Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1618: Tay không bộ bạch sói 3

Trình Ninh Tĩnh

06/02/2017

Một sai lầm trí mạng.

Đã yêu địch nhân.

Anh vẫn cho là, Nolan tiền đồ bừng sáng, cơ hồ không có lo lắng, phụ thân anh ở hệ thống có uy tín rất lớn, bây giờ những thuộc hạ anh trung thành và tận tâm cũng được phi phàm, đối với Nolan càng một đường hộ tống.

Anh nghĩ, Nolan trước ba mươi tuổi nhất định thăng trung tá, trước ba mươi lăm tuổi nhất định thăng lên giáo, trước 40 tuổi, nhất định là một danh tướng quân, tiền đồ của anh là thấy được bừng sáng, chờ anh lên làm tướng quân, anh hẳn tiến quân bộ quốc phòng, tiến vào bộ tư lệnh.

Nếu là có chiến đấu, anh chính là một danh tướng quân năm sao.

Ông cho tới bây giờ không lo lắng đứa nhỏ này, bởi vì anh có cơ sở cùng tâm lý quá ổn định, cho nên, ông và Sofia vẫn luôn không cho Nolan dẫn dắt cái gì, tất cả đều dựa vào Nolan chính mình đi tìm.

Bây giờ, nên làm thế nào cho phải?

Có lẽ, ông có thể đem Nolan điều đến quân đội đi, quân nhân không có quyền lực gì tự do hoạt động, có lẽ, lâu ngày, cảm tình cũng là phai nhạt, nếu vẫn để anh ở chống khủng bố, đoạn cảm tình này, nhất định sẽ rước lấy tai họa.

"Shawn, chuyện này, ông thấy thế nào?" Sofia hỏi ông.

Trung tướng Shawn hoàn hồn, "Em nói là Michael, còn là Nolan?"

"Cũng có!"

Trung tướng Shawn nói, "Về Nolan, tôi tạm thời không biết nên làm cái gì bây giờ, đến nỗi Michael, có lẽ Nolan nói rất có đạo lý, chuyện này có chỗ không bình thường, có người còn tới giết người diệt khẩu, định không đơn giản, em có thể theo phương diện này đi thăm dò, bộ tác chiến quốc phòng khẳng định không khỏi không quan hệ."

Sofia gật đầu, điểm này bà cũng nghĩ đến, bà mặt lộ vẻ khó khăn, "Chỉ tiếc, em không thể tự mình đi thăm dò."



Trung tướng Shawn trầm mặt mày.

"Bọn họ muốn Lục Trăn như vậy, rất đơn giản, chúng ta đem Lục Trăn dẫn đến là có thể."

...

Lục Trăn gần đây điên cuồng bắn bia, phương pháp mỗi người phát tiết áp lực không đồng nhất dạng, lính đánh thuê bọn họ, có người chạy bộ, có người chạy chướng ngại, Lục Trăn liền bắn bia, hơn nữa trình độ xạ kích anh ta mạc danh kỳ diệu đề cao, bắn bia điên cuồng hơn.

Một ngày xóa sạch một bài huấn luyện đạn sổ, Long Tứ nhìn vỏ đạn rầm lạp phi, hỏi Mục Vân Sinh quyền to quản kinh tế, "Anh đau lòng sao?"

Lục Trăn dùng Desert Eagle xạ kích, một phát hơn một trăm đôla, mặt khác một nặng thư, một phát cũng là hơn một trăm đôla, ngày này xóa sạch hàng ngàn hàng vạn đạn, lấy tính cách Mục Vân Sinh quá nhổ lông nhạn, tuyệt đối cực kỳ đau lòng.

Mục Vân Sinh không nhìn Long Tứ vui sướng khi người gặp họa, chuyên tâm giải quyết công việc trên tay anh, Lục Trăn yêu phát tiết, theo anh ta đi phát tiết, chỉ sợ ở trong lòng anh muộn, An Tiêu Dao ở gần đây sẽ tra tin tức Hạ Phong.

Cuối cùng cũng để mò lấy một điểm tin tức, Hạ Phong chưa chết.

Nghe nói, Lục Trăn đạn bắn trúng bụng của ông ta, nguyên khí đại thương, đánh xuyên qua trực tràng, vậy mà cũng không chết, xem ra người này mệnh ngạnh, ông ta chưa chết, An Tiêu Dao thở phào nhẹ nhõm, dù sao cũng là hy vọng duy nhất Lục Trăn.

Lục Trăn nghe thấy tin tức, bắn bia đánh cho lợi hại hơn.

Hạ Thần Hi đạn thương không sai biệt lắm, ngày này đột nhiên hưng trí muốn cùng Lục Trăn đọ súng, Lục Trăn cầu còn không được, An Tiêu Dao cùng Mục Vân Sinh bận, không có thời gian luyện súng, Long Tứ thuật bắn súng cùng Lục Trăn sai một đoạn, Lục Trăn không mang theo anh chơi.

Anh đã sớm muốn tìm một danh thuật bắn súng không sai biệt lắm luyện một hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook