Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2445: Chớm yêu sớm biệt ly 3

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Qua lại mấy động tác, không tới ba phút, người thiếu niên da đen liền bị đánh ngã, Hạ Thiên gió mát vân đạm đứng lên, kia kỷ danh người da đen thiếu niên cũng nhìn sửng sốt, cùng Hạ Thiên tỉ thí vị thiếu niên này tính là bọn họ trong thân thủ tối mẫn tiệp, phản ứng nhanh nhất, vậy mà cũng không địch nổi Hạ Thiên mấy hiệp, mỗi lần thiếu niên theo đặc công đảo qua đây, luôn luôn một thân tuyệt kỹ, trước đây bọn họ cũng đã gặp qua vài người, luôn luôn so với căn cứ huấn luyện bọn họ, thân pháp cũng mau, bọn họ luôn luôn không tin là, vì sao đặc công đảo ra tới liền lợi hại như vậy, bọn họ dựa vào cái gì liền không thể đi vào.

Kết quả thử xuống, cũng là như thế.

Trước đây những thứ ấy theo thiếu niên đặc công đảo qua đây, cái nào không phải là bị khiêu khích quá, làm mất đi chưa từng ăn mệt, Hạ Thiên nhàn nhạt nói, "anh mấy năm trước xương sống thắt lưng tổn thương, hạ bàn mặc dù ổn, nhưng thập phần cứng ngắc, cũng không linh hoạt, tôi đề nghị anh sau này cùng cao thủ nhu đạo học hỏi nhiều, cũng đề nghị anh lại làm một phẫu thuật, nếu không tiếp qua mấy năm, cuộc đời đặc công của anh liền kết thúc."

Tên thiếu niên người da đen kia trợn tròn cặp mắt, bọn họ là đặc công, ít ít nhiều nhiều cũng có một chút thương tật cũ, hông của hắn tuy đích xác bị thương một lần, chỉ là sau phẫu thuật, đã không có vấn đề gì, đối huấn luyện bình thường tịnh không ảnh hưởng, cũng không có bất luận cảm giác cái gì đau đớn, chỉ là trở trời hội có một chút đau xót, thầy thuốc căn cứ cũng nói, không ảnh hưởng gì lớn.

Cậu xem qua tôi có bệnh?

"Tôi có thể xem bệnh anh." Hạ Thiên đạm đạm nhất tiếu, "Tôi là một danh y sinh."

Cậu nói xong, đón mặt trời chiều trở về phòng ngủ chính mình, kia kỷ danh thiếu niên tượng tựa như bị người đánh mặt.



Bác sĩ?

Một danh y sinh có thể đem bọn họ đánh bại? Sao có thể! Vương bài có đội phục vụ chuyên môn chữa bệnh, bác sĩ chỉ yêu cầu thể năng cùng năng lực ứng biến, không muốn bọn họ cùng đặc công thân thủ như nhau, bọn họ cũng không có nhiều thời gian như vậy đến tham dự cường độ huấn luyện cao, cho nên bác sĩ vương bài vẫn cho một loại chỉ có kỹ năng, cũng không sắc bén ấn tượng, đại thể người cũng cho rằng, bác sĩ là yếu mềm.

sau học y, Hạ Thiên mới biết chỗ tốt, có thể nhanh nhất phát hiện nhược điểm địch nhân, có thể cấp tốc tìm ra điểm yếu công kích, nhìn đúng thời cơ cho một kích trí mạng, anh cũng biết thân thể yếu ớt nhất ở đâu, cũng biết đánh vào huyệt vị thượng sẽ cho người mất đi năng lực phản kháng. Cho nên, cùng Hạ Thiên so chiêu, trên cơ bản rất nhiều người cũng chống không được mười hiệp, đem y học hỗ trợ đến tranh đấu là có ưu thế.

Hạ Thiên trở lại phòng ngủ, 7 giờ đến 11 giờ là thời gian học tập của cậu, rất nhiều người đang nghỉ ngơi, muốn có giấc ngủ đầy đủ đến bảo đảm nửa đêm về sáng huấn luyện, Hạ Thiên luôn luôn kiên trì học tập đến 11 giờ.

Thân phận của cậu đặc thù, lại muốn học tập, cho nên phân phòng ngủ đơn độc, năm ngoái cậu đã rất thành công hoàn thành đồng loạt phẫu thuật thay tim, mười phần hoàn mỹ, chiếm được mười phần khẳng định, chỉ là, cậu vẫn như cũ còn không tìm được biện pháp chữa khỏi cho Oa Oa, chỉ là cậu nghiên cứu tìm ra một loại thuốc, có thể ức chế bệnh tình Oa Oa chuyển biến xấu, so với tiểu Tuyết trước cấp thuốc hiệu quả mạnh hơn rất nhiều, cũng không có tác dụng phụ.

Có lẽ là học tập của cậu còn chưa đủ cho nên không có năng lực chữa khỏi Oa Oa.

Cậu vẫn luôn tin tưởng vững chắc, cậu có thể thành công, chữa thân thể Oa Oa khỏe mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook