Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1638: Trong cục trung cuộc 5

Trình Ninh Tĩnh

10/02/2017

"Đã chỉ là mấy con cá mà thôi, hà tất hấp kho, không như phóng sinh , tích âm đức." Trung tướng Shawn đề nghị.

Lục Trăn nghiêng đầu, thờ ơ, "Tiểu sinh cũng muốn phóng sinh a, bất đắc dĩ a, con cá này thực sự quá nhận người phạm vào, tổng ở trước mắt người hoảng, chúng tôi sẽ không muốn ăn con cá, các ngài buộc chúng tôi ăn, không ăn cảm giác không có ý tứ, thịnh tình không thể chối từ."

Sofia thiếu chút nữa thổ huyết, thì ra Lục Trăn lời này ý là bà để thủ hạ của mình đi chịu chết?

Trung tướng Shawn hơi không vui, thân là một danh tác phong nghiêm cẩn, quân nhân xưa nay nói một không hai, thẩm vấn một danh bánh quẩy giống như Lục Trăn như thế, khó tránh khỏi là có một loại tú tài gặp được binh, có lý nói không rõ cảm giác.

Anh thoạt nhìn chính là một danh phấn nộn mới ra xã hội còn chưa có vấp phải trắc trở, kết quả nói chuyện, lại là một người cáo già từng trải.

Loại vi hòa cảm này, thực sự quá mạnh mẽ liệt.

"Được rồi, muốn điều kiện gì, các anh mới có thể thả người." Trung tướng Shawn lên tiếng theo, anh lại quang minh chính đại đến như thế, nhất định là sẽ đến nói điều kiện, không ai muốn chết...

Lục Trăn đẩy, chống cằm nghiêm túc tự hỏi, nhìn quanh gian, tao nhã mê người, trung tướng Shawn duyệt vô số người cũng nhịn không được nữa cảm thấy, người này thực sự là nói một yêu, không người đánh bại phục.

Giơ tay nhấc chân, đều là sức quyến rũ.

"Tiểu sinh đến tự thú, ca ca trong nhà mấy vị tự nhiên tính tình không tốt lắm, bọn họ tính tình không tốt lắm, hậu quả này liền không quá đẹp, lần trước nhà của chúng tôi một ca ca tính tình không tốt lắm, kết quả thiếu chút nữa nổ thủ đô nước A, nhà bộ tư lệnh các ngài châu Phi khả năng đầu sẽ lớn, chắc hẳn cưỡng cầu quá tiếp viện đi." Lục Trăn cười híp mắt , như một đứa nhỏ bướng bỉnh.

Trung tướng Shawn huyết sắc từng giọt từng giọt lan tràn.

Đây tuyệt đối là khí .



Đây là khiêu khích.

"Cho nên ngài hỏi tôi điều kiện gì, tôi cũng rất khó trả lời a, việc này các ca ca tôi làm chủ." Lục Trăn tay than, nói một đống lời vô ích, đây mới là từ tổng kết.

"Anh không sợ ta giết anh?" Trung tướng Shawn đè nặng hỏa khí hỏi.

Lục Trăn nhìn trần nhà, theo nghiêng mặt nhìn, vẫn như cũ có thể nhìn thấy nụ cười của anh, "Tử vong với tôi mà nói, tôi đã nghĩ không thể về nhà, ai, cũng không phải cái gì dọa người, muốn uy hiếp tôi, đổi cái thủ đoạn a."

"A, tiểu mỹ nhân nhà tôi thường xuyên nhắc tới, nghĩ xúi giục tôi đến phòng làm việc chống khủng bố ngồi một chút, tôi cũng tới nơi này đợi anh ta tan tầm, chính là không có cơ hội đi lên ngồi một chút, bây giờ lên đây, pizza cũng ăn , cà phê cũng uống , tiểu mỹ nhân nhà tôi không có hứng thú đến cùng tôi ước hẹn cái gì gì đó sao?" Lục Trăn cười đến như một lãng tử hoan tràng.

"Anh nói Nolan?"

"Ngài cảm thấy anh ta đẹp không?" Lục Trăn không nhìn trung tướng Shawn sắc mặt khó coi, không sợ chết khiêu khích.

Lục Trăn nghiêng đầu, ồ một tiếng, "Tôi đều quên, tiểu mỹ nhân dự đoán bị các ngài giam lỏng, chúng tôi sẽ tới, các ngài cũng là đừng đóng kịch, cái gì tội phản quốc? Anh đường đường một trung tá tội phản quốc, vậy mà vô thanh vô tức bị phán tử hình, ngài cho tôi ngày đầu tiên sống nước Mỹ sao?"

" Hệ thống nội bộ các ngài cái gì tôi sẽ sờ thấu , không cần thiết diễn, tốt xấu cũng giam mỹ nhân nhà tôi mấy ngày, tống anh ta một ngày tiêu dao khoái hoạt."

Trung tướng Shawn tựa ở lưng ghế dựa, tự tiếu phi tiếu nhìn Lục Trăn.

Luôn mồm đều là Nolan, xem ra, tiểu tử này là thực sự quan tâm Nolan.

"Anh là vì Nolan mà đến?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook