Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1637: Trong cục trung cuộc 4

Trình Ninh Tĩnh

10/02/2017

"Đương nhiên biết, dượng tiểu mỹ nhân nhà ta, lão tử Michael thôi, nói, tôi bắn Michael một thương, chỉ do anh ta đáng đời, sớm không xuất hiện trễ không xuất hiện, tiểu sinh đụng với cừu nhân, thời gian xuất hiện tất cả đều là sát khí, thiếu chút nữa đánh chết anh ta thực sự là thật xin lỗi. Bất quá, tiểu sinh chúng ta cũng cho anh ta bác sĩ tốt nhất động thủ thuật, anh ta cũng tỉnh, phủ nhận tất cả việc này thế nào?" Lục Trăn cà lơ phất phơ hỏi.

Anh phái bác sĩ mổ cho Michael?

Chuyện khi nào?

Lục Trăn giống như nhìn ra ý nghĩ của ông, phất phất tay, cười đến kiêu ngạo lại không thèm, "Nếu không phải là bác sĩ chúng ta gia xuất mã, ngài cho là người ngài tìm những bác sĩ kia có thể trị tốt Michael, đùa giỡn cái gì, bệnh viện lục quân sở hữu bác sĩ cộng lại, một danh tiểu nữ tử của nhà chúng ta cũng có thể từng cái từng cái đem bọn họ luân ."

Trung tướng Shawn, "..."

Này là thế nào một kiêu ngạo, thế nào một ngạo mạn a.

Kia mặt mày gian hăng hái, lại một chút cũng không chọc người ghét.

Người có ngạo mạn, làm người ta sinh ngại, có người kiêu ngạo như vậy, lại có một loại đáng yêu nói không nên lời, hình như vãn bối cùng trưởng bối nói khoác chính mình có thật lợi hại, trung tướng Shawn nghĩ thầm, có lẽ là tâm tính của anh đi.

Lục Trăn tâm tính rất ôn hòa, anh có sức mạnh này cùng tư bản, cho nên không chọc người ghét.

Trung tướng Shawn cũng cười, yêu cầu này rất hợp lý, "Đi, phủ nhận tất cả ."

"Sảng khoái, so với con trai của ngài thoải mái hơn!" Lục Trăn trêu tức nói, mặt mày tất cả đều là lóng lánh tươi cười.

Bên ngoài đặc công nói thầm, này thực sự là tù phạm sao?

Tù phạm này rốt cuộc có ý thức được hắn ở đâu hay không?



Anh có ý thức được đang cùng ai nói nói hay không a?

Đây cũng quá bình tĩnh đi?

Mẹ kiếp a a a.

"Đã tới, tổng muốn nhắc nhở hữu hiệu đích tình báo đi?" Trung tướng Shawn chậm rãi hỏi, mặt mày một áp, thân là quân nhân cái loại đó không giận mà uy, khí sắc bén, xẹt qua chân mày Lục Trăn.

Ông một thân chính áp, Lục Trăn lại như bông như nhau, tiếu ý dịu dàng, mặc kệ người thái độ cái gì, anh cũng có thể cười trừ.

"Tôi nói, các ông cũng quá vô năng a, nhà của tổng bộ chúng tôi ở nội thành New York, đây là mấy tin tức trước năm bạo ra tới, các ngài tìm nhiều năm như vậy, thiếu chút nữa đem New York lật qua đây sẽ không tìm được, ai, các ngài hằng năm chiêu đặc công sẽ là từ đâu chiêu ?"

Nói chuyện nói xong rất làm giận, đặc biệt Sofia bên ngoài.

Huyết áp vẫn tăng vọt.

Bà làm tổ chức tình báo, hiển nhiên bị một danh phần tử khủng bố nói vô năng?

Trung tướng Shawn có thể nghĩ đến gương mặt lão bà mình đó có bao nhiêu đặc sắc, nói thật, ông cũng cảm thấy không quá bình thường, tìm nhiều năm như vậy, không tìm được trụ sở của bọn họ, đích thực là vương bài phòng ngự quá lợi hại.

"Ai, nói đến đặc công của các ngài, thực sự là sầu người a, tối hôm qua nhà của chúng tôi bạo hỏa long bắt mấy con cá, ta nghĩ nghĩ a, có bay con đi, bọn họ đang nghĩ ngợi hấp, còn là kho đâu, ngài có thể cho cái đề nghị sao?" Lục Trăn cười đến vẻ mặt ta là quân tử, ta là người tốt, biểu tình ta rất thuần lương.

Tai nghe truyền đến thanh âm Sofia, có chút kinh hoảng, "Cùng anh ta nói điều kiện, em phái người ra, có bảy người không trở về, chuẩn là bị bọn họ bắt , đáng chết, tựa như đám người kia cùng quỷ mị, tới vô ảnh đi vô tung( tới không thấy bóng dáng đi không hành tung), vậy mà cũng có thể bị bọn họ bắt được."

Lục Trăn kiều chân, bưng cà phê, uống một ngụm cảm thấy mỹ mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook