Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2474: Chớm yêu ý biệt ly 32

Trình Ninh Tĩnh

29/07/2017

Cô bé toàn thân cao thấp ca ca đều nhìn lần, ca ca cái dạng gì, cô bé còn không biết đâu, ca ca mỗi lần tắm đều tránh cô bé, nói là nữ hài tử không thể nhìn nam hài tử tắm, thật không công bình đâu, cậu trước đây đều giúp mình tắm.

Oa Oa nghĩ như vậy, bên ngoài trời cao đêm đen, chính là thời gian làm chuyện xấu, cô bé cẩn thận từng li từng tí giật lại quần đùi rộng thùng thình Hạ Thiên liếc mắt nhìn, mắt trừng được vừa sáng vừa tròn, nhận thấy được Hạ Thiên tỉnh, Oa Oa bị khiếp sợ ngẩng đầu nhìn lại quả nhiên thấy Hạ Thiên nhìn cô bé, Oa Oa vô ý thức phản ứng một cước đá văng Hạ Thiên ra.

"Ca ca, ta không phải cố ý, hảo xấu a..."

Hạ Thiên, "o(╯□╰)o."

Cậu nên có cái biểu tình gì, nằm cái rãnh!!!!!

Sáng sớm tỉnh lại nhìn thấy tiểu manh oa lén lút giật lại quần của cậu còn đá cậu, đặc biệt cấp một hảo xấu đánh giá, ta thao! Hạ Thiên đối với lão nhị mình đạt được như vậy không xong đánh giá đặc biệt bất mãn!

Xấu ở nơi nào? Đâu xấu?

Cậu đang muốn cùng Oa Oa biện luận một chút lão nhị nhà cậu xấu điểm ở nào, lúc ngươi xem qua nhiều ít lão nhị như vậy vấn đề làm người ta phun lửa, liền nhìn thấy tiểu manh oa nhảy về phía trước xuống giường vọt tới phòng tắm đi, Hạ Thiên o(╯□╰)o.

Cậu đánh đố, cậu lần đầu tiên nhìn thấy tiểu manh oa chạy nhanh như vậy.

Hạ Thiên giật lại quần quan sát lão nhị chính mình một phút đồng hồ, nằm cái rãnh, ngươi thật có xấu như vậy đem tiểu manh oa sợ đến thất kinh như vậy? Ngươi thế nào không dài coi được một điểm? Nằm cái rãnh, đây là cậu hiện tại nên nghĩ sao????????

Đợi ba phút, không thấy được tiểu manh oa ra, Hạ Thiên mở đèn đi gõ cửa, "Tiểu manh oa, mở cửa."

"Không muốn."

"Ngươi muốn đãi làm cái gì ở bên trong?"

"Ca ca ngươi hoại."



Hạ Thiên o(╯□╰)o, cậu hoại? Cậu hoại ở nơi nào? Ngươi sáng sớm lén lút nhìn lén lão nhị nhà ta vậy mà nói ta hoại? Đây là ác nhân cáo trạng trước sao? Ngươi làm chuyện xấu trốn đi nói ta hoại?

"Đi, ta hoại, ngươi trước ra."

"... Không muốn." Oa Oa thanh âm đô muốn khóc, "Ca ca ngươi xấu nhất, ngươi tại sao muốn tỉnh, ngươi hẳn là giả bộ ngủ."

Hạ Thiên, "..."

Nguyên lai thời gian Oa Oa nhìn lén lão nhị cậu, cậu phải muốn giả chết đi ngủ, ta dựa vào, thực sự là đổi mới thế giới quan của cậu có hay không!!

Cậu quả thực dở khóc dở cười, cậu đánh đố, nếu là cậu cười, Oa Oa càng xấu hổ và giận dữ, cho nên cậu nhẫn, khẽ nói, "Oa Oa, vậy chúng ta đảo mang được không? Lại trở lại, ca ca đang ngủ, ngươi nhìn nữa một lần, ca ca bảo đảm giả bộ ngủ cảm thấy, sẽ không tỉnh lại được không?"

"Ta mới không cần nhìn nữa." Oa Oa quát lên, mắc cỡ sắc mặt đô đỏ.

Hạ Thiên cười, "Ngươi nghĩ nhìn ca ca, ca ca cởi hết cho ngươi xem là được, ngươi xấu hổ cái gì xấu hổ, mau ra đến, chớ núp, ca ca còn muốn rửa mặt chải đầu đi huấn luyện đâu."

"Ca ca, ghét."

"Là, ta ghét nhất, Oa Oa đáng yêu nhất."

Oa Oa chính là không muốn ra, Hạ Thiên nghĩ đến tâm tư cậu trước khi ngủ, tỉnh lại nữa nhìn thấy Oa Oa làm những chuyện như vậy, Oa Oa cũng tới niên kỷ đối nam hài hiếu kỳ sao? Nếu là cô bé người bên cạnh không phải cậu, có phải hay không cũng đối với người khác hội hiếu kỳ đâu. Ý nghĩ này khiến cậu có chút không thoải mái, nhưng vừa nghĩ tới phản ứng của Oa Oa cậu lại cảm thấy nha đầu này thực sự đáng yêu làm cho người khác muốn hôn một cái.

"Oa Oa, mau đi ra, ca ca sẽ không cười em."

"Gạt người, anh đã cười."

"Được rồi, đây là bí mật giữa chúng ta, ca ca sẽ không cùng người khác nói được không?" Hạ Thiên dừng một chút, lại bỏ thêm một câu, "Em cũng đừng cùng người ngoài nói lão nhị ca ca nhìn xấu a."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook