Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2457: chớm yêu sớm biệt ly 15

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Buổi tối, Oa Oa đi căng tin lĩnh cơm nước, mang về biệt thự nhỏ, Avrile huấn luyện còn chưa có kết thúc, Oa Oa đi tắm trước, sau đó xin lên mạng xem tin tức, Hạ Thiên trong biệt thự có một cơ phòng, cũng có một phòng tin tức loại nhỏ, bình thường nghiêm ngặt cấm có người tiến vào, máy vi tính nhỏ ở bốn thước trong phạm vi có thể online, Oa Oa lên mạng xin luôn luôn có thể đi qua, quả nhiên không được năm phút đồng hồ, phòng tổng tin tức liền phát tới mã kích hoạt.

Oa Oa ở trên ban công nhìn tin tức, vì không làm cho người khác chú ý, cô bé luôn luôn xem tin tức mỗi quốc gia nhìn một lần, toàn bộ chuyển tin tức đài, tới tin tức nước A, Oa Oa lắng nghe, trong tin tức cũng không phải là một chuyện mưa thuận gió hòa, rất nhiều tình huống rất làm người ta lo lắng, quốc gia hiện trạng rất không tốt, giáo dục cùng chữa bệnh rớt lại phía sau, tài chính cũng là hàng năm thiếu hụt.

Nước A rất nhỏ, mật độ nhân khẩu lại không lớn, muốn phát triển, kỳ thực coi như đơn giản, toàn bộ nhân khẩu nước A cũng không bằng Trung Quốc, tương đương Thượng Hải, chân chính muốn phát triển, vẫn có hi vọng, nói cho cùng, còn là quốc gia không có tiền, không có tiền thì không thể cung cấp giáo dục tốt đẹp cho bọn nhỏ, cũng không thể chữa bệnh miễn phí, không bảo đảm được cuộc sống, trình độ quốc dân, rất nhiều người giàu có cũng rời bỏ tổ quốc, ngừng phát triển. Đương nhiên cũng có người yêu nước lưu lại, nhưng mà, đây là thời kỳ gì, địa phương khác có thể cho cuộc sống tốt đẹp, có thể có mấy người nguyện ý lưu lại.

Oa Oa đều là nhắm mắt lại nhìn nghe tin tức, chỉ sợ hai mắt của mình tiết lộ chính mình lo lắng cùng khổ sở.

an ủi duy nhất đáng giá, sức khỏe ba mẹ cũng rất tốt, đệ đệ cũng có bốn tuổi, đây là Oa Oa năm đó nghe thấy sự tình vui vẻ nhất, mẹ sinh một đệ đệ, sinh nhật bốn tuổi vừa qua khỏi.

Chỉ là, em nhỏ không thường lộ diện, cô bé còn chưa từng thấy một lần.

Nói chung, là một tin tức tốt.

Năm đó nghe thấy tin tức này, cô bé bắt đầu vui mừng, cô bé bệnh này cũng sống không được mấy năm, cô chết, ba mẹ có đệ đệ, tóm lại sẽ không quá thương tâm, này luôn luôn hảo.

tình huống quốc nội, so với lúc cô bé rời đi, tốt hơn nhiều, mặc dù rất bần cùng, nhưng không hề có chiến loạn, thành thị kiến thiết cũng chậm chậm hoàn thiện, Oa Oa mỗi lần nghe tin tức, trong lòng cũng rất khó chịu, cũng đúng bây giờ tình huống vô cùng lo lắng. Bởi vì vương bài kia một lần oanh tạc, quyền uy hoàng thất đã bị tổn hại vô cùnglớn, mấy năm này kinh tế lại không có khởi sắc, quốc hội đã đối hoàng thất tỏ vẻ khiển trách, ba ba áp lực nhất định vô cùng lớn.



Cô bé thực sự nên về nhà.

Trái tim của cô bé bệnh, sợ là kiếp này cũng không tốt được.

Ca ca nghiên cứu nhiều năm như vậy, cũng không có một phương pháp trị liệu, cô bé cũng rất muốn có thân thể khỏe mạnh, nhưng cũng minh bạch, có ít thứ càng cầu không được, có lẽ cô bé chính là mệnh chết sớm.

Mấy năm này cũng bồi ở bên người ca ca, cô bé cũng nên trở lại trọn hiếu, có thể giúp ba ba, nếu không, cô bé sợ chính mình không có thời gian, đến chết cũng hội thật đáng tiếc.

Chỉ có thể xin lỗi ca ca.

Khi ca ca trở về, cô tìm cơ hội cùng anh nói thẳng đi, anh dù cho không muốn, cũng sẽ thỏa hiệp đi. Dự đoán cũng sẽ rất tức giận, gạt anh nhiều năm như vậy, cô bé một chút cũng không muốn anh sinh khí.

╮(╯▽╰)╭.

Muốn sự tình từ nay về sau, tâm tình liền trầm trọng, đối với bệnh của cô bé, cô cũng đã thấy ra, có thể sống một ngày, liền nghiêm túc sống một ngày, thật không có biện pháp, cô bé cũng không có biện pháp.

"Oa Oa..." Avrile lúc ở phía dưới liền phất tay một cái, nhảy về phía trước bò lên, cũng không đi thang lầu chính, Oa Oa cười...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook