Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2268: Mười năm chờ đợi 18

Trình Ninh Tĩnh

04/07/2017

Ưng Nhãn thấy Long Tứ cuối cùng cũng không nóng nảy như vậy, nhớ mang chỉ số thông minh ra cửa, hơi hiện ra an ủi nói: "Đầu tiên, lão đại phải sửa tác phong trong dĩ vãng, không phải luôn nhìn thấy Thất Thất lão đại thì tựa nhưđại sủng vật của cô ấy mà dính đi lên, như vậy vô cùng không tốt."

"Nữ nhân cùng nam nhân như nhau, quá dễ dàng lấy được hơn phân nửa sẽ không biết quý trọng."

Đặc công số một tiếp lời: "Nói thí dụ như, quá khứ của lão đại với Thất Thất lão đại khăng khăng một mực, ngoan ngoãn phục tùng, kết quả ánh mắt của Thất Thất lão đại cũng không cho anh một lần. Thầm mến thượng với nàng lạnh lùng vô tình Michael chế phục nam, bởi vậy có thể thấy, theo đuổi nữ nhân cần phải có tác phong đoạn tuyệt trung thành ngoan ngoãn phục tùng, chiêu này là tuyệt đối sẽ đuổi không kịp nữ nhân ."

Đặc công số hai theo đề tài này nói tiếp: "Thứ nhất, việc lão đại cần phải làm là treo cao tư thái, bày làm ra một bộ dáng nam thần cao quý lãnh diễm đương nhiên lấy khí chất của lão đại mà nói làm ra biểu tình cao quý lãnh diễm tương đối không khó khăn. Thứ nhì chúng ta phải lui mà cầu, lão đại ít nhất phải làm cho được dù cho ta thổ hào cũng là một có theo đuổi thổ hào, không phải là loại tùy tiện nhìn thấy giống cái liền bổ nhào tới động dục."

Long Tứ giận, "Vì sao tôi cảm thấy tôi bị các người quanh co lòng vòng mắng chửi vậy?"

Mọi người trăm miệng một lời: "Lão đại, chuyện này là lỗi của anh cảm thấy như thế."

Ưng Nhãn nói: " Chúng tôi chính là thụ giáo lão đại làm thế nào để đẩy nhanh tốc độ theo đuổi Thất Thất lão đại, chỉ cần anh nghiêm túc thực thi nhất định có thể hạ gục được mục tiêu cuối cùng hơn nữa còn có thể ăn một lần lại một lần phúc lợi, giáo tài chính diện mời xem Tiêu Dao lão đại. “

Cách Lỗ nói: "Tiêu Dao lão đại cùng Hạ Thanh ngay từ đầu không phải là vừa nhìn đã ghét sao? Tiêu Dao lão đại từng đem chân người ta cắt ngang , hai người đó còn như nước với lửa. Tiêu Dao lão đại vô luận như thế nào đều là nam thần cao quý lãnh diễm, lão đại xem, theo đuổi lão bà thành công như vậy, có thể đảm đương giáo tài chính diện đây tuyệt đối là khoản tiền tuyên truyền giáo tài chắc chắn, anh cần phải học theo a ."

Long Tứ: "..."

Long Tứ thực sự cảm thấy mình bị mắng.

"Lão đại, anh thấy ngộ đạo trong đó tinh túy không?" Ưng Nhãn tràn ngập chờ đợi nhìn lão đại của mình, trời xanh a, rõ ràng theo một vị chỉ số thông minh rất cao nhưng thường xuyên quên mang chỉ số thông minh ra cửa. Lão đại anh bi thương không dậy nổi, còn muốn bận tâm vấn đề tình cảm của hắn sao.



Long Tứ dùng hữu hạn đích tình thương tâm suy tư một chút: "Các người nói đi nói lại không phải là nói tôi không nên để ý tới Thất Thất sao?

Cách Lỗ đánh tay một cái, trẻ nhỏ dễ dạy, không tính quá ngu xuẩn.

Mọi người vỗ tay vui mừng.

Long Tứ hừ một tiếng: "Các người nói thẳng là được, hà tất quanh co lòng vòng, nói một đống lớn lời vô ích."

Ưng Nhãn nói: "Nếu như chúng tôi không nêu ra loại ví dụ sinh động này liệu anh có thể ngộ ra tinh túy trong đó sao? Lão đại có thể chấn động nhận thức giáo dục được đến như thế sao?"

Long Tứ hết sức bất mãn: " Nghe các người thối lắm, nói đến nói đi không phải đưa cho tôi đề nghị chính là để tôi làm hòa thượng sao. Một ngụm đậu hủ đều không thể ăn được, đây là chiêu theo đuổi nữ nhân chó má gì, lão tử cũng không phải là thái giám.”

Một xơ cọ hỏi: "Cái gì là thái giám."

Ưng Nhãn phất tay một cái: " Tiểu huynh đệ của cậu bị thiến thì cậu chính là thái giám. Nói văn hóa Trung Quốc cổ xưa cậu cũng hiểu, thật bội phục. Thế nhưng nói trở về ánh mắt cậu không thể thiển cận như vậy, thường ăn một hai miếng đậu hủ một điểm hấp dẫn cũng không có nhưng đem người quẹo vào giường, lâu dài nghĩ áp liền áp, nghĩ ở nơi nào áp liền áp ở nơi đó, đây mới là mục đích cuối cùng được không ?”

"Từ cậu cùng Thất Thất lão đại biểu, cậu cũng làm hòa thượng thời gian thật dài vẫn cùng tay phải mình tự ngu tự nhạc, lại một khoảng thời gian không quan hệ , mục tiêu cuối cùng đạt được đã thành."

... ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook