Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 1586: Cha và con gái bốn người một đài hí 6

Trình Ninh Tĩnh

30/01/2017

Trừ chủ quán là người Vương bài, những người khác đều là nhân viên phục vụ, người quản lý giả cũng là một nhân viên phục vụ, nhưng bọn họ muốn động thủ liền dễ hơn, chỗ này cùng Cục trung tình rất gần. Bình thường rất nhiều đặc công của cục trung tình sẽ đến uống cà phê, Morgan một là buồn chán, hai là thuận tiện đến thu thập tình báo. Trong quán cà phê có rất nhiều camera ẩn, đương nhiên, đây là bị cho phép lắp đặt .

Rất nhiều quán cà phê bây giờ cũng có camera, cũng không trái pháp luật.

Ở ngoài này, quan sát đặc biệt dễ, tràng cao ốc nhìn sang, rất dễ là có thể nhìn thấy bọn họ, nếu như bọn họ muốn ngồi ở trong phòng, quan sát có chút khó khăn. Nhưng Hạ Phong chắc chắn sẽ không chọn trong phòng.

Bởi vì người của ông ta cũng cần quan sát.

Tòa nhà này là địa điểm quan sát tốt nhất.

Ba mặt cao ốc sẽ có góc chết.

Cả toà cao ốc này là địa bàn của bọn họ, nếu là có người đến trưng dụng, cũng liền bị bọn họ khống chế.

Sau khi chuẩn bị tốt địa điểm, Hạ Thần Hi gửi cho Hạ Phong một tin nhắn, hẹn mười hai giờ ngày hôm sau gặp mặt. Hạ Phong cũng chờ không kiên nhẫn được,Hạ Thần Hi rất mau phải trở về, tâm tình Tiểu Tuyết phức tạp cực kỳ, tất cả mọi người đều có suy nghĩ.

Mọi người, ai cũng là một con cờ.

Người chơi cờ chân chính lại không biết là ai.

Hạ Thần Hi sợ trong lòng Tiểu Tuyết có khúc mắc, nhẹ giọng nói, "Chị, nếu như chị cảm thấy không thoải mái, không muốn làm chuyện này, em có thể hiểu, em có thể cho Thanh giả trang chị, thay thế chị."

"Không cần, chị muốn chính mình đi." Mặt mày Tiểu Tuyết một mảnh cơ trí, nhã nhặn lịch sự thanh nhã, "Cha là ai, sao có thể dễ dàng lừa dối như vậy, nếu ông ấy muốn hỏi một ít vấn đề chuyên môn, Thanh trả lời như thế nào? Dù cho chị ở bên này nghe lén, nếu là bị bọn họ phát giác, chỉ biết thất bại trong gang tấc."



Hạ Thần Hi minh bạch đạo lý này, cũng không nói cái gì nữa.

Ba chị em họ cùng tính kế với cha của mình, thật không biết là ai bi ai.

Long Tứ mở tất cả camera quản chế của tòa nhà ra, bình thường thì chỉ một nửa camera của cao ốc được mở thôi. Nếu không có việc gì đặc thù, sẽ không mở toàn bộ quản chế, dù sao đối với bên ngoài, đây là một tòa nhà văn phòng, có mấy công ty đều ở trong này làm việc.

Mở quản chế là có thể chuẩn xác biết, người của Hạ Phong có phải cũng tới nơi này mai phục hay không.

Như An Tiêu Dao sở liệu, bọn họ tới thật nhanh, sáng sớm hôm sau đã tới rồi.

Có một đội người tự xưng là người của cục trung tình, yêu cầu trưng dụng mười tám tầng. An Tiêu Dao cùng Long Tứ tự nhiên sẽ không cự tuyệt, tổng cộng có năm người tới , Hạ Thần Hi theo màn hình quản chế nhìn được hình dáng của bọn họ.

Trong đó bốn người nhất định là bộ đội đặc chủng, trong đó một người thoạt nhìn giống đặc công thông tin kỹ thuật, cũng không có bộ đội đặc chủng có khí chất, trong bốn người này, hai người là lính bắn tỉa.

Tòa cao ốc này đối diện với quán cà phê, tầm nhìn tốt nhất. Còn có một nơi có tầm nhìn tốt nhất nữa là tòa nhà của cục trung tình.

Chỉ là, giữa bọn họ , tranh đấu gay gắt, rất lợi hại, cũng ít có phối hợp hành động, bộ tác chiến hành động tuyệt mật, cũng tuyệt đối không thể để nhiều người của cục trung tình biết, cho nên, bọn họ sẽ không chọn tòa nhà kia.

Mười tám tầng có mấy camera ẩn hình giám sát, đó là vài thứ công nghệ cao mà Hạ bảo bối vừa phát minh ra, cũng vừa được đưa đến New York, sau khi Bảo bối đến đảo nhỏ tập huấn, không có việc gì liền thích tìm tòi phát minh một số thứ công nghệ mới.

Mấy người ở phòng giám sát nhìn thấy bọn họ đóng tất cả camera giám sát của mười tám tầng lầu lại, lại dùng thiết bị điện tử đặc biệt kiểm tra lỗ thủng, không phát hiện ra camera được ẩn giấu, Long Tứ mỉm cười, "Bảo bối thật thông minh tuyệt đỉnh."

Hạ Thần Hi ngẩng cao đầu kiêu ngạo vì con trai mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook