Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2464: chớm yêu ý biệt ly 22

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Hạ Thiên tắm rửa ra, lau khô tóc, Oa Oa chính ôm tiểu hồ ly đọc sách. Dưới ánh đèn, sắc mặt cô bé trắng nõn giống như màu sắc bạch sứ. Hạ bảo bối tâm trong nháy mắt bình tĩnh trở lại, tiểu manh oa còn hảo hảo ở trong ngực cậu, tâm cậu bực bội cũng trở nên yên tĩnh, bằng bản lĩnh của cậu, nếu không bảo hộ được cô bé chu toàn, muốn cậu có ích lợi gì.

"Ca ca..." Oa Oa buông sách, Hạ bảo bối đi lên, níu chặt tiểu hồ ly đuôi vứt xuống dưới giường, động tác đơn giản thô bạo, Oa Oa có chút đáng thương tiểu hồ ly, mỗi lần ca ca trở về, nhiều đãi ngộ là được không xong. Tiểu hồ ly ở một bên ô ô kêu hai tiếng, nhảy lên trước cửa sổ, chính mình nhảy xuống đi, "Nó ban đêm có phải hay không ngủ say không cảm giác được nguy hiểm? Quả nhiên hẳn là dưỡng ngao Tây Tạng."

Oa Oa 囧, "Ca ca, nó chỉ là một tiểu hồ ly đáng thương mà thôi, không muốn yêu cầu cao như vậy."

Hạ Thiên hừ một tiếng, nhìn cô bé xem sách, cười hỏi, "Gần đây học cái gì?"

"Tự học DBA, quá khó khăn." Oa Oa không có ý tứ le lưỡi, "Với em mà nói quá khó khăn, cho nên em vẫn là có ý định làm từng bước, nếu không rất tốn thời gian gian, thời gian em tra tư liệu nhiều lắm, không như lên lớp học nghe lão sư nói."

"Em nhảy qua MBA làm cái gì?" Hạ Thiên nói, "Theo khoa chính quy nhảy đến tiến sĩ, đương nhiên phải khó khăn hơn, đừng nóng ruột như vậy."

"Em biết, em sẽ an bài tốt, ca ca đừng lo lắng." Oa Oa cười nói, Hạ Thiên sủng ái sờ sờ đầu của cô bé, nha đầu này thông minh, học tập rất nhanh, không biết là đơn thuần khoa học về trái đất một khoa tinh lực tập trung quan hệ, bé học tập nội dung thương nghiệp, hiệu ích so với cậu cao nhiều lắm. Đương nhiên, cậu tiêu phí thời gian cũng không nhiều như tiểu manh oa vậy. Sau này vương bài phát triển tuyến đường khẳng định hướng thương nghiệp bên này phát triển, tiểu manh oa cũng có thể tìm được hứng thú nghề nghiệp chính mình, như vậy sẽ không lỗi, chỉ là, cậu còn là không hi vọng tiểu manh oa quá mệt mỏi.

"Thực sự thích quản lý học cùng kinh tế học như vậy?"

Oa Oa gật gật đầu, nhưng trong lòng vô cùng khổ sở, kỳ thực, cô bé một chút cũng không thích, chỉ là, bé không có cách nào, bé phải muốn học, bé cũng muốn chính mình có hứng thú gì đó, cũng muốn giống như nữ hài khác như vậy vô ưu vô lự lớn lên, chỉ là, bé không có quyền lợi như vậy.

Oa Oa học quản lý cùng kinh tế là tính toán sau này giúp ba ba của bé phát triển kinh tế quốc gia, bé nhất định phải làm cho quốc dân trở nên giàu có, nhượng quốc gia khác không dám lại như vậy khi dễ bọn họ, cho quốc gia của bé, mang đến cuộc sống giàu có cho nhân dân.

"Ca ca, em..." Tay cô bé khẩn trương trộn cùng một chỗ, Hạ Thiên đè bả vai của bé, "Có chuyện gì, ngày mai lại nói đi, em trước đi ngủ, ca ca xem em vành mắt đều nặng."



"... Hảo."

Hạ Thiên nằm xuống, ôm Oa Oa, nữ hài thân thể mềm mại, dường như một đoàn bông, Hạ Thiên pha có hứng thú ở ngang hông cô bé nhéo nhéo, chậc chậc, thịt này a, còn là mềm mại đâu.

"Ca ca..." Oa Oa không vui, ca ca cười đến quá hèn mọn, rõ ràng nói co bé mập.

"Ngày mai theo ca ca ăn cơm, giúp em dưỡng trở về, gầy bao nhiêu?"

"Một chút cũng không gầy."

"Nói hươu nói vượn, ca mỗi ngày ôm em, đột nhiên cách hai tháng, em nhẹ bao nhiêu ca sẽ không biết sao?" Hạ Thiên mới không tin cô bé đâu, "Có phải hay không Avrile lại mân mê em giảm béo?"

"Không có."

"Ca không tin." Hạ Thiên dừng một chút, "Có thể có người bắt nạt em?"

"Không có!"

"Thật không có có?"

"Ca ca, anh đừng lo lắng, cho dù có điểm vấn đề nho nhỏ, em cũng có thể giải quyết, anh không cần như thế... Để ý."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook