Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1750: Lục ca ca mỹ nhân lữ trình 5

Trình Ninh Tĩnh

16/03/2017

Cũng cảm kích những người đó, anh vắng họp mười năm, bây giờ quý trọng cô.

Tiểu Tuyết mím môi, không biết nên trả lời như thế nào, sự nghiệp của cô không rời tổ chức khủng bố, có rất nhiều hạng mục nghiên cứu, đều phải qua tay cô, nếu là trở lại Hỏa Vân, thân phận sẽ xấu hơn.

Phương Đông sớm muộn cũng biết, Tiểu Tuyết cũng không có gì giấu giếm.

"Anh biết vừa người vừa rồi tên gọi là gì sao?" Cô mỉm cười hỏi.

Phương Đông lắc đầu, Tiểu Tuyết nói, "Anh ta là Lục Trăn, anh không xa lạ."

"... Lục Trăn Vương bài?"

"Đúng vậy." Tiểu Tuyết mỉm cười nói, "Anh là lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt thật của anh ta, đây chính là anh ta, anh cũng biết em hiện tại cùng một chỗ với ai, anh để ý sao?"

"Em đang nói cái gì ngốc vậy." Phương Đông nhẹ giọng răn dạy, "Mặc kệ em đang làm cái gì, em đều là Thần Tuyết, không có gì không được. Anh chỉ là kinh ngạc, em vậy mà cùng bọn họ cùng một chỗ, thảo nào..."

Anh nghĩ, hình kia là Lục Trăn gửi cho anh.

Từ đầu tới đuôi, anh ta đều là cố ý .



Quả nhiên xảo quyệt như lời đồn.

Tiểu Tuyết nói, "Em vô ý gạt anh, tương lai có một ngày, anh sớm muộn cũng sẽ biết , Thần Hi cùng Thanh cũng biết, nếu như muốn cùng anh về nhà, em phải cùng bọn họ nói một chút."

Phương Đông ngẩn ra, mười năm thực sự thay đổi không ít \.

Bây giờ, Tiểu Tuyết muốn cùng anh về nhà, vậy mà trước muốn nói một chút, nếu là bọn họ không đồng ý, chẳng lẽ Tiểu Tuyết cũng không cùng anh về nhà?

"Em có muốn?"

Chỉ cần cô muốn, tất cả cũng không phải là việc khó, nếu cô không muốn, vậy khó nói.

Tiểu Tuyết cúi đầu, "Muốn!"

Vô cùng muốn, nhưng cô cũng quyến luyến cuộc sống ở Vương bài, phong phú thỏa mãn, đây là hai đoạn nhân sinh đặc sắc trong đời của cô, không kể là kia một đoạn, cô cũng muốn, này cũng không xung đột.

"Anh chờ em."

Chờ em cùng nhau về nhà, ngày này, đã đợi được lâu lắm, anh không để ý, đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Thân thể Lục Trăn trạng thái dần dần ổn định, bác sĩ tâm lí theo dõi liên tục nửa tháng, trạng thái tâm lý của anh đều ổn định hơn, thân thể tốt, tâm tình cũng tốt, gặp bác sĩ tâm lí khó khăn nhất kia một cửa cũng vượt qua.



Tiểu Tuyết quyết định cho chính mình một kỳ nghỉ dài hạn, Phương Đông ở New York bồi cô một tuần liền đi, cho tới bây giờ không đi vào trong căn cứ tổ chức khủng bố. Cũng không phải là kiêng kỵ cái gì, mà là căn bản không cần thiết đi vào.

Hỏa Vân cùng Vương bài vốn cũng là nước giếng không phạm nước sông.

Anh đi rồi, Tiểu Tuyết có chút nhớ anh, sau khi thân thể Lục Trăn ổn định, đã theo số liệu thực nghiệm của cô, tính toán đi Pháp một chuyến, vừa lúc tiện đường gặp một người giáo sư y học, thuận tiện đưa cho Phương Đông một kinh hỉ.

Lục Trăn một chút ý kiến cũng không có, chào hỏi, cho người bảo vệ cô.

Lại qua liên tục nửa tháng, trạng thái tinh thần Lục Trăn tốt hơn, An Tiêu Dao có chút bận rộn, cũng bắt đầu phân công cho anh đi xử lý một ít việc, chạy đông chạy tây, đi một chuyến qua Prague.

Hơn một tháng này, Nolan rất bận, rất bận.

Sinh động với vùng Bắc Phi, phá án và bắt giam mấy vụ án lớn, bắt được mười người phần tử khủng bố nổi danh toàn cầu, tạo dựng uy tín 19 trung đội triệt để, người mười chín trung đội vô cùng sinh động khởi đến, ở Bắc Phi lập chiến công hiển hách.

Đồng thời, Nolan cũng thu phục binh lính thủ hạ, để cho bọn họ tâm phục khẩu phục.

Ngày nghỉ liền đến nước chảy thành sông, anh có được tám ngày nghỉ, Lục Trăn vừa nghe, vô cùng cao hứng, anh đã sớm thiết kế hành trình du lịch rồi, vừa nghe Nolan có ngày nghỉ, anh cũng lập tức cùng An Tiêu Dao chào hỏi.

An Tiêu Dao thiếu chút nữa bóp chết anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook