Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2290: Mười năm chờ đợi 40

Trình Ninh Tĩnh

08/07/2017

Trăng mật của An Tiêu Dao cùng Hạ Thanh cứ như vậy tính toán gác lại, sau khi hai người bàn bạc, vẫn là có ý định chia làm hai đường, Hạ Thanh đi tìm Cố Thất Thất, anh về New York trước, thuận tiện để cho Hạ Thanh bồi Cố Thất Thất giải giải sầu.

Những chuyện khác, cũng không gấp gáp, chậm rãi bàn lại.

Lúc Hạ Thanh tới đảo nhỏ, Cố Thất Thất còn đang được chăm sóc, cô có chút kinh ngạc, vốn tưởng rằng là ở, không ngờ là điều dưỡng, Cố Thất Thất chỉ nói bản thân mình bị trúng độc, cái khác cũng không nói, Hạ Thanh cũng không đi tìm hiểu nguyên nhân.

"Đi, ánh nắng tốt như vậy, mình cùng cậu ra ngoài tản bộ, mỗi ngày cậu ở trong phòng bệnh có ích gì." Hạ Thanh lôi cô ấy đi ra ngoài, ép buộc Cố Thất Thất đi ra ngoài giải sầu, cô thấy Cố Thất Thất gầy rất nhiều, sắc mặt cũng không được khá lắm.

Hòn đảo này coi như vui vẻ, bình thường đều là dân cư trú, ít có du khách, nhưng phong cảnh hết sức đẹp.

Vỗn dĩ nói ở nơi này quan sát mấy ngày, kết quả bởi vì virus sinh sôi nẩy nở cùng tế bào tách ra, Cố Thất Thất ở trên đảo hơn một tháng, cho đến khi triệt để khỏi hẳn. Khi lấy báo cáo, Hạ Thanh mới biết, đây căn bản cũng không phải là trúng độc cái gì a, mà là bị tiêm virus. Căn cứ vào lời nói của bác sĩ đưa tới lại trễ mấy tiếng đồng hồ sinh mệnh đều không bảo đảm, vừa nói đến lúc tình hình ban đầu, Hạ Thanh có thể nghĩ đến chuyện gì xảy ra.

"Đây là tiết tấu cắt đứt yêu nhau cùng giết nhau, khinh, anh ta cũng quyết tâm." Hạ Thanh tức giận, lại đau lòng Thất Thất, nguyền rủa Long Tứ mười năm bất lực, tức giận bất bình cầm báo cáo đi cho Cố Thất Thất.

Các hạng chỉ số về thân thể của cô ấy cuối cùng cũng khôi phục bình thường, còn lại dựa vào thuốc từ từ điều trị là được.

Vấn đề không lớn.

Thời gian nguy hiểm nhất đều đã qua.



Hạ Thanh vui mừng, may mà cô tới, bằng không Thất Thất, một người bệnh thời gian dài như vậy, một mình ở trên đảo dưỡng bệnh nhiều tịch mịch, không có ai giúp đỡ cũng quá đáng thương, cô ấy vốn là như vậy, có chuyện gì đều để ở trong lòng không muốn cùng ai nói chuyện, mới có thể có nhiều xung đột như vậy.

Đây là tính cách do nhiều năm nằm vùng hình thành thói quen, cũng không có biện pháp.

Bởi vì cô ấy phải nằm vùng, nên với ai cũng không thể nói lời thật, mặc kệ có chuyện gì, đều đè ép để trong lòng, căn bản không có người nghe cô ấy bày tỏ, dù cho các cô thân mật khăng khít, ở đó trong 10 năm, Cố Thất Thất cũng không phải cái gì cũng sẽ nói với cô, lại đè ép bí mật lớn như vậy, càng hình thành tính cách cô ấy không muốn cùng người khác nói chuyện.

Nếu cô là Cố Thất Thất, nói không chừng cũng sẽ không cùng Long Tứ náo thành hình dạng này.

Cố Thất Thất nhìn báo cáo, nhàn nhạt nói, "Cậu đừng nói với Tiêu Dao chuyện này."

"Dựa vào cái gì không nói, đánh chết anh ta nha, dám đối với cậu như vậy." Hạ Thanh chính muốn gọi điện thoại cho An Tiêu Dao, để cho An Tiêu Dao trả thù đi, còn chưa có ấn phím gọi liền bị Cố Thất Thất ngăn trở.

Mấy ngày nay, cô cũng nói mình bồi Cố Thất Thất ở trên đảo giải sầu, chưa nói chuyện Cố Thất Thất nằm viện.

Vốn là trăng mật của lão tử còn có nhiều tháng á, toàn bộ do Long Tứ quấy nhiễu, nói cái gì cũng phải để cho Tiêu Dao đánh anh ta một trận.

"Chính mình sẽ đánh." Cố Thất Thất nói, cười cười, "Kỳ thực đây là chuyện của hai bọn mình, nói cho Tiêu Dao cũng chỉ là để cho anh ấy đánh Long Tứ một trận mà thôi, nói không chừng Long Tứ tưởng là thật, thực sự cùng Tiêu Dao đánh nhau. Anh ta, con người này vốn là để tâm vào chuyện vụn vặt như vậy. Cũng có thể tiêm cho mình những thứ này, nhốt lâu như vậy, ai biết anh ta hiện đang suy nghĩ gì, hiện tại anh ta liền không bình thường, nghĩ gì đó cùng người khác không giống nhau, đừng đi kích thích anh ta."

Hạ Thanh bĩu môi, thật ra thì cậu là đau lòng anh ta đi, nói thật chúng tôi quen như vậy cũng sẽ không cười cậu, một chút cũng không chân thành phá vỡ thế nào. Cô xoa xoa đầu của Cố Thất Thất, "Đáng thương bị anh ta nhốt lâu như vậy, không chơi trò chơi cái gì cấm kỵ bá vương mạnh thượng cung đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook