Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2458: chớm yêu sớm biệt ly 16

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

"Oa Oa..." Avrile lúc ở phía dưới liền phất tay một cái, nhảy về phía trước bò lên, cũng không đi thang lầu chính, Oa Oa cười, vốn định quay vô, về sau suy nghĩ một chút thì thôi, dù sao cũng không phải đại sự gì, cô trở về phòng đem cơm nước giữ ấm lấy đến, Avrile như quỷ đói đầu thai, bổ nhào tới liền ăn, vừa ăn một bên hô, "Chết đói ta, còn là Oa Oa tốt nhất."

"Chừa cho tôi một chén nhỏ trộn mặt." Oa Oa nói.

"Biết, biết." Avrile đem một chén nhỏ trộn mặt làm ra đến đặt ở mặt khác một cái hộp nhỏ, "Đủ chưa?"

"Đủ rồi, cậu gắp thêm một đũa, tôi ăn không hết nhiều như vậy."

"Chậc chậc, cậu còn đếm mì ăn a, buổi tối cậu đói làm sao bây giờ?"

"Tủ lạnh có nước trái cây."

"Đãi ngộ thật tốt, tôi sẽ không có đãi ngộ này." Avrile biển mếu máo, không đầy một lát liền ăn xong rồi bò bít tết cùng trộn mặt, "Tôi chỉ có một giờ, đi rồi a, đáng chết, buổi tối lại muốn huấn luyện ban đêm, đến một tia chớp đến cầu mưa đi, cầu nghỉ ngơi a."

Hô xong liền chạy.



Oa Oa cười cười, thu thập bát đũa.Mặc dù Avrile mỗi lần cũng oán giận huấn luyện khoa quá nặng, nhưng mỗi lần cô cũng tốt đẹp hoàn thành.

yên lặng qua một tuần, cô bé nhận được tin tức Tư Đồ Mặc, Hạ Thiên còn hai ngày nữa sẽ trở về, Oa Oa tâm tình vẫn dương quang xán lạn, chẳng sợ không có Hạ Thiên, cô vẫn ngủ không ngon, gần đây cũng có vẻ rất có tinh thần, Tư Đồ Mặc cười, quả nhiên Hạ Thiên một hồi đến, cô sẽ không có bộ dáng bệnh. Oa Oa rất chịu khó mà đem chăn lấy ra đi phơi, việc này bình thường đều là Hạ Thiên làm, cô bé học theo là được, trong nhà cũng làm cho các đại thẩm tới thu thập một chút, cô bé đối với công việc nhà vẫn là biết, cho nên sẽ không làm loạn thêm, rửa cái bát, phơi cái chăn còn có thể, cái khác coi như xong đi.

Hạ Thiên không ở nhà, Oa Oa đi ngủ rất khó an ổn, này cùng cô hồi bé trải qua có liên quan, tổng là không dám ngủ say, cô từng trải qua chạy thoát thân, ban đêm chỉ cần có gió lay cỏ động liền muốn đứng lên chạy trốn, nào dám ngủ được.

Cô hình như cảm giác được cái gì, bỗng nhiên tỉnh lại đi mở đèn, bỗng nhiên nhìn thấy cổ tay cô thô, có chừng hơn một thước thanh xà hướng cô phun ra lưỡi rắn, Oa Oa hoảng sợ, hét lên một tiếng, té nhảy lên, rắn kia hướng cô nhào tới, Oa Oa kinh hoảng ba giây đồng hồ cấp tốc ổn định lại, giật lại ngăn kéo, lấy ra súng, hướng nhào tới rắn bắn một phát...

Tiếng súng ở ban đêm đặc biệt vang dội, rắn kia bị bắn trúng đầu, mềm ngã ở trên chăn, phun ra một đống máu... Oa Oa kinh hồn chưa định, đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân, nhắm mắt lại hướng bốn phía lung tung bắn, bắn cho trong nhà hoàn toàn thay đổi.

Một đứa nhỏ mười tuổi, chưa bao giờ tham gia huấn luyện, chỉ là theo chân Hạ Thiên vui đùa một chút, không có khả năng có thuật bắn súng chuẩn như vậy, cô bé xưa nay không thích mấy thứ này, thế nhưng, cô nổ súng.

Hạ Thiên dạy cô bé tự bảo vệ mình, chỉ là bình thường lười biếng học mấy thứ này, bắn bia cũng không thấy tốt nhiều lắm, mười phần có thể đánh trúng bốn phần sẽ không sai rồi... Cô vẫn cho ấn tượng chính là mềm yếu, nếu là chỉ trong một phát trúng đầu, cũng không cần phát thứ hai, đây là nhiều trấn định tâm lý a, cô bé ở trước mặt bọn họ, chẳng qua là một đứa nhỏ mà thôi, không cần thiết để cho bọn họ sinh nghi, nói cho cùng, cô cũng sớm đi, không muốn để người khác nghi hoặc.

Cho nên, tận lực biểu hiện được càng giống đứa nhỏ mười tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook