịt nói, hít sâu, mặc niệm hai câu, đừng nóng giận, cô cứ như vậy chết, đừng nóng giận, yêu cầu đừng quá cao, ít nhất không đào mắt anh, ta giết, lão tử con mẹ nó mau khí bạo ...

Anh phẫn nộ dắt xiêm y trên người mình, cho hả giận tựa như vứt xuống bên cạnh, Cố Thất Thất lặng yên đem đầu xoay trở lại, vừa lúc nhìn thấy bạo thân thể hỏa long trần truồng đứng ở dưới ánh trăng, không thể không nói, Hạ Thanh thưởng thức hình nam nhân to lớn là có nguyên nhân .

Vóc người như pho tượng hoàn mỹ, không giống Lục Trăn Tiêu Dao bọn họ cái loại đó vóc người hàm súc, Long Tứ trên người đầy chắc bắp thịt, mỗi một tấc bắp thịt cũng gọi rầm rĩ chậm rãi hormone giống đực, vóc người tuyệt đối hoàn mỹ tỉ lệ hoàng kim, thậm chí là người Âu Mỹ nhỏ mỗ cái đông tây cũng phi thường ... Có nhìn đầu. Theo chói mắt tóc vàng đến thon dài đùi chắc, vô cùng nhìn.

So với Hạ Thanh trước đây hoa hoa công tử trên trang bìa tạp chí không biết coi được gấp bao nhiêu lần.

Long Tứ phẫn nộ nhảy đến trong suối, động tác lớn đến Cố Thất Thất lặng yên đem đầu xoay trở về.

Cố Thất Thất lặng yên tắm, sau đó nghe nham thạch sau lưng truyền đến thanh âm phù phù phù phù, cô phi thường quấn quýt, náo ra lớn như vậy tiếng vang, như là Husky ở trong nước phịch là náo loại nào.

"Long Tứ, anh tức cái gì?" Cố Thất Thất hỏi.

Cô là tương đương thẳng tanh người, trong lòng có nghi vấn, liền sẽ hỏi, cô làm không rõ chính mình chỗ nào chọc giận Long Tứ, Long Tứ mở ra hình thức tạm thời không muốn nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook