Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2475: Chớm yêu ý biệt ly 33

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Hạ Thiên hống nửa ngày không hống Oa Oa ra, cưỡng bức dụ dỗ cũng không có thể làm cho Oa Oa ra, cuối cùng cũng không rửa mặt chải đầu vội vã đi huấn luyện, nếu không đến muộn, cậu nhất định phải chết. Chờ cậu huấn luyện trở về, thời gian ăn cơm trưa không thấy được Oa Oa, hỏi đại thúc mới biết Oa Oa đã đã ăn cơm trưa, đi phòng học. Hạ Thiên bưng bàn ăn khó có thể tin, tiểu manh oa vậy mà không cùng cậu cùng nhau ăn cơm trưa?

Nằm cái rãnh!!!

Chỉ cần cậu ở trên đảo, bọn họ nhất định cùng nhau ăn cơm trưa, cho dù là cậu huấn luyện cũng không kịp, về trễ, tiểu manh oa cũng sẽ chờ cậu cùng nhau trở về ăn cơm trưa, kết quả hôm nay vậy mà vứt bỏ cậu? Hạ Thiên thật sâu cảm giác được một cỗ ưu thương, nhịn không được nhìn đũng quần, ngươi thực sự xấu như vậy đem tiểu manh oa nhà ta đều sợ đến nhượng bộ lui binh sao? Cậu và các thiếu niên trên đảo cùng nhau tắm quá tắm a, mọi người đều trường như vậy a, cậu cũng rất ủy khuất có được không a uy!!!

Hạ Thiên một người lẻ loi ăn cơm, đan đan đẩy Anna, làm cho cô bé bưng bàn ăn qua đây, ngồi ở chỗ ngồi tiểu manh oa nguyên bản, Anna cười hỏi, "Oa Oa đâu?"

"Cô bé khả năng đói bụng lắm, ăn trước rồi." Hạ Thiên thu tâm tư, không lộ ra một điểm phiền muộn a, trong lòng hận nghiến răng nghiến lợi, này nha đầu chết tiệt kia, quay đầu lại lại thu thập cô bé, vậy mà ghét bỏ cậu, còn vứt bỏ cậu, buồn cười!!

Anna cười nói, "Thực sự là lần đầu tiên a, cô bé vậy mà không đợi cậu ăn cơm."

"Cô bé gần đây luôn luôn ăn bữa hôm bỏ bữa mai ăn, nhất định là Avrile nói cô bé mập cô bé muốn giảm béo, buổi tối đều đói bụng đến phải không chịu nổi, tôi làm cho cô bé cơm trưa chính mình ăn trước, không cần chờ tôi." Hạ Thiên mới sẽ không nói cho người khác biết chuyện gì xảy ra giữa cậu và tiểu manh oa, loại mặt mũi này, cậu hay là muốn, tuyệt đối sẽ không đánh mất, cho dù là Anna, cậu cũng sẽ không nói.



Lúc này cũng không tâm tư ăn cơm, cậu gió cuốn mây tan ăn cơm, một lòng một dạ muốn đi tìm Oa Oa, Anna hỏi, "Hạ Thiên, tôi lần trước cùng cậu đề sự kiện kia, cậu nghĩ xong chưa?"

Hạ Thiên một trận, vi nheo lại ánh mắt, như đang ngẫm nghĩ cái gì, Anna tâm đô nhắc tới, khẩn trương vô cùng, cậu hội nói như thế nào đây? Bên cạnh cậu chỉ có một vị trí, cô biết ý kiến Hạ Thiên rất quan trọng, cho nên cô chỉ có thể đem hi vọng ký thác vào trên người cậu.

Hạ Thiên nói, "Cô muốn đến bên cạnh tôi, tịnh không phải là không thể được, chỉ là, Tư Đồ sư phụ nói, còn lại hai vị trí, sẽ không nhanh như vậy làm ra quyết định, tạm thời còn chưa có hỏi qua ý kiến của tôi."

Anna nói, "Tôi biết không hội nhanh như vậy làm quyết định, chỉ là, tôi nghĩ nắm lấy cơ hội này, tôi cũng không sai, cũng có thể giúp đỡ cậu xử lý tốt tất cả sự tình. Tôi các loại hạng mục đô rất ưu tú, không thể so Liliane sai, thậm chí so với cô hảo, vì sao tôi thì không thể thăng nhậm đâu?"

Đây là Anna lần đầu tiên nói với cậu khởi dã tâm của mình, Hạ Thiên trong lòng máy động, cô cũng có cảm giác nguy cơ sao?

Nói thật, cậu đối Lý Viễn cùng Liliane, thập phần hài lòng, vốn lão sư phụ quyết định muốn bồi dưỡng bọn họ thời gian, cậu chỉ là ôm thử một lần tâm tính, nếu là cậu không đồng ý, kỳ thực bọn họ ở bên cạnh cậu là đứng không vững, ai biết, cùng nhau huấn luyện không được một tháng, Hạ Thiên liền quyết định, đem bọn họ lưu lại, cùng nhau huấn luyện, hài lòng vô cùng, cũng không khỏi không bội phục ánh mắt lão sư phó.

Lão nhân gia ăn muối so với cậu ăn quá nhiều, ánh mắt thập phần độc ác, cậu không bội phục cũng không được, mặc dù còn lại hai danh ngạch, cậu có ngôn ngữ quyền, ý kiến của cậu tương đương quan trọng, nhưng mà, cậu lại không muốn bởi vì tư tâm, làm sai quyết định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook