Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2175: Tân hôn phu thê lạc thú nhiều 101

Trình Ninh Tĩnh

12/06/2017

Trên thuyền mọi đặc công đều kinh ngạc .

Đây chính là một trong ba chiếc tàu chiến độc nhất vô nhị của vương bài.

Nó là một mẫu hạm thuyền loại nhỏ .

Sức chiến đấu siêu cường, ở trên biển trừ mẫu hạm, cơ bản vô địch, nếu như thao tác tốt, đây là chiến đấu vương giả di động.

Sau khi thân tàu thay đổi, đầu tàu lúc này cũng không phải như đầu tàu thường nữa. Bởi vì mở lái tự động, thân tàu tự động điều chỉnh phương hướng, đầu tàu lúc này biến thành ban chỉ huy trung ương, các loại thiết bị trước được ẩn giấu nay đều hiện lên cả.

Cố Thất Thất quả thực không thể nào tin nổi vào mắt mình nữa, hệ thống tàu tuần tra nội bộ cùng hệ thống vệ tinh mở ra, tự động mở ra thiết bị vũ khí hệ thống, lại tự động kết nối với trung tâm chỉ huy của vương bài ở New York, những chiếc máy vi tính trước được ẩn giấu nay cũng nhấp nhô lộ ra.

Các loại hướng dẫn, số liệu, được hiện lên, một phút đồng hồ sau, hệ thống ghi rõ.

"Vệ tinh định vị bình thường, thiết bị vũ khí bình thường, có thể bắt đầu chiến đấu, xin mời đóng hình thức tự động chiến đấu, điều chỉnh thành hình thức chiến đấu chỉ lệnh."

Cố Thất Thất đóng hình thức tự động chiến đấu .

Cùng lúc đó, mặt Long Tứ hiện lên trên màn hình.

"Thất Thất? Đây là việc gì vậy, em cùng Tiêu Dao không phải là bị vây ở Freetown sao? Phi hành đội của anh sắp đến, chờ một chút, đây không phải là Phượng Hoàng của Lục Trăn sao? Không phải nó là vẫn được đậu ở Cảng Tân Lan sao? Em đang ở đâu? Anh hoa mắt sao?" Long Tứ còn xoa xoa mắt.



Ba chiếc tàu chiến này chỉ ba người mới có,

Lục Trăn, Long Tứ cùng An Tiêu Dao.

Loại tàu chiến công như thủ này cũng không ít thấy, là loại vũ khí kỹ thuật tầm trung của vương bài, bình thường chính là một chiếc du thuyền rất bình thường, trên cơ bản nhìn không ra cái gì, cũng không trang bị hệ thống vũ khí.

Trong lúc chiến tranh, trong vòng ba phút, đột biến nó sẽ biến thành một tàu chiến chiến đấu siêu cấp, trong vòng hai phút có thể kiểm tra toàn bộ hệ thống, liên tiếp kết nối vệ tinh cùng trung tâm chỉ huy trung ương, có thể tự động chiến đấu, lái tự động. Phân phối một môn điện từ pháo, tứ môn đạn đạo, hạm hạm đạn đạo, hạm không đạn đạo cùng hạm tiềm đạn đạo, còn có cả hướng dẫn đạn đạo. Tam môn đạn pháo áp dụng với khoảng cách chiến đấu gần, hệ thống súng ống lớn nhỏ khác nhiều không kể xiết, trong khoang chứa đựng đạn dược rất nhiều, tuyệt đối đủ để một người ở hải dương xưng bá, hơn nữa tốc độ cực nhanh, hiện tại là tàu chiến tốt nhất toàn cầu .

Loại này tàu chiến công thủ này được lắp ráp vô cùng phiền phức, hơn nữa giá trị chế tạo sang quý, hoàn thành một con tàu chiến đã cần nhiều năm công phu, lúc trước chiếc đầu tiên sau khi trải qua kiểm tra khiến tất cả mọi người đều sôi trào muốn có.

Ai cũng muốn cướp chiếc tàu chiến này. Long Tứ cùng Lục Trăn đánh nhau, đương nhiên, Lục Trăn đánh không lại được Long Tứ, bị Long Tứ thiếu chút nữa đánh cho nội thương. An Tiêu Dao thấy không được, cuối cùng quyết định rút thăm xem ai có trước tiên.

Lục Trăn thắng nên nhận được chiếc tàu chiến đầu tiên. Long Tứ là người sẽ có thứ hai, An Tiêu Dao là người thứ ba. Năm nay chiếc tàu chiến của An Tiêu Dao mới hoàn thành lắp ráp, vừa mới hoàn thành kiểm tra, dừng ở Cảng Tân Lan.

Đây là tàu chiến dành riêng cho Lục Trăn, bình thường không biết anh yêu nó nhiều bao nhiêu, một khi đi xa nhất định không thể thiếu nó. Lục Trăn đặt cho nó một cái tên gọi là Phượng Hoàng.

"So với anh thì em càng muốn biết chuyện gì đang xảy ra hơn đấy." Cố Thất Thất quay đầu, nhìn về phía phòng lái bên cạnh, "Đi hỏi xem, ai quen thuộc với thao tác tàu chiến này, chúng ta quay đầu lại!"

"Vâng!"

Cùng lúc đó, Lục Trăn ôm một đống bánh mì một đống đồ ăn vặt, đứng ở một trên cảng rít gào, "Ai trộm Phượng Hoàng của ta! ! ! ! ! ! ! ! !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook