Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2562: nhất sinh nhất thế nhất song nhân 60

Trình Ninh Tĩnh

08/08/2017

"Con gái, có chỗ nào không thoải mái, con vừa tỉnh lại sao lại ngồi dậy, không khó chịu sao? Nằm xuống sẽ thoải mái một ít." Vương phi đau lòng vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

Sophia mỉm cười, "Mẹ, không phải rất đau, nằm rất không thoải mái."

"Sao có thể đây, mẹ xem con ngồi càng không thoải mái vậy."

"Con không sao, bố mẹ đừng lo lắng."

Quân thượng cùng vương phi nào có không lo lắng, đều lo lắng phá hủy, rất sợ cô có chuyện ngoài ý muốn, Sophia ý cười ôn nhu, cũng không mang một chút thống khổ, kỳ thực ngực là có chút đau, chỉ là, cũng không tính rất rõ ràng, khó chịu cũng chỉ có thể nhịn, cô không muốn người nhà lo lắng.

Mặc dù vẫn luôn cùng vương phi, quân thượng nói chuyện, tâm tư của cô lại bay xa, vẫn luôn ở trên ca ca phẫn nộ rời đi, dự đoán sẽ lại không còn gặp, thực sự đáng tiếc, lần sau gặp lại anh, sẽ là lúc nào đây?

Năm năm sau?

Thật dài a, cũng không biết năm năm sau, cô có còn sống trên đời hay không, mỗi ngày đều phải lo lắng cho tuổi thọ của mình, ngày qua được có chút vất vả, nhưng lại không thể không muốn, hôm nay là khá hơn nhiều, năm đó nghĩ đến chính mình sắp chết, em trai nhỏ tuổi, quốc gia kém phát triển, cô luôn cảm giác nếu mình chết cũng không nhắm mắt, bây giờ nhưng lại không giống, quốc gia giàu có, em trai đã lớn, dù cho đi, cô cũng an tâm, dùng lời của cô nói, xem như là nhắm mắt.

Kiếp này, cô đáng giá .

Ít nhất, cô chết, cô cũng coi như chết vĩ đại, với cô quốc dân đã cống hiến lớn như vậy, cô cũng nên thỏa mãn.

Quân thượng cùng vương phi đều phát hiện Sophia không yên lòng, vương phi có chút không yên, con gái lớn, cũng có tâm tư của mình, chỉ là người trẻ tuổi mới vừa rồi, cô nhìn thế nào cũng không hài lòng.

Con gái có phải thích anh ta hay không?

"Người đàn ông vừa đi ra, con quen sao?" Vương phi hỏi.

Sophia nhìn Avrile cùng Liliane liếc mắt một cái, gật gật đầu, "Quen, lúc còn rất nhỏ đã quen biết ca ca."



Avrile trợn tròn ánh mắt, "Oa oa, cô còn nhớ?"

"Nhớ?"

"Cô gạt tôi." Avrile thương tâm nhảy lên, mặt đỏ tía tai trừng cô.

Sophia cười, "Xin lỗi a."

"Chờ một chút, cái gì ca ca hồi bé quen biết?" Vương phi tìm tòi, "Anh ta là ai?"

"Mẹ, mẹ đừng lo lắng, anh ấy y thuật rất cao, với con... Hẳn là không có ác ý gì." Sophia nhẹ cười nói, ca ca mạnh miệng mà thôi, kỳ thực đâu hận cô, nếu là hận cô cũng sẽ không ngàn dặm xa xôi qua đây, cũng sẽ không cứu cô, còn dám đùa giỡn cô, nói cái gì hận a, lừa ai đó.

"Ai biết có ác ý hay không, lúc vừa đi ra trầm mặt dọa chết người." Vương phi nói, không thăng bằng nói, "Con sau này cũng không thể tìm chồng như vậy."

"Mẹ, mẹ nói cái gì nha." Sophia dở khóc dở cười, "Đề tài này nói quá xa đi."

Quân thượng nói, "Mẹ con nói không sai, người đàn ông này tính tình không tốt, không biết thông cảm người khác, con bệnh nặng vừa mới tỉnh, lại mới một vòng từ quỷ môn quan trở về, anh ta vậy mà không biết thông cảm cho con, còn cùng con phát giận, không thể muốn loại người đàn ông này."

Vương phi nói tiếp, "Ý ba con là ý của mẹ, chúng ta ăn cơm so với con ăn muối còn nhiều hơn, nghe chúng ta nói không sai, tính tình như vậy không xong, người đàn ông không biết thông cảm phụ nữ, sau này nhất định sẽ bạo gia, anh ta đã đánh con đi? Nói, không có đánh, dám đánh con, mẹ cùng anh ta không xong, thoạt nhìn sẽ không giống người tốt."

Sophia, "..."

Avrile, Liliane, "..."

o(╯□╰)o.

Tâm vợ chưa có bắt được, anh liền đắc tội với mẹ vợ cùng cha vợ, Hạ Thiên anh thực sự là không làm con rể sẽ không phải chết a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook