Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2469: yêu ý biệt ly 27

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Quên đi, cô bé không thể mở miệng việc này.

Nếu không, ca ca không biết sẽ nghĩ như thế nào.

Oa Oa muốn chuyện của mình, cũng không có chú ý đến Hạ Thiên đã ngồi xuống ở trước mặt cô bé, đánh vài thanh kêu đều không nghe thấy Oa Oa đáp lại, Hạ Thiên kéo tóc của cô bé, Oa Oa mới hồi phục tinh thần lại, đoạt lại tóc của mình, "Ca ca..."

"Phát ngốc cái gì đâu, gọi em nhiều như vậy đều không nghe thấy." Hạ Thiên nói, chiếc đũa nhắm ngay đại đùi gà trong bát cô bé kẹp qua đây, sẽ đem Oa Oa thích kẹp, Oa Oa nhìn cậu có chút xuất thần, Hạ bảo bối đói, cúi đầu bới cơm, ăn một lúc lâu mới chậm quá thần đến, ngẩng đầu thấy Oa Oa vẫn nhìn cậu, Hạ Thiên sờ sờ khuôn mặt của mình, lau một phen, hỏi, "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Oa Oa cười, "Ca ca ăn đông tây thật là thơm."

"Đó là đói." Hạ Thiên nói, không đầy một lát liền đem cơm trưa mình trên bàn ăn xong, đây là thời gian thân thể cậu trưởng thành, lượng vận động lại lớn, tổng cảm thấy cơm trưa không đủ ăn, mỗi lần bộ dáng đều chỉ có thể ăn no bảy phần ăn. Cậu ăn được, trong bát Oa Oa cơ hồ cũng không động, Hạ Thiên đe dọa, Oa Oa lại ăn một điểm, thực sự ăn không vô, "Ca ca, em bữa sáng ăn nhiều, vừa thượng hoàn khóa lại ăn kem ly, không khẩu vị."

" thời gian bữa ăn chính ca ca cho phép em ăn kem ly sao?" Hạ Thiên tức giận, Oa Oa áy náy cúi đầu, Hạ Thiên đem bàn ăn cô bé lấy tới, không ba phút lại ăn xong rồi, Oa Oa cười, ca ca nhất định có thể ăn no đi.

"Lần sau ăn quá ngọ lại ăn những thực phẩm rác rưởi này, biết không?"

Oa Oa khôn ngoan gật đầu, cách đó không xa, Anna cùng đan đan đang dùng cơm. Hạ Thiên đã trở về, Avrile cũng liền tới đây cùng cô bé chào hỏi một tiếng liền đi, không biết là có phải ảo giác của cô bé, cô bé cảm thấy ca ca không thích Avrile.

"Ca ca, anh không thích Avrile sao?" Oa Oa hỏi.



"Không tính là không thích, cũng không tính là thích đi." Hạ Thiên nói xong rất mơ hồ, trong lòng thầm nghĩ, tiểu manh oa rất chú ý? Cậu không biểu hiện ra ngoài đi, rất bình thường a, cũng không thể nói rõ ghét Avrile, chỉ là Oa Oa đối Avrile quan tâm như vậy khiến cậu cảm giác phi thường khó chịu, đối với bản thân Avrile, cậu là một điểm ý kiến cũng không có.

Đáng thương Oa Oa cũng không biết tâm tư Hạ Thiên, rất nỗ lực cấp Avrile nói tốt, tán được Avrile hình như chỉ là trên trời có cảm giác, điều này làm cho Hạ Thiên càng phát ra khó chịu, tiểu manh oa đáng chết, ngươi bình thường thông minh đi chỗ nào, có thể hay không xem sắc mặt cậu uy.

Nhìn không ra ca ca ngươi đã sắp bạo phát sao?

Tiểu không lương tâm, ta đối với ngươi tốt như vậy, thế nào không có nghe ngươi như thế ca ngợi quá ta, nằm cái rãnh!!

Oa Oa nói một lúc lâu, phát hiện Hạ Thiên sắc mặt càng phát ra trầm xuống, cô bé khổ sở cúi đầu, ca ca quả nhiên không thích Avrile, khó trách cậu không chọn Avrile. Cô bé nên thế nào vì Avrile nói tốt đây? Ca ca cũng không giống như thích cô bé ca ngợi Avrile, Oa Oa tịnh không rõ vì sao, cô bé thích người, ca ca vì sao không thích đây? Avrile tốt như vậy, nhiều người thích cô như vậy, liền Tư Đồ sư phụ cũng rất thích cô.

"Em như vậy thích cô?"

Oa Oa gật gật đầu, cũng không sợ ca ca sinh khí, "Avrile đối em rất tốt, ca ca không ở nhà, đều là cô bồi em."

Hạ Thiên mím môi, tiếng chuông vang lên, bọn đặc công đều đi tập hợp, Hạ Thiên còn ngồi, Oa Oa cảm thấy hết sức ngạc nhiên, "Ca ca, anh buổi chiều không huấn luyện sao?"

"Buổi chiều nghỉ ngơi, đi thôi, ca ca dẫn em đi luyện thương."

"A..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook