Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2196: Tân hôn phu thê lạc thú nhiều 122

Trình Ninh Tĩnh

15/06/2017

Nam nhân tốt nhất trên đời, thuộc về cô.

Hạ Thanh cũng chưa từng nhảy qua, vũ đạo ôn nhu như thế, dường như mỗi một bước tiến, mang theo ôn nhu cùng quý trọng, với cô mà nói, đây là thể nghiệm rất mới mẻ, cô là dục hỏa trưởng thành phượng hoàng, trải qua vô số máu tươi lễ rửa tội, cô cũng cảm giác mình trở nên phi thường lãnh ngạnh, không có nhiệt độ, cô chưa từng có bị ôn nhu đối đãi qua, cô là một danh đặc công chính phủ, chuyện cần làm mỗi ngày, chính là liếm vết đao sống qua ngày.

Thiếu niên, vết đao vết thương đạn bắn vô số, chính cô cắn cắn răng liền nhịn.

Cô không cho là, cô cần người chiếu cố, cô cho tới bây giờ đều là chiếu cố người khác, đều là người quyết định, không ai nghĩ tới, cô có đau hay không, cô có mệt hay không, vì chính phủ làm việc nhiều năm như vậy, người mệt mỏi sao?

Cô vẫn cho là, một người cuộc sống rất tốt đẹp, cô có thể ăn được chơi ngủ ngon, đem nhiệm vụ hoàn thành, cô cảm thấy tự hào, kiêu ngạo. Kỳ thực, này không có gì hay kiêu ngạo , may mắn, bây giờ cô đã không độc thân.

Ôm ấp này, thuộc về cô.

Cô cũng là lần đầu tiên chân chính cảm nhận được cái gì gọi là hạnh phúc.

"Nghĩ gì thế?" An Tiêu Dao vuốt ve mái tóc dài của cô.

"Nghĩ quá khứ chúng ta." Hạ Thanh cười nói, hơi ngửa đầu, mặt mày cười cong như trăng non, khắp bầu trời tinh quang nở rộ ở trong con người, óng ánh động người, "Anh biết tôi lần đầu tiên nhìn thấy anh là lúc nào sao?"

"Tiểu biệt thự kia một lần?"

Hạ Thanh lắc lắc đầu, "Kia một lần thật bất ngờ, tôi phụ trách theo dõi Pa-ki-xtan một danh phân tử cấp tiến, trong lúc vô ý nhìn thấy anh xuất hiện ở quán cà phê, tôi còn nhớ ngày đó anh mặc một bộ áo sơmi trắng, quần jean, tay áo kéo, còn mang theo nhất mũ, mang theo đồng hồ xanh ngọc, đang cùng nữ phục vụ viên quán cà phê bắt chuyện..."



"Sửa chữa một chút, nhân viên phục vụ là thuộc hạ của tanh." An Tiêu Dao mỉm cười nói, mang theo cô một bên khiêu vũ một bên giải thích, "Ngày đó vốn là Lục Trăn muốn cùng người nói chuyện làm ăn, chỉ bất quá anh có việc không đi được, Morgan quãng thời gian đó tình tự hạ, anh không yên lòng, anh liền chính mình đi."

"Này có cái gì tốt giải thích , tôi lại không để ý." Hạ Thanh nói, anh nam nhân tại nhận thức cô trước đây cùng bao nhiêu nữ nhân bắt chuyện không sao cả.

An Tiêu Dao cười, "Điểm này phải muốn giải thích, cũng không thể khiến lão bà của anh với anh ấn tượng đầu tiên dừng lại ở hình ảnh anh cùng nữ nhân bắt chuyện."

Hạ Thanh cười to, "Anh suy nghĩ nhiều, tôi đối với anh đầu tiên tượng là nam nhân này thật nương pháo( vấn đề giới tính)."

"..." An Tiêu Dao khóe môi giật giật, anh mặc dù biết Hạ Thanh quá khứ với anh ấn tượng phi thường không tốt, trên cơ bản cùng nam nhân là không hơn , nhưng nhìn chằm chằm như thế nói ra còn là đả kích người.

"Ăn mặc cũng đặc biệt nương pháo." Hạ Thanh nhớ tất cả chi tiết ngày đó, "Lục Trăn đã là một hội đi lại hormone thông đồng cơ, nhìn thấy anh, tôi đột nhiên ý thức được, nam nhân vương bài trên cơ bản đều là một loại không còn ở riêng."

"Này đó nam nhân đem thiết tam giác thông đồng đi rồi.” Nolan Hạ Thanh cùng Cố Thất Thất lúc trước được xưng là chống khủng bố thiết tam giác.

Hạ Thanh cười, "Anh cũng là đừng oán trách, chúng tôi đối với đây đó ấn tượng đầu tiên cũng không giai."

An Tiêu Dao ánh mắt ôn nhu, "Nếu như anh biết anh sẽ yêu em, năm đó anh liền thay thế Thất Thất đi chống khủng bố nằm vùng."

Hạ Thanh ngẩn ra, cười tươi như hoa, đây là cô nghe qua lời lãng mạn nhất. Cô đột nhiên kiễng chân, hôn lên môi của anh...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook