Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1747: Lữ trình Lục ca ca 1

Trình Ninh Tĩnh

16/03/2017

"Đó là, tiểu sinh gương mặt này xưa nay đều là bán điểm lớn nhất, sắm vai tình nhân thích hợp nhất, không uổng công tiểu sinh chiếu cố nó như thế." Lục Trăn có chút tự kỷ vuốt khuôn mặt của mình, anh đối với bề ngoài mình, phi thường có lòng tin.

Tiểu Tuyết dở khóc dở cười, nhưng là thừa nhận, đây là lời nói thật.

Lục Trăn nhìn coi được, kia được công nhận, nam nhân vương bài, nếu chọn một cành hoa, đương nhiên là Lục Trăn, ai cũng đừng nghĩ cùng anh tranh.

Phương Đông quay đầu lại, so với Lục Trăn dự tính được mau hơn, không được nửa giờ, anh ta lại xuất hiện ở trên bờ cát, lúc này, tâm tình của anh ta đã tốt hơn rất nhiều, chính đang làm nũng bán manh đùa Tiểu Tuyết hài lòng.

Tiểu Tuyết không chịu nổi, cười đến rất xán lạn.

Phương Đông trầm mặt, nhìn đôi nam nữ này, không phải không thừa nhận, bọn họ rất xứng, xứng đến tình hình anh đố kị, ở trên bờ cát cái gì cũng không làm, cứ như vậy nhìn trận bóng, cũng rất cảnh đẹp ý vui.

Xung quanh có rất nhiều ánh mắt của người sẽ tập trung ở trên người bọn họ.

Xem ra, là bị bọn họ hấp dẫn ánh mắt.

Tiểu Tuyết chính nghiêng đầu, nói với Lục Trăn cái gì, tiếu ý ôn nhu, tim của anh bắt đầu lên men, anh không muốn thừa nhận loại tình tự này, lại không phải không thừa nhận, anh là thật rất đố kị, rất đố kị.

Cô thực sự yêu người khác?



Anh không tin.

Tiểu Tuyết yêu anh, vừa mất đi lý trí, mới có thể quay đầu đi, trong thoáng chốc quay đầu lại, anh nghĩ đến đêm hôm đó nói chuyện, tâm tư Tiểu Tuyết, sẽ ở trên người anh, anh có thể cảm giác được, Tiểu Tuyết như vậy, sao lại yêu người khác.

Anh không tin.

Cho nên, anh lại quay đầu lại đến tìm cô.

Dù cho cô đã yêu người khác, anh cũng muốn nghe thấy chính miệng cô nói.

Nếu không, anh không tin.

Tuyết nhi của anh, anh đợi nhiều năm như vậy, nếu chỉ là bởi vì cô cùng người khác quá thân mật, anh liền buông tha cho, đây coi là cái tình yêu gì?

"Tiểu Tuyết, xem ra, tôi có lỗi đánh giá anh ta." Lục Trăn nhìn thấy Phương Đông trước, mỉm cười, Tiểu Tuyết quay đầu nhìn lại, thời gian nhìn thấy Phương Đông, hiển nhiên ngẩn ra, lúc này mới đi không bao lâu, anh ta lại đã trở về.

Lần này, Phương Đông không có tránh, đi tới trước mặt cô, nhẹ giọng nói, "Tuyết nhi, anh có lời nói với em."

Tiểu Tuyết vô ý thức nhìn Lục Trăn, Phương Đông thần sắc tối sầm lại, thần sắc này nhiều ỷ lại người khác, sợ rằng Tiểu Tuyết cũng không nhận thấy được, cả người cô, tất cả tâm tư đã ỷ lại người khác.



Nam nhân này với cô mà nói, vô cùng quan trọng.

Ánh mắt Phương Đông ở trên người Lục Trăn tuần sát một phen, không phải không thừa nhận, đích xác rất ưu tú, Lục ca ca là cái loại đó phàm là chỉ cần là nữ nhân đều sẽ thích loại nam nhân này, quá nam nhân, cũng quá khí chất.

Tươi cười sẽ rất có phong tình.

Phương Đông tâm càng lúc càng trầm, Lục Trăn đứng dậy, tính trấn an vỗ vỗ vai Tiểu Tuyết, cũng không làm cái gì làm người ta hiểu lầm, nói chỉ là một câu rất ái muội, "Đừng nói quá muộn, một đêm không về loại chuyện này, một lần là được."

Tiểu Tuyết gật gật đầu, hai người này tâm tư đã rất thành, nghe vào trong tai Phương Đông, nhưng lại có ý tứ gì khác.

Lục Trăn đi rồi.

Tiểu Tuyết cười, vỗ vỗ vị trí bên người, ý bảo anh ngồi xuống, Phương Đông trong lòng mọi cách không muốn, cũng chỉ ngồi xuống, anh càng muốn mang Tiểu Tuyết đi một chỗ yên tĩnh, thật tốt nói chuyện giữa bọn họ.

Mà không phải là ở nơi ầm ĩ trên bờ cát, cách đó không xa còn là đoàn người thét chói tai.

"Anh không phải về nhà sao?" Tiểu Tuyết trước phá vỡ trầm mặc, cũng không giải thích quan hệ cô cùng Lục Trăn, Phương Đông tính tình nội liễm, lại thâm sâu ái Tiểu Tuyết, từ nhỏ dưỡng thành thói quen tốt, không bày sắc mặt ở trước mặt Tiểu Tuyết .

Chẳng sợ anh lúc này trong lòng không vui, cũng không có lại trầm mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook