Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1738: Một ngày không thấy như cách ba thu 3

Trình Ninh Tĩnh

12/03/2017

Nolan nghiêm túc tự hỏi, anh vừa tới mười chín trung đội, nghỉ dài hạn khả năng không lớn, liền hoàn thành qua một nhiệm vụ, tuỳ tiện nghỉ ngơi, cũng vô cùng không thích hợp, bây giờ trong đội ngũ, còn có rất nhiều đội viên có ý kiến với anh.

Nghỉ ngơi không dễ dàng.

Hơn nữa, đội phó gần đây cũng có chuyện, đội phó uy tín cũng không đủ.

Nolan nghiêng đầu nhìn thấy ánh mắt chờ đợi Lục Trăn, trong lòng anh hơi hít thở không thông, cũng đoán ra Lục Trăn ý nghĩ, mặc dù anh vô cùng không muốn nghĩ như vậy, cũng không tiếp thụ hậu quả như thế, chỉ là, Lục Trăn tổng muốn đem cuối cùng thời gian quá được hảo.

Anh cho tới bây giờ sẽ không cự tuyệt yêu cầu Lục Trăn.

"Cậu muốn tôi an bài thật kỹ, muốn mấy ngày nghỉ?" Nolan hỏi.

"7 ngày." Lục Trăn yêu cầu cũng không cao, chỉ là bảy ngày, bây giờ Trung Quốc chính là trời thu, khí trời tốt, không lạnh cũng không nóng, vừa lúc đi du ngoạn, anh cũng muốn thăm một chút mẹ tổ quốc, anh cũng chưa có đi thăm một lần.

Bên kia đã không có thân nhân, một chút họ hàng xa, anh đã sớm không nhớ, anh mơ hồ nhớ, bà ngoại sau khi chết, mẹ cùng nhà mẹ đẻ trên người cơ bản chặt đứt liên hệ, tựa hồ còn có một cậu, chỉ là không nhớ.

Anh cũng lười đi thăm dò, thấy, cũng là người xa lạ, đối với Lục Trăn mà nói, không có huyết thống thân nhân, so với có huyết thống thân nhân muốn quan trọng hơn.

"Cho tôi tối thiểu một tháng." Nolan nói, chân chính có thể sắp xếp ra ngày nghỉ, phải đợi anh có mấy nhiệm vụ rất đẹp, bằng không, thỉnh không được ngày nghỉ, lúc này, cũng đang thời gian phù hợp Lục Trăn.

Anh muốn một khoảng thời gian đi gặp bác sĩ tâm lí, một tháng, vừa lúc,

Đây đó cũng có thể thích ứng.

Nolan đáp ứng, liền nhất định sẽ làm được, điểm này Lục Trăn chưa bao giờ hoài nghi, anh đến Prague bảo chỉ là tâm huyết dâng trào, ngày mai sẽ gặp bác sĩ tâm lí, lại phải đi về, trễ lên phi cơ rời đi.

Nolan trong lòng không nỡ, Lục Trăn nhanh chóng bay trong phi nhân, thường xuyên như thế bay, anh đều cảm thấy vất vả.



Chỉ là, công việc của bọn họ tính chất đặc thù, cũng không có biện pháp giải quyết.

"Nghĩ đi du lịch chỗ nào, trở về làm tốt kế hoạch, tôi tùy cậu chọn." Nolan công đạo, trong lòng cũng nghĩ kỹ, trong vòng một tháng này, muốn nhiều ra mấy lần nhiệm vụ, mặc kệ nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, cũng có thể tiếp.

Tranh thủ làm một chiến sĩ thi đua, sau đó nghỉ bảy tám ngày, hảo hảo bồi Lục Trăn.

Lục Trăn gật đầu, trong lòng cũng có kế hoạch muốn đi đâu, các loại hài lòng, các loại vô sỉ trong hạnh phúc.

T

hời gian gặp nhau là ngắn, ly biệt là không nỡ, Lục Trăn cũng không tiễn Nolan trở lại, bọn họ ở trấn nhỏ bị người thấy xác suất quá cao cũng không phải chuyện tốt gì, bọn họ chia tay ngay trên bờ biển thủy tinh.

Nói vô số lần gặp lại, cuối nói đến Nolan đích xác bị muộn rồi, lúc này mới rời đi.

Lục Trăn trong lòng lại một lần nữa phỉ nhổ chính mình.

Máy bay đã tới, anh quay về, sau hơn một giờ, người lại đang ở New York, Tiểu Tuyết không trở về, An Tiêu Dao dò vị trí của cô, cô cùng một chỗ với Phương Đông, Lục Trăn cũng an tâm.

Chỉ cần không xảy ra chuyện.

Chuyện Tiểu Tuyết cùng Phương Đông, bọn họ cần nói chuyện nhiều.

Tiểu Tuyết một đêm không về, ngày hôm sau trở về, người có chút hoảng hốt, bộ dáng như có điều suy nghĩ, Lục Trăn thấy, trong lòng cả kinh, cuống quít ôm lấy cô, "Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì ?"

Tiểu Tuyết sắc mặt tái nhợt, An Tiêu Dao thấy tình trạng đó, hơi nhíu mày, mở hai tay, "Qua đây."

Cô dựa vào, ôm An Tiêu Dao, bộ dáng thất hồn lạc phách, hiếm thấy cô hoảng hốt như vậy, An Tiêu Dao cùng Lục Trăn nhìn nhau, hai sắc mặt người cũng không phải là rất tốt, Lục Trăn nhíu mày, Phương Đông trong lòng hiển nhiên có cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook