Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2275: Mười năm chờ đợi 25

Trình Ninh Tĩnh

05/07/2017

Cô có chút mờ mịt, đau đầu muốn chết, trải qua ngày này náo, cô nghiêng đầu đau lại phát tác, mỗi lần cô bực bội lo nghĩ, chung quy dẫn phát nghiêng đầu đau, làm cho cô đau đớn mắt hoa.

Thật là một loại dằn vặt.

Dưới nước mười phút, Cố Thất Thất cũng đứng dậy mặc vào y phục sạch sẽ, đem quần áo dơ tùy tiện giặt, xách trở lại, ban đêm có người canh gác, ở cách đó không xa tuần tra, nhìn thấy cô cũng gật đầu thăm hỏi.

Cố Thất Thất lên lầu, cửa thang lầu đụng với Ưng Nhãn, cô trầm giọng hỏi, "Long Tứ đâu?"

Ưng Nhãn nghĩ đến Long Tứ kia bị đánh được sưng mặt, chỉ chỉ rừng rậm đông nghịt, Cố Thất Thất trầm mặt lên lầu, bực bội được một cước đá vào tường trên mặt, đặc công sát vách nghỉ ngơi trong nháy mắt theo trong mộng đẹp tỉnh lại.

Vừa nghĩ tới đối diện là Cố Thất Thất, vừa muốn rít gào lại nuốt xuống .

Cố Thất Thất đau đầu cực kỳ, đem thuốc trang bị túi lấy tới, nuốt vài miếng thuốc viên, đem mình ném lên giường đi ngủ, dược phẩm tác dụng, cô ngủ được trái lại rất trầm, trong lòng mơ mơ màng màng nghĩ, ngày mai sẽ đi.

Cô làm một mộng.

Cô rất lâu không có làm mộng.

Cô bảy tuổi một năm kia, lần đầu tiên đi qua toàn năng hạng thứ nhất khảo hạch, cao hứng vô cùng, cả người cảm giác đều phải bay lên, khi đó cô còn là tiểu cô nương ngây thơ hoạt bát, nhằm phía đại ca của cô các anh em cầu xoa, cầu an ủi.

Nhưng mà, cô không biết là, mặt khác một đôi mắt đố kị nhìn cô.



Năm đó đảo đặc công cùng bây giờ cũng không như nhau, thuần túy huyết tinh huấn luyện, thành lập một bộ hệ thống cá lớn nuốt cá bé, trên đảo cạnh tranh tàn khốc, thậm chí sẽ có tùng lâm chạy thoát thân, rõ ràng giết chết đội hữu.

Cho nên, bọn nhỏ đều là ôm đoàn hoạt động , một đoàn thể một đoàn thể, nếu là phát sinh mâu thuẫn, không chết không ngớt.

Thập phần tàn khốc.

Tối hôm đó, cô bị khảo hạch thất bại tên nữ tử kéo dài tới trong rừng cây hành hung, năm đó lực chiến đấu của cô còn không tính rất mạnh, đánh không lại một đám sức chiến đấu hung mãnh tiểu đặc công, chỗ đó tới gần dòng suối nhỏ, các cô đem cô ấn ở trong nước, một bên nhục mạ, một bên quyền đấm cước đá, các cô theo chính diện đè nặng cô, muốn đem cô chết đuối ở trong nước, cô liều mạng giãy giụa, chỉ nghe được các cô ác ý cười.

Giãy giụa, ở đáy nước mò lấy một cây gỗ, cô cầm lên, chọc hướng mắt tên thiếu nữ kia bắt nạt cô hung tàn nhất, chọc lạn tròng mắt cô, tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ rừng cây, cô ba chân bốn cẳng theo trong suối bò dậy, kia suối nước đã là hơi mỏng hồng, trên tay cô tất cả đều là máu tươi, kia mũi tên chọc ở tròng mắt thiếu nữ, cô vẻ mặt là máu, hình dung đáng sợ.

Mặt khác thiếu nữ hung ác nhìn cô, tiểu Cố Thất Thất bị kinh, mất mạng hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong chạy, phía sau là kỷ danh thiếu nữ mười ba mười bốn tuổi đuổi kịp, một đêm kia cô vận khí tốt, gặp được Lục Trăn.

Lục Trăn vào buổi tối huấn luyện làm lỗi, bị huấn luyện treo ngược ở trong rừng cây qua đêm, thật đúng là rõ ràng treo, An Tiêu Dao nửa đêm len lén cho anh ăn, hai người chính nhỏ giọng nói chuyện phiếm nghe thấy trong rừng cây động tĩnh, tiểu Cố Thất Thất đụng đụng ngã ngã mà đến, sắc mặt trắng bệch, một thân nhếch nhác.

An Tiêu Dao cùng Lục Trăn giúp cô giải quyết tất cả thiếu nữ, không một người sống.

Thời gian vừa chuyển, hai năm sau, Somalia, cô bị bán.

Thân thể nho nhỏ bị treo quất, bị tiêm vào chất có hại, bị một lần lại một lần đặt tại bồn tắm, dằn vặt, nhục nhã, như là một hồi không có đầu cùng ác mộng, không biết cái gì thời gian đình chỉ.

Nam nhân kêu gào cô khi đó nghe còn phi thường tối nghĩa, tóc bị anh dã man cắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook