Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1889: hoạn nạn thấy thật thương 18

Trình Ninh Tĩnh

12/04/2017

Cô lau sạch sẽ thanh đoản đao trên vết máu, nấp trong bên hông, hai người lại thu thập đạn dược, cấp tốc chạy ra cửa, ngoài cửa một mảnh đen kịt, có một đội tuần tra binh đi qua, An Tiêu Dao thân thủ đem Hạ Thanh xả qua đây, hai người kề sát mặt tường chỗ hắc ám.

Hô hấp cơ hồ đều dung nhập cùng một chỗ, anh một tay chế trụ hông của cô, chặt được dường như muốn cắt đứt hông của cô. Hạ Thanh mi tâm hơi nhíu, muốn giãy giụa, lại nghe đến một tiếng trầm thấp trầm, "Chớ lộn xộn."

Khuỷu tay cô hung hăng hướng bụng dưới anh một quyền, xem như là đáp lại.

An Tiêu Dao cười khẽ, cằm đặt ở đỉnh đầu của cô.

Khó có được thân mật, lại là một loại biểu hiện giả dối.

Thật vất vả, tuần tra binh đi qua, hai người theo trong bóng tối đi ra, đỉnh núi căn cứ rất lớn, vật che đậy cũng nhiều, cũng phương tiện bọn họ ẩn giấu, Hạ Thanh cùng An Tiêu Dao cũng không muốn lập tức thoát đi, đám người kia mỗi nửa giờ sẽ có người đi địa lao nhìn một chút, phát hiện bọn họ không ở là chuyện vô cùng dễ dàng.

Bọn họ phải bảo đảm có thể an toàn rời đi.

Hai người thân thủ đoạt lấy lính gác, vòng hơn phân nửa căn cứ tới kho vũ khí, buổi tối kho vũ khí chỉ có hai người canh, An Tiêu Dao cùng Hạ Thanh mỗi người bịt miệng một đặc công giết chết bọn họ.

Thuận lợi tiến vào kho vũ khí.

Đi qua nửa căn cứ, An Tiêu Dao mới đột nhiên phát hiện, Hắc bang Nga bây giờ đã phát triển thành quy mô như vậy, có chừng hơn năm trăm người một cái trụ sở, đã là một quân đội nhỏ.

Nếu là trình độ bọn họ đều giống như nam nữ đặc công bên người người đàn ông này, thực lực không thể khinh thường.

Hạ Thanh một bên cầm đạn dược vừa nói, "Từ sau khi huấn luyện hình thức Vương Bài truyền ra, không biết bao nhiêu hắc bang noi theo, Hắc bang Nga, mafia Italy, Bắc Mỹ người Hoa hắc bang... Bồi dưỡng rất nhiều đặc công, toàn năng cùng tương hỗ chống lại đặc công chính phủ."



"Tỷ lệ vụ án Quốc tế chống khủng bố phá án và bắt giam cũng chậm lại rất nhiều."

"Cô xem căn cứ trang bị Hắc bang Nga, ở đây trang bị đạn dược, nổ một nửa New York không thành vấn đề, bên kia còn có vũ khí hạt nhân."

Hạ Thanh thực sự cầu thị, "Như vậy rất không có lợi với an toàn đất nước, phát triển một chút đến giới hạn sẽ xảy ra chuyện."

An Tiêu Dao tìm một nhóm bom cao su lưu hóa, ném tới trong bao vũ khí, anh nhàn nhạt nói, "Hiện tại hắc bang phát triển không phải là theo truyền thống, ai có súng ống đạn dược, là ai có thể áp chế phía trước. Đây là niên đại phạm tội công nghệ cao, tin tức cùng tình báo là một trung tâm tổ chức, chỉ đơn thuần là tìm kiếm huấn luyện đặc công, cung cấp trình độ chiến đấu, không có tác dụng gì, huấn luyện của chúng tôi chưa bao giờ lấy vũ lực làm đầu."

"Đắc ý." Hạ Thanh không cho là đúng, cô biết lời An Tiêu Dao nói là thật.

Chỉ là, giọng điệu này cũng quá quá đắc ý.

Tin tức Vương Bài đích xác phát triển, có vệ tinh chính mình, có một bộ hệ thống truyền tin chính mình, chống khủng bố thậm chí không cách nào tìm được tung tích, có thể biết, bọn họ bao nhiêu chiêu bài, tựa như thông tin ở trên toàn cầu, mặt khác nhiều ra một chi nhánh bí mật.

Kho vũ khí nối liền kho dược phẩm, hai người lấy châm giảm nhiệt, lấy một ít dược phẩm, mỗi người cõng lên một túi trang bị, vừa mới định đi ra ngoài liền nghe bên ngoài hô to.

"Bọn họ chạy, bọn họ chạy..."

Tiếp theo đó là tiếng chó săn gầm gừ, An Tiêu Dao cùng Hạ Thanh vốn là muốn chờ bọn họ tìm người, lại theo phía sau bọn họ đi, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, ai biết có chó săn, kia nhất định phải bỏ chạy.

Hai người theo kho vũ khí đi, hướng phương bắc điên cuồng chạy.

Hạ Thanh cùng An Tiêu Dao rất có ăn ý, hai người không có ý muốn muốn tách ra đi riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook