Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1570: Lồng giam tĩnh mịch 5

Trình Ninh Tĩnh

27/01/2017

Editor: thanh huyền

"Vì sao đột nhiên muốn đi khoa hồ sơ?" Michael kinh ngạc hỏi.

Quốc tế chống khủng bố lệ thuộc với FBI, quyền lực tách ra, nhưng khoa hồ sơ là không có tách ra, một khoa hồ sơ kỳ thực không có người quản lý, tất cả đều là văn chức, một ngày liền chỉnh lý báo cáo, nhìn nhìn tư liệu, uống uống cà phê sống qua ngày.

Có người đến lấy hồ sơ, điều ra hồ sơ cho bọn họ.

Mặc dù bên trong tạm giữ chức coi như là thám tử, nhưng ai cũng biết, kỳ thực chính là ăn không ngồi rồi , Nolan rất rõ ràng khoa hồ sơ là làm cái gì, bình thường là phạm sai lầm bị giáng chức xuống.

Anh còn chưa từng nghe nói ai tự động xin đi cái loại địa phương đó.

Triêu cửu vãn ngũ làm việc, cũng không thích hợp nhiệt huyết Nolan.

"Tôi không muốn làm phần việc này." Nolan nhàn nhạt nói, trán nản, tất cả đều là mệt mỏi rã rời, "Ca ca, anh sẽ thành toàn em đi, điều em đến khoa hồ sơ."

"Cười nhạo, chưa từng có một vị sĩ quan cấp giáo đến khoa hồ sơ đi." Michael đưa lên xin, "Trở lại, chuyện này tôi coi như chưa từng nghe nói, Nolan, em làm việc càng lúc càng không đúng mực ."

"Đây là suy nghĩ rất lâu quyết định, đã không có sĩ quan cấp giáo quản lý, anh nên điều em qua quản lý.”

"Hồ nháo!" Michael tức giận nói, "Phòng làm việc chống khủng bố cũng không mấy người quân quan, khoa hồ sơ là văn chức cương vị, dù cho em phạm sai lầm, em là một danh giáo quan, anh cũng không có lý do gì điều em đi tới khoa hồ sơ. Nếu em phạm lỗi là muốn bị vứt xuống biên cảnh đi, em cho là em nghĩ đi là có thể sao? Trừ phi em cởi quân trang, vậy anh cũng không quản em."



Nolan mặt mày buông xuống, không nói gì, Michael giận không kìm được, tính tình Nolan ương ngạnh cùng là chín trâu kéo cũng không lại, Michael trầm trầm hô hấp, "Nolan, đừng làm rộn, vì Lục Trăn, em rốt cuộc muốn làm cái tình trạng gì, sự nghiệp của mình cũng không muốn ?"

"Này cùng Lục Trăn không quan hệ, em cùng cậu ta đã chia tay.”

"Em nói cái gì?" Michael nghi hoặc cực kỳ, Nolan thường đi nhìn Lục Trăn, anh là biết đến, vài ngày trước còn tốt, thế nào đột nhiên nói chia tay đây?

"Em chia tay ." Nolan yên lặng nhìn Michael, "Lần này, anh nên muốn yên tâm, em sẽ không lại làm ra chuyện khiến anh lo lắng, chỉ là, em quá chán ghét, muốn nghỉ ngơi một khoảng thời gian, anh điều em đến khoa hồ sơ, để em tự sinh tự diệt đi."

Michael thở dài, tin Nolan, Nolan không nói dối , trong ánh mắt của anh tất cả đều là lạnh lùng yên lặng, hiển nhiên, đích xác chia tay, Michael tâm tư phức tạp, này chia tay khẳng định Nolan không nói dối.

Trong ngục giam, Nolan không biết, anh mơ hồ lại nghe nói một ít, anh vốn là cảm thấy, trải qua chuyện tình như vậy, Lục Trăn sẽ không sẽ cùng Nolan cùng một chỗ, chỉ là nửa năm này nhiều đến, bọn họ vẫn cùng một chỗ, anh cho rằng Lục Trăn quên quá khứ.

Nguyên lai, chỉ là biểu hiện giả dối mà thôi.

"Nolan, em thăng hàm văn kiện, không bao lâu đã đến." Michael nói, "Lúc này đi khoa hồ sơ, không thể nào nói nổi, nếu muốn nghỉ ngơi, anh cho em nghỉ dài hạn."

"Không cần, em nghỉ dài hạn, chớ có quá nhiều , lại hưu nghỉ dài hạn đi xuống, em khả năng thật muốn cởi thân quân trang." Nolan nói, "Đây là mong đợi daddy mammy, em chẳng sợ chết cũng không thể cởi nó, nhưng em không muốn..."

"Được rồi, anh biết, em nghĩ đi thì đi thôi, thế nhưng, em nghĩ trở về, tùy thời cũng có thể trở về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook