Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2288: Mười năm chờ đợi 38

Trình Ninh Tĩnh

08/07/2017

Chẳng lẽ cô còn chưa đủ yêu anh sao?

Vì sao Long Tứ cảm thấy cô không yêu anh?

Nếu như vậy cũng không tính tình yêu, cái gì mới tính?

Cô đau đầu muốn nứt ra, càng không nghĩ nữa, này đó sự tình sốt ruột.

Ngồi hơn một giờ cũng không thấy Long Tứ qua đây, Cố Thất Thất nhíu mày, giãy giụa đứng dậy, đi vài bước, nghỉ ngơi một trận, đi vài bước nghỉ ngơi một trận, như thế lê lết trở lại trong biệt thự nhỏ.

Long Tứ nằm trên ghế sa lon, như đang ngủ bình thường, trên mặt đất vết máu một mảnh, vết thương đã xử lý tốt, trên vải xô có một mảng sẩm đỏ , Cố Thất Thất đi qua, phát hiện anh lông mi kích động, chỉ là nghỉ ngơi cũng không phải là hôn mê, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Có một máu bao cũng không , đoán chừng là mất máu.

Cố Thất Thất tức giận cực kỳ, xoay người trở trên lầu, Long Tứ nhìn trước mắt bóng dáng mơ hồ, trong lòng một mảnh bi thương.

Trừ phương thức này, anh đã không có biện pháp lưu cô lại.

Long Tứ dưỡng thương mấy ngày, chậm rãi tốt, Cố Thất Thất đã thôi muốn thoát đi, nếu anh lại tới một lần, cô cũng khó chịu, loại này đây đó dằn vặt, cũng không phải là áp dụng ở trên người bọn họ.



Bọn họ như vậy thân mật, không nên có thương tổn.

Cố Thất Thất cũng chậm chậm , đối với mình tình cảnh tuyệt vọng.

Nhoáng lên, bốn mươi lăm ngày trôi qua, còn dư lại mấy ngày, dược tính đã vượt qua, Cố Thất Thất vẫn đề phòng Long Tứ tiếp tục tiêm cho cô, đi ngủ cũng không dám ngủ, liên ăn đông tây cũng đề phòng , sợ anh hạ dược.

Như vậy trải qua ngày khổ không thể tả.

Anh không ngờ chính là, thời gian dược tính còn chưa có quá, ngực cô liền bắt đầu quặn đau, trong miệng không ngừng phun ra máu tươi, nhiễm đỏ ga giường, Cố Thất Thất nhận thấy được không tốt, cuống quít bò dậy, hất ngã một bình hoa, người cũng sau đó ngất đi.

Chờ cô tỉnh lại, đã ở trong một bệnh viện, có vẻ là một bệnh viện trên đảo nhỏ, cô vẫn như cũ còn có thể nghe thấy tiếng sóng biển, cô ngay từ đầu còn tưởng rằng, cô vẫn như cũ ở trên hải đảo, thẳng đến tiêu độc mùi vị của nước làm cho cô ý thức được, cô đã rời khỏi đảo kia.

Một hộ lý người da đen tiến vào, thấy cô tỉnh lại, bấm chuông kêu thầy thuốc, thầy thuốc là một danh bạch nhân, vì cô làm một kiểm tra, Cố Thất Thất hỏi, "Tôi làm sao vậy?"

"cô trúng độc, khiến cho phổi công năng suy kiệt, may mắn đem tới được đúng lúc, không nguy hiểm tính mạng, bất quá còn muốn quan sát mấy ngày." Thầy thuốc nói, Cố Thất Thất gật đầu, không thấy được Long Tứ, lại ngoài ý muốn nhìn di động của cô.

Trong lòng cô đau xót, toàn thân cứng ngắc.

Thậm chí ngay cả tay cũng bắt đầu run rẩy, Long Tứ đem di động cho cô ?



"Bác sĩ, người đưa tôi tới đâu?" Cố Thất Thất hỏi.

Bac sĩ một bên ghi lại số liệu vừa nói, “ Cô nói nam nhân kia a, anh ta biết cô vượt qua giai đoạn nguy hiểm liền đi."

"Anh không có để lại lời nói gì sao?"

"Không có."

Cố Thất Thất ngực như bị người đánh một quyền, cô rất hiểu Long Tứ, đi lần này, là muốn buông xuống, là vĩnh viễn không muốn gặp cô sao? BÁc sĩ đi rồi, hộ lý tò mò hỏi, " nam nhân kia cùng cô là quan hệ như thế nào? Lúc anh vừa tới như dọa người , hai ngày này cảm cúm, chúng tôi đều khẩn trương, cũng không có thầy thuốc, anh cầm súng chỉ vào chúng tôi, thoạt nhìn thật đáng sợ."

"Anh... Khả năng lo lắng tôi, không có ý tứ làm cho các anh thêm phiền toái."

Hộ lý cuống quít lắc lắc đầu, "Anh ta là người yêu của cô đi, biết cô khả năng muốn chết, anh ta trở nên rất điên cuồng, tôi cũng hoài nghi cô chết ở cái bệnh viện này, anh ta có thể hay không kéo chúng tôi chôn cùng."

Cố Thất Thất rất khó chịu.

Anh lại đi chỗ nào ?

Cô rốt cuộc phải làm sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook