Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1583: Cha và con gái bốn người một đài hí 3

Trình Ninh Tĩnh

30/01/2017

Hạ Thanh khinh miệt hừ một tiếng "Lần sau gặp mặt, xin cha đừng sợ chết như thế, nếu sợ chết thì đừng ra gặp, cha cứ nghĩ rằng mình là tổng thống không bằng, đi uống cà phê thôi mà cũng phải bố trí nhiều người bắn tỉa như vậy. Người ta nhìn lại tưởng cha là tổng thống, cha có tướng này sao?"

Hạ Phong nhẫn nại, lạnh lùng nhìn Hạ Thanh, "Cha thấy con cũng không muốn gặp cha, lần sau gặp mặt, con có thể không tới cũng được ."

"Ông dựa vào cái gì mà muốn gặp chị tôi nhưng lại không muốn gặp tôi?" Hạ Thanh vô lễ hỏi lại.

Hạ Phong không phản ứng, khẩu khí vô cùng không vui, "Tùy con! Thế nhưng lần sau con nhớ chú ý tính tình của mình."

"Tính khí của tôi như nào phải xem người tôi tiếp xúc là ai."

Hạ Phong lạnh lùng liếc mắt đảo qua cô một cái, phẩy tay áo bỏ đi. Ông vừa rời đi, Hạ Thanh thổi một tiếng huýt gió, đâm chọc vai Hạ Thần Hi, "Chị, chị xem em diễn có được không? Em vốn biết mình thích hợp diễn vai người xấu, chị thích hợp vai người tốt."

Hạ Thần Hi dở khóc dở cười, nhéo nhéo gương mặt cô "Đúng vậy, đúng vậy, em rất thông minh."

Hạ Phong đi rồi, giám thị trên lầu cũng rời đi, ít nhất thì chị em cô cũng không cảm giác được có người đang nhìn bọn họ chằm chằm, nếu là có người nhìn chằm chằm vào bọn họ, cảm giác vô cùng không giống lúc này.

Sau khi Hạ Thần Hi xác định không có vấn đề gì, nhẹ giọng nói, "Cha thực sự quá cẩn thận, đi gặp chúng ta cũng phòng bị như thế, chẳng lẽ cho là chúng ta sẽ làm hại cha sao?"

"Chị, chị xác định chị không muốn lừa ông ý sao?"

"Kia cũng không phải hôm nay a." Hạ Thần Hi than buông tay, khó có được, Hạ Thanh bật cười, cô rất hưng trí, hạ giọng hỏi, "Chị, vì sao? Cha thoạt nhìn rất thần bí, vì sao chị cùng chị hai cố ý muốn lừa ông ấy?"

Hạ Thần Hi biết chuyện này giấu giếm Hạ Thanh không được, cô cũng không muốn lừa gạt Hạ Thanh, Hạ Thần Hi đem chuyện giữa Lục Trăn cùng Hạ Phong nói lại một lần nữa.



Miệng Hạ Thanh há hốc hình chữ O.

Hạ Thần Hi bình tĩnh đem cằm của nàng đặt lên đi, Hạ Thanh nghi hoặc hỏi "Cha cùng Bộ tác chiến quốc phòng quan hệ như thế nào? Bọn họ tám đời cũng không có quan hệ a, năm đó ông ấy bị đuổi ra khỏi Hỏa Vân, mai danh ẩn tích, chẳng lẽ là tới Bộ tác chiến?"

"Ông ấy là người tâm cao khí ngạo như thế, sao có thể để mình chịu thiệt dưới người khác."

Mặc dù lúc đó tuổi cô còn nhỏ nhưng lại vô cùng quen thuộc tác phong của cha mình. Hạ Thanh lúc này cảm thấy vô cùng bất ngờ, cũng rất khó hiểu, việc này không giống như là tính cách của cha cô, cho nên cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

"Chị cũng không biết, nói chung, chuyện này trước hết em nên bảo mật, chúng ta quay về cùng chị hai thương lượng một chút, nên làm như thế nào để cha trúng kế mắc bẫy. Bệnh của Lục Trăn cần ông ấy, đúng rồi, chuyện này, em đừng nói cho Nolan thiếu tá biết. Thanh, đây là ngạo khí của Lục Trăn, em nếu nói cho thiếu tá biết, chỉ có thể đánh vỡ trạng thái hiện tại của cậu ấy ."

"Em biết." Hạ Thanh cũng không phải là người không biết nặng nhẹ, gật đầu đáp ứng Hạ Thần Hi.

Hai chị em bọn họ phân công nhau trở lại. Sau khi xác định không có ai theo dõi, Hạ Thần Hi mới trở lại cao ốc, An Tiêu Dao chờ người truy tung nghe lén toàn bộ hành trình , tự nhiên cũng không có gì nhưng báo cáo , vì để tránh cho bọn họ nghi ngờ.

An Tiêu Dao cũng không phái người theo dõi bọn họ.

Tiểu Tuyết còn chưa có trở lại, Long Tứ đã lên kế hoạch nghiên cứu, nên nắm lấy Hạ Phong như thế nào. Ông ta tính tình cẩn thận như thế, nếu là muốn bắt ông ta, phải bày trận rất công phu, không có khả năng đơn giản đã được như ý nguyện.

Lục Trăn ở dưới lầu huấn luyện, Morgan làm kiểm tra cho anh.

An Tiêu Dao lúc xuống lầu, Lục Trăn đang nằm nghỉ ngơi ở trên sàn nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook