Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1734: Mười năm sinh tử mịt mờ 6

Trình Ninh Tĩnh

12/03/2017

Từ đó, nhân sinh của anh cũng là hoàn chỉnh.

Anh nghiêng đầu, yên lặng rơi lệ, nghiêng đầu liền thân tóc của cô, trắc cổ làn da của cô.

"Tuyết nhi..." Thanh âm của anh nghẹn ngào đến cực điểm, thỉnh thoảng được nghe không hiểu, trái tim Tiểu Tuyết như bị bọc dầu ớt roi quất một cái, đau đớn được không thể tưởng ra, cô muốn kêu tên của anh có phải hay không? Đầu óc của cô còn là trống rỗng.

Anh như điên rồi, một lần lại một lần kêu Tuyết nhi.

Trong phòng ăn rất nhiều người đều đang nhìn, Phương Đông lần thứ hai luống cuống như vậy, một lần là năm đó nghe tin tức cô đã chết, anh thiếu chút nữa sụp đổ, lần này là nghe tin còn sống của cô, anh cũng thiếu chút sụp đổ.

Đại hỉ đại bi, lên xuống đều ở đỉnh.

Lục Trăn vô thanh vô tức đi ra, đem không gian lưu cho bọn họ, anh nguyên bản trang điểm giống chim công như thế, còn muốn cùng Tiểu Tuyết sắm vai một đôi nhi tình lữ kích thích Phương Đông, ai biết, trong mắt cũng chỉ có Tiểu Tuyết, trực tiếp xem anh là vô hình.

Không hí hát, đương nhiên phải rời khỏi, Phương Đông sẽ bảo vệ tốt Tiểu Tuyết, điểm này không cần anh lo lắng, đi ra khách sạn, lái xe ở trên đường đi loạn, đột nhiên có một loại xúc động rất muốn thấy Nolan.

Lục ca ca tuyệt đối là phái hành động, nói thấy sẽ phải nhìn thấy, lái xe vừa chuyển liền đi căn cứ không quân, bắt một phi công, đưa anh đi Prague bảo, bay qua cũng là một giờ, tới Prague bảo, phi công lại quay về, anh ở khách sạn.

Nghỉ ngơi một giờ, lúc này mới gọi điện thoại cho Nolan, điện thoại Nolan dùng là điện thoại của căn cứ, sẽ có ghi âm, anh gọi là cái còn lại, Nolan đang ở đội huấn luyện, nhìn thấy điện thoại, khóe môi cười mềm mại.

Bên cạnh sĩ quan phụ tá nhìn thấy vị đội trưởng lãnh huyết vô tình này đột nhiên có chút tiếu ý, mặc dù theo trên mặt nhìn không ra tươi cười, nhưng lại là cười, trong lòng đều là cả kinh, ngàn năm băng sơn tan, đây là một tin tức thật lớn.

Cho nên, tin tức đội trưởng mười chín trung đội yêu đương cũng không chân mà chạy.

Nghĩ đến, cũng chỉ có điện thoại tình nhân, mới có thể làm cho Nolan cũng cười rộ lên đi.



"Tôi muốn gặp anh." Lục Trăn nói, thanh âm cũng có chút nhỏ, anh vẫn luôn không để ý hướng Nolan biểu đạt tâm tình của chính mình, quan niệm ai có cảm tình nhiều, ai liền thua ở Lục Trăn xem ra chính là rắm chó không kêu.

Anh nghĩ người yêu của mình, anh sẽ phải quang minh chính đại tuyên bố, hận không thể để toàn thế giới đều biết, tại sao muốn che đậy, đây căn bản cũng không cần phải. Bởi vậy, chuyện này liền đơn giản hơn.

Nolan cũng bị lấy lòng .

Anh là người hàm súc, liền ừ một tiếng, tỏ vẻ chính mình biết được Lục Trăn nhớ mình, Lục ca ca không hài lòng, "Tiểu sinh khó có được thiên lý đưa tình, anh liền phản ứng này? Quá lạnh nhạt đi, đả kích nhiệt tình của tôi."

Nolan biết phải nghe lời, "Tôi cũng muốn."

"Thực sự?"

"Ừ." Lại là một ừ, Lục Trăn không ý nghĩ, trong lòng thở dài một tiếng, quên đi, ca ca nhà anh cái tính tình gì, anh cũng biết, nếu không phải đến khẩn yếu quan đầu, anh muốn nghe một câu lời tâm tình thật đúng là không phải dễ.

Anh có chút nhớ lúc anh cai nghiện đó.

Sau này thân thể được rồi, trên cơ bản không thể nào nghe thấy, nghĩ như thế nào cũng có chút thiệt thòi, anh chỗ nào biết, trong lòng Nolan cũng là nhớ cực kỳ.

Chỉ là bởi vì tính cách, so sánh khắc chế.

Lục Trăn nghe thấy tiếng súng trên thao trường, "Anh ở đội huấn luyện?"

Nolan gật đầu, thanh âm cũng thấp mấy phần, "Gần đây chọn huấn luyện, có mấy người mới vào, muốn bắt chặt huấn luyện, anh ở đâu, đang làm cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook