Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1623: Như gần như xa 4

Trình Ninh Tĩnh

08/02/2017

Nơi này hơi hẻo lánh một chút, buổi tối không có người nào tới, tất cả chỉ có một vài du thuyền thường lui tới, chỉ có một con đường đi qua.

Lục Trăn đi ra phía mui thuyền, người hơi ngả tựa về phía sau, khép hờ mắt, mang theo ba phần tự do, bốn phần mệt mỏi rã rời, nhất thời thấy không rõ anh đang suy nghĩ gì, Nolan nghiêng đầu nhìn về phía Lục Trăn, rất muốn vuốt lên vầng trán đang nhăn lại kia, nhưng trước sau không thể nâng tay chạm vào.

Cánh tay như nặng ngàn cân.

Lục Trăn, Lục Trăn, anh thật là số kiếp của tôi.

“Tiểu Tuyết đã kiểm tra cho Michael, nếu như cô ấy đến mổ cho Michael thì xác xuất thành công có 80%, nếu như cứ để như vậy, thời gian càng dài, xác suất tỉnh dậy càng thấp. Bởi vì Tiểu Tuyết có thể giả mạo bác sĩ kiểm tra cho anh ta nhưng không có biện pháp nào giả mạo bác sĩ mổ cho anh ta.”

“Phải có chữ ký của cha mẹ anh ta, có các người đáp ứng, phẫu thuật mới có thể tiến hành.”

“Tôi tới hỏi ý tứ của anh, anh cùng cha mẹ của anh ta nói một tiếng, quyết định thế nào tùy ý của các người.”

Lục Trăn thật thà kể lại toàn bộ sự việc, Nolan trong lòng phù phù vừa nhảy, Tiểu Tuyết kiểm tra gấp cho Michael lúc nào rồi, anh hoàn toàn không hay biết gì cả, nhưng anh rất nhanh quan tâm đến xác suất thành công của cuộc phẫu thuật.

Xác suất thành công cao như vậy, bình thường sẽ thành công.



Bởi vì bác sĩ mổ, dự đoán xác xuất rất bảo thủ, có thể dự đoán đến 80%, điều đó nói lên, cô đã nắm chắc, Nolan tự nhiên không có nghi ngờ, phải cần phẫu thuật, nhưng nếu muốn phẫu thuật cần hai bên hợp tác, hoặc là nữ bác sĩ hợp tác, hoặc là gia đình hợp tác.

Lục Trăn nhàn nhạt nói, “Kỳ thực, chúng ta hoàn toàn có thể nói ngoại trừ tên nữ bác sĩ kia, trực tiếp đưa Michael đi mổ gấp, nhưng chúng ta không dám tùy tiện, một trăm phần trăm thành công phẫu thuật còn có nguy hiểm, huống chi là 80% thành công. Tóm lại muốn cùng gia đình chào hỏi một tiếng, ít nhất là tôn trọng, tôi nghe Tiểu Tuyết nói, cô ấy rất tự tin, anh xem một chút có đồng ý cho cô ấy đến thử một lần.”

“Đương nhiên muốn phẫu thuật.” Nolan trầm giọng nói, Michael sớm tỉnh lại ngày nào, chuyện này có thể sớm rõ ràng, có lời khai của Michael, Sofia đến bộ quốc phòng chí ít cũng danh chính ngôn thuận.

Nếu Michael xảy ra chuyện, anh kiếp này cũng sẽ không bình an.

“Tốt, vậy anh cùng cô, dượng nói một tiếng, thân phận Tiểu Tuyết không thể lộ diện được, tôi thấy tốt nhất anh nên tìm tên bác sĩ kia đứng tên mổ, còn cô ấy sẽ phối hợp, như vậy có thể dấu được.” Lục Trăn ôn hòa đề nghị, “Nếu là như thế này, Tiểu Tuyết sẽ không phải mạo hiểm quá lớn.”

“Trên tay Michael, Sofia hận chết tôi, gần đây toàn điều tra hành tung của chúng ta cùng căn cứ, đã phái người phá hủy một căn cứ thí nghiệm của chúng ta, may mắn Tiêu Dao nhanh một bước, dời đi tất cả chuyên gia nghiên cứu khoa học cùng chuyên gia vũ khí, tử vong hai tên đặc công, bị thương tám người, kinh tế tổn thất không tính. Trong tay bà ấy cũng nắm giữ tư liệu cơ bản ba căn cứ, Long Tứ đã phái người dời đi tất cả nhà khoa học.” Lục Trăn giọng đều ôn hòa, lại mang theo chút sát khí sắc bén.

Nolan cũng không biết việc này, ghé mắt xem qua, chỉ thấy Lục Trăn hai tròng mắt đen như mực, nở rộ buổi tối đen sắc bén như ma quỷ, đây là một bế tắc, Michael bị thương, Sofia nhất định bắt người đền mạng.

Ở trong mắt cô, phần tử khủng bố tất cả đều đáng chết.

“Trở về nói cho cô ấy biết, nếu cô ấy không dừng tay, lần sau cô ấy lại phái đặc công tới sẽ không được may mắn như vậy.” Lục Trăn vốn cũng không phải là thiện nam tín nữ, nếu người phạm ta, ta cũng phải phụng bồi, phải trả lại gấp mười lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook