Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2448: Chớm yêu sớm biệt ly 6

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

"Hảo." Oa Oa ngọt ngào cười, thu lại đáy mắt lo lắng.

Hết giờ học, Oa Oa đi căng tin, người rất nhiều, cô bé có một vị trí dành riêng, bình thường cùng Hạ Thiên ở bên kia, không ai sẽ đi cướp vị trí bọn họ, lại nói, trên đảo các thiếu niên nam nữ ở chung ngầm mặc dù tranh cường háo thắng, minh trên mặt là một điểm vấn đề cũng không có. Oa Oa nhân duyên tốt, trên đảo nhỏ bao nhiêu năm cùng các thiếu nữ cũng thích cô bé, cô bé chưa bao giờ tịch mịch.

Có rất nhiều bọn đặc công nhỏ cũng nguyện ý ở trong thời gian rảnh cùng cô chơi.

Trừ Hạ Thiên, Oa Oa cùng một danh nữ hài tử cảm tình tốt nhất, gọi Avrile, là người Mỹ, mười ba tuổi, cô so với Oa Oa ở đảo đặc công còn lâu hơn, trước đây vẫn không quen, về sau có một lần Oa Oa cùng Hạ Thiên ở trong rừng rậm chơi đùa gặp gỡ cô, cô huấn luyện rắn độc, ngay từ đầu còn không tính rất quen thuộc, đoạn thời gian đó, Hạ Thiên rất bận, Avrile cùng Oa Oa khẩu vị cũng không sai biệt lắm, cũng vô cùng thích ăn ngọt gì đó, chỉ là trên đảo nhỏ bọn nhỏ khẩu phần lương thực phân bổ là định ra tới, không cho phép ăn nhiều, Oa Oa thường xuyên thuận tiện cho cô mang một hai viên kem ly, có qua có lại liền quen thuộc.

Các cô tuổi tác chênh lại không xa, có thể cho tới cùng đi, dần dần đã thành bằng hữu, lại đến chính là Anna cùng Đan Đan, các cô trước đây cùng Hạ Thiên một tổ, Oa Oa đối với các cô rất quen thuộc, năm năm trước, Hạ Thiên mặc dù cùng người khác chia làm một tổ, đối với Anna vẫn như cũ rất tốt, thường xuyên cùng nhau ăn cơm, huấn luyện, nói chuyện phiếm, cho nên Oa Oa cùng Anna cảm tình cũng không tệ, Đan Đan thôi, có lẽ là hai người nhìn hai quan hệ tương ghét, Đan Đan không thích cô, cô cũng không thích Đan Đan.

Avrile theo bàn ăn của cô bé đoạt đi một càng tôm, ăn được như hổ đói, cô là một cô bé rất đẹp, cái tuổi này nhìn thê thảm nhất không nỡ nhìn, cô lại không như nhau, vẫn như cũ trắng trắng nộn nộn, tức khắc tóc vàng chói mắt nhu thuận, một đôi mắt ngọc bích như nhau, tư thái cũng thon linh lung, thích nhất cướp khay thức ăn Oa Oa, bởi vì Oa Oa cơm nước thật sự là tốt quá.

"ah, cậu thừa dịp Hạ Thiên không ở đây giảm béo, anh trở về nhất định sẽ phát giận." Avrile một bên theo cô bé cướp bàn ăn, vừa nói, trên mặt lại một điểm biểu tình lo lắng cũng không có, ai cũng biết, Hạ Thiên dù cho đối với người nào hung, cũng không có khả năng thực sự đối Oa Oa rất hung ác.



Hơn một tháng qua, Oa Oa trên cơ bản liền ăn như vậy giảm phần cơm, cho nên cơm nước cũng làm cho Avrile cấp bao, Avrile còn yên tâm thoải mái địa điểm xan, làm cho cô trước cùng căng tin đại thúc nói một tiếng.

"Tôi chỉ là gầy 8 cân mà thôi." Oa Oa chống đầu, nhìn Avrile ăn được như vậy, cô bé cũng có chút chảy nước miếng, Avrile so với cô bé cao 10 cm, kết quả cô bé so với Avrile nặng hơn mười kg, thực sự là một số liệu thể trọng vô cùng thê thảm.

Trước đây hồi bé, Hạ Thiên còn la cô, trắng trẻo mập mạp coi được, hoặc là nói cô một chút cũng không mập, vô cùng đẹp, Oa Oa cảm thấy con nít không sao cả, cũng là yên tâm thoải mái ăn.

Về sau cô chỉ cần gầy một chút, Hạ Thiên liền bắt đầu la cô, nhất định phải đem cô đút ăn thành một con heo trắng nhỏ.

Ai...

Cô bé hiện tại trưởng thành, mình cũng có thẩm mỹ, cũng hiểu được cô béo được có chút khoa trương, cho nên Hạ Thiên không ở đây, cô bé liền bắt đầu ăn uống điều độ, nếu không phải là trái tim của cô có vấn đề, cô bé cũng hoài nghi Hạ Thiên muốn đem cô đút tới 150 kg đi.

"8 cân cũng rất nhiều được không?" Avrile châm chọc nói, "Lần trước anh ta rời khỏi một tháng, cậu gầy mười kg, quay đầu lại anh đem tôi mắng nghe không biết khó bao nhiêu, nói tôi hủy hoại cậu, xúi giục cậu giảm béo còn cướp bàn ăn của cậu, chậc chậc... cậu nói anh ta là ánh mắt thẩm mỹ cái gì, trưởng thành như tôi vậy cao cao gầy không phải rất đẹp mắt sao? Vì sao thích châu tròn ngọc sáng đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook