Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2449: Chớm yêu ý biệt ly 7

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Oa Oa cười, "Ca ca khả năng thích mập mạp."

Nói thật, cô bé cũng rất hoài nghi ánh mắt Hạ Thiên, ai, quấn quýt, Avrile nắm cằm của cô nhìn trái nhìn phải, chậc chậc thanh, "Êm đẹp một mặt mỹ nhân a, may mắn cậu thế nào béo, mặt của cậu đều là mặt mỹ nhân, từ nhỏ đến lớn đều là như thế đẹp êm dịu, nếu như khuôn mặt béo thành một đầu heo, vậy thì thật là vô cùng thê thảm a, nói thực sự, gầy một chút tốt, mặc quần áo coi được, cậu xem cậu bây giờ còn chưa có phát dục, không ngực không mông còn béo, eo một cái thùng nước, tròn trịa mặc quần áo nhiều không dễ nhìn, nhìn lại Anna, yểu điệu linh lung mặc cái gì đều dễ nhìn, y phục như nhau mặc ở trên người các cậu, vậy thì thật là... Ai, tôi cũng đánh giá không tốt, cậu cảm thấy được không?"

Oa Oa cười mỉm, tuyệt không chú ý Avrile đem cô cùng Anna cùng một chỗ so sánh, Anna đích xác đẹp, cô cùng Avrile lớn bằng, vóc người lại đẹp, bao nhiêu đặc công cũng thích cô, đuổi theo cô, phủng cô, quả thực đem cô trở thành nữ thần. Cô bình thường cùng Anna cũng rất tốt, chỉ là cả hai rất ít cùng nhau chơi đùa, dù sao Anna thời gian ít, hơn nữa, trên đảo nhỏ Hạ Thiên quý giá nhất hai cô bé, một là cô một là Anna, Hạ Thiên sau này lại là người lãnh đạo vương bài, cho nên người bình thường cũng thích đem các cô cùng một chỗ so sánh, Oa Oa không thích, luôn luôn né tránh Anna.

"Tôi giảm cân, gầy tám cân..."

"cậu gầy xuống 15 kg mới dễ nhìn." Avrile không khách khí nói, "Cho nên a, bữa ăn sau này, không được ăn nhiều, đem cơm cho tôi ăn, không thể lại mập. Được, nói cùng lời vô ích, Hạ Thiên trở về, cậu lại béo trở lại, cậu với anh ta thực sự là nói gì nghe nấy a, cầu xin cậu ở trên thẩm mỹ đừng hướng anh làm chuẩn được không? Nam nhân thẩm mỹ thành bộ dáng kia thực sự rất sầu người a."

"Được rồi, được rồi, tôi biết..." Oa Oa cười, Avrile thần thần bí bí nói, "Có muốn tôi cho cậu một ít thuốc giảm béo hay không."



"Không muốn!""Dựa vào cái gì không muốn a, rất hiệu quả, tôi hỏi xin bác sĩ."

"cậu gầy tựa như thân trúc, muốn thuốc giảm béo cái gì a." Oa Oa cảm thấy rất kỳ quái, Avrile gầy tựa như trúc còn giảm béo, còn cho cô một đường sống hay không? Đây là thỏa thỏa kéo cừu hận đi.

"Ai nói tôi dùng nó, tôi cho Bách Phúc."

Avrile nuôi một Husky là Bách Phúc, gần đây cảm thấy nó quá mập, muốn giảm béo, cho nên hỏi bác sĩ muốn thuốc giảm béo, Oa Oa dở khóc dở cười, sờ sờ tiểu hồ ly liền nói, "Tôi không muốn ăn thứ kia, loạn thất bát, ca ca nếu như biết, cần phải đánh tôi."

"Anh ta mới sẽ không động cậu một đầu ngón tay, chỉ cần tôi xúi giục, chỉ biết đến đánh tôi." Avrile hừ một câu, Hạ Thiên không biết nhiều sủng cô, sao có thể động Oa Oa một đầu ngón tay đâu, suy nghĩ nhiều đi.

Các cô đang nói chuyện, Anna cùng Đan Đan đi tới, Oa Oa đưa lưng về phía các cô, Avrile đã thấy các cô đi tới, mếu máo, nhẹ giọng nói một tiếng, "Anna cùng Đan Đan tới, ở phía sau cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook