Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2304: Mười năm chờ đợi 54

Trình Ninh Tĩnh

11/07/2017

Ngày hôm sau, Lục Trăn trực tiếp ngủ đến buổi trưa, trên giường sớm sẽ không có nhiệt độ, có thể thấy hai cha con kia đã sớm tỉnh, Lục Trăn đỡ eo của mình yên lặng rít gào, nói xong một lần liền thu đây? Trước đây Nolan còn nói mình thanh tâm quả dục, lừa ai đó khốn kiếp.

Anh ở trên giường lăn lộn thực sự không muốn đứng dậy, Nolan ôm bảo bối đi lên liền nhìn thấy anh vẻ mặt đau khổ ở giãy giụa, Nolan đem tiểu bảo bối để xuống, bé ê ê a a lăn đến bên người của Lục Trăn, hiển nhiên muốn chạm Lục Trăn một chút, Nolan cũng nằm nghiêng xuống, hôn hôn anh, "Mười hai giờ rưỡi ."

"Đừng nhắc tới tỉnh tôi anh có bao nhiêu cầm thú." Lục Trăn đùa với con trai tức giận nói, "Hẳn là tôi đem con trai ném cho anh trở về nhà."

Nolan cười, "Hôm nay tôi sẽ tiết chế một chút."

"... Nghĩ đến tốt, hôm nay tôi muốn ở phía trên." Lục Trăn thề chết bảo hộ phúc lợi chính mình, ngược lại kịp phản ứng, khinh, đêm nay ai còn muốn làm a, không sợ tinh tẫn người mất a uy, anh trừng Nolan một cái, đột nhiên nhớ tới một việc, "Ngủ thần a, hôm qua vậy mà bé không đứng lên nháo qua anh?"

"Dậy một lần, uống sữa liền ngủ, rất ngoan a."

Con trai thấy daddy cuối cùng cũng quan tâm chính mình, phi thường hài lòng vỗ tay, mềm mại nằm bò ở trong ngực của Lục Trăn thổi bong bóng, một miệng nước bọt đi hôn Lục Trăn, Lục Trăn bóp khuôn mặt nhỏ mũm mĩm của bé.

"Con đặc biệt đến dày vò cha có phải hay không? Con vì sao không dày vò anh ta? Đây không có công bằng, Tiểu hỗn đản có phải con đối đãi khác nhau hay không?"

Tiểu gia hỏa trái phải lay động thoát đi ma thủ của Lục Trăn, thấy Lục Trăn còn chưa có buông bé ra, mềm nhũn tiểu thụ hô đến trên mũi Lục Trăn, Lục Trăn o(╯□╰)o, "Tôi cảm thấy đệ đệ sau này nhất định rất bạo lực."

Nolan cười, thấy Lục Trăn thật không muốn dậy, anh cũng nằm nghiêng xuống, để cho con trai ở giữa bọn họ bò xung quanh, "Gọi Ellen có được không?"

"A?"

"Tên con trai."

"A..." Lục Trăn nhìn nhìn Nolan, lại nhìn nhìn con trai, có chút khổ não, "Không tốt sao."



"Có cái gì không tốt, hiện tại câu cũng không gọi tên này, lại nói con trai gọi tên bậc cha chú, tổ tông , hơn đi." Nolan nói, Lục Trăn vừa nhìn liền biết còn chưa có đặt tên.

Lục Trăn rất rối rắm, "Tôi vốn đang muốn để cho bé theo tên ông nội của bé, được đi, vậy gọi Ellen đi, với họ của anh?"

"Green. Nolan?"

"Được rồi, vậy đều thêm hai dòng họ đi." Lục Trăn không sao cả, dù sao anh cũng là con trai như vậy, đối hương hỏa truyền thừa gì gì đó, anh không có như vậy quan tâm, chỉ cần các thế hệ con cháu hài lòng vui vẻ là được, cái khác liền đều không quan hệ .

"Ellen, chậc chậc, tiện nghi anh."

Tiểu Ellen khanh khách cười, Lục Trăn đột nhiên đem bé bế qua, "Cho bé đổi tã."

Nolan nhận lấy, mở tã vừa nhìn, thật lại kéo thối thối , Lục Trăn một cái đứng dậy, tắm thay quần áo, động tác nhanh chóng, Nolan cũng mang quấn áo con trai giặt, lại thay đổi tã.

"Động tác của anh rất thành thạo a." Lục Trăn nói, có chút đố kị, "Tiểu sinh luyện hai ngày."

"Rất đơn giản a." Nolan nói, nhìn Lục Trăn liếc mắt một cái, "Anh liền đổi mới hoàn toàn tươi mới, nào có kiên trì chiếu cố đứa nhỏ."

Lục Trăn biển mếu máo, nhìn Nolan chiếu cố đứa nhỏ luyện quen như vậy, không biết còn tưởng rằng anh ta là vú em chuyên nghiệp đấy.

"Cô cô cùng dượng của tôi tới, buổi tối tôi mang con trai cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm, thuận tiện nói một chút kế hoạch công tác của tôi." Lúc một nhà là ba miệng ở nhà phụ cận ăn cơm trưa, Nolan nói ra chuyện này.

"Kế hoạch làm việc gì? Anh không phải còn muốn ở bộ đội đợi hai năm sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook