Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2281: mười năm chờ đợi 31

Trình Ninh Tĩnh

08/07/2017

Mười một giờ đêm, Long Tứ lại đi tới một chuyến, Cố Thất Thất cũng không động tới bàn ăn, cô lạnh lùng ngồi ở một bên, cũng không nghỉ ngơi, trong phòng không có mở đèn, chỉ có ánh trăng nhàn nhạt theo trước cửa sổ chiếu vào đến, mang đến một loại cảm giác tối tăm.

Long Tứ lạnh lùng cười, "Thế nào? Muốn tuyệt thực?"

Cố Thất Thất nói, "Cho tôi thuốc giải."

"Em nghĩ tuyệt thực liền tuyệt thực đi, lúc nào muốn ăn , lại ăn." Long Tứ bưng bàn ăn đi, cũng không trả lời vấn đề của cô, Cố Thất Thất tức giận, "Long Tứ!"

Anh không quay đầu lại, ánh trăng chiếu bóng lưng, càng lạnh lẽo.

Cứ như vậy qua năm ngày, Long Tứ chân chính làm được cái gì gọi là em muốn ăn lại ăn, không có ở đến một lần, em muốn ăn cái gì, cũng không có chủ động bưng tới cho cô thứ gì, Cố Thất Thất cũng là ngạnh tỳ khí người, chính là không mở miệng hỏi anh muốn ăn .

Trên đảo nhỏ cơ sở kiến thiết làm rất khá, có phòng tắm, có nước nóng, Cố Thất Thất trừ ở vòi nước uống chút nước, lại chưa từng ăn thứ gì, tròn năm ngày, Long Tứ thường xuyên đi lên. Thỉnh thoảng nhìn một quyển sách, thỉnh thoảng mở notebook làm việc, anh một câu nói cũng không nói, dường như Cố Thất Thất ở trong phòng với anh mà nói một chút ảnh hưởng cũng không có, anh thậm chí ngay trước mặt Cố Thất Thất ăn đông tây.

Cố Thất Thất đói bụng đến hai mắt biến thành màu đen, lại gắt gao cắn răng cùng anh giằng co, cũng không tỏ ra yếu kém.

Nếu trước đây, Long Tứ đã sớm phát điên bưng đông tây ngoắt ngoắt cái đuôi cầu cô ăn một chút đông tây, nếu cô mất hứng, Long Tứ làm các loại đùa giỡn, các loại hống cô hài lòng, chỉ cần cô có thể cười một cái, anh cái gì cũng nguyện ý làm.

Bây giờ, cô đói bụng năm ngày.

Đói quá là một loại cực hình, là tương đương khó có thể chịu đựng một loại tinh thần dằn vặt, không có nỗi khổ da thịt, nhưng loại đói này làm tiêu giảm ý chí, Cố Thất Thất nhìn Long Tứ chính đang làm việc ngoài mười thước, anh cẩn thận tỉ mỉ, thần thái chuyên chú, thỉnh thoảng sẽ cùng Ưng Nhãn, Mục Vân Sinh trò chuyện, xử lý sự tình quyết đoán rất nhanh, có một lần Mục Vân Sinh kêu anh về New York, Long Tứ nói anh và Cố Thất Thất khó có được nghỉ phép, không muốn trở về.

Nghỉ phép?



Cố Thất Thất trừ bình tĩnh, đã không có câu nói thứ hai muốn nói , Hạ Thanh gọi điện thoại tới, Long Tứ cũng lấy lý do này cấp chặn lại, hơn nữa còn là tính khí táo bạo, Long Tứ miệng dễ giận, cho nên Hạ Thanh chưa bao giờ sinh nghi.

Dự đoán Hạ Thanh cũng không ngờ, Long Tứ để điện thoại xuống, nhìn Cố Thất Thất ánh mắt đã là lạnh lùng.

Như thế liên tục qua đây mười lăm ngày, Cố Thất Thất liên xuống giường khí lực cũng không có, cả người hỗn loạn , bụng đã đói rồi được tê dại, cô vẫn nằm bảo trì thể lực, không có lại tiêu hao một chút nhiệt lượng.

Thực sự chịu không nổi, ở vòi nước tiếp một chút nước uống, dạ dày biểu tình, cái gì cũng không có.

Cái loại đó phẫn nộ, đã tích lũy đến điểm cao nhất.

Nam nhân kia rõ ràng là người thân cận cô nhất, hiểu rõ người của cô nhất, bây giờ, lại với cô thực hành tinh thần dằn vặt, bỏ mặc cô ở dưới mí mắt anh, đói bụng mười lăm ngày. Nếu như là có những người khác dám như thế đối với mình, Long Tứ đã sớm đem hắn bầm thây vạn đoạn.

Nhưng người này đổi thành Long Tứ.

Rõ ràng là người thân mật nhất, biến thành người lạ tàn khốc nhất.

Cố Thất Thất chịu không được, đã mau hôn mê, lại gắt gao cắn răng, không có tỏ ra yếu kém, trong mơ hồ nhìn thấy một đạo nhân ảnh trên cao nhìn xuống đứng ở bên giường nhìn cô, cô nhìn không thấy thần sắc của anh.

"Muốn ăn cái gì sao?"

Cố Thất Thất dĩ nhiên muốn, thế nhưng cô xuất thanh khí lực liên tục cũng không có.

"Không muốn ăn không quan hệ, chờ em hôn mê , tôi tiêm dinh dưỡng cho em, em không muốn ăn, tôi sẽ không bức em ăn." Thanh âm của anh lạnh lùng được bất cận nhân tình, Cố Thất Thất nghĩ, nếu như trong tay cô có súng, cô sẽ một đạn bắn anh cho tàn phế, cũng làm cho anh thử một lần cảm giác sống không bằng chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook