Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 9

Windy_Mĩ Tuyết

04/09/2017

Mà phải nói thật cái web của cô giờ rất được yêu thích , cô cùng anh hai đang cật lực vẽ tiếp bản thảo cho kì tới . Hai người bọn cô đều đã vẽ xong được 3 tập bản thảo hay nói khác là 3 phần nữa . (Mỗi phần = một quyển truyện) 

- Anh hai , chúng ta có tương lai trở thành họa sĩ ghê ha !

- Ờ , chỉ tiếc là sao em không chịu đem ra trước công chúng mà chỉ đăng lên cái trang web kia vậy ?

- Em sợ nổi tiếng quá nữ chủ ghen tỵ rồi chết lúc nào không hay !

Anh cũng không nói gì tiếp tục công việc đọc sách của mình . 

- Ờ mà sắp tới em phải đi học nữa . Mấy tháng này nghỉ hè đủ rồi . - Cô lên tiếng .

- Em nhắm coi đủ tiền đóng học phí không ? 

- Đủ , dạo này vì năng suất làm việc cao em được tăng lương nhiều bây giờ chắc cũng đủ đóng học phí . Còn cái khoảng tiền làm nhiệm vụ của anh nữa không nhớ sao .

- Nguyên chủ học lớp nào ?

- Dạ , theo em nhớ thì do nguyên chủ muốn theo đuổi Bạch Thượng Thiên nên đòi nhảy lớp . Bây giờ đang học đại học năm cuối .

- Vậy còn việc làm thì sao ? 



- Công ti cho mang việc về nhà mà , chỉ cần dịch rồi mang lên đúng hạn là oke !

- Ờ , vậy còn không mau đi mua dụng cụ sách tập , mấy cái giấy vẽ anh thấy sắp hết rồi đó . Còn phải mua thêm bút chì than đi , mua cả màu vẽ nữa .

- Dạ ! - Cô vâng lời sau đó nhảy đi thay đồ .

Đến cái cửa hàng nhỏ mà cô vẫn hay mua đồ dùng , dụng cụ .

- Ồ tiểu nha đầu , lại mua gì đây ? - Bà chủ thấy cô bước vào mỉm cười nói .

- Dạ , con mua bút , sách tập chuẩn bị đi học , với lại con phải mua mấy cái bộ giấy , màu vẽ mới , mấy cái ở nhà xài gần hết rồi .

- Ờ , vậy mấy cái đó ở khu cũ đó !

- Dạ ! - Cô mỉm cười sau đó bước đi .

Một lúc sau cô bước ra với hai túi sách trên tay bước về căn hộ thân yêu . Vừa về tới nơi lại gặp nũ chủ đáng kính cùng tên Bạch đại thiếu . Thiệt tình , bộ hết người ám rồi hay sao thích ám cô quá vậy , đã vậy còn thường xuyên vác mặt qua ăn chực không biết ngượng .

- Chị ! - Ả ta thấy cô về liền chạy tới mỉm cười . Từ xa Bạch Thượng Thiên không nói gì chỉ mỉm cười một cái nhưng đủ khiến cô rùng mình . Cái tên nam chủ chưa bao giờ cười lại cười với cô , hơn nữa cứ mỗi lần gặp đều như thế . Phải chăng hắn đang tính kế gì mà cô lại là nhân vật chính ? 



Dù cho rất sợ hãi nhưng cô gái nhỏ vẫn ung sung bước vào căn hộ , chưa kịp đặt chân nữ chủ đã chạy vô trước còn tự nhiên như nhà của mình khiến cô lẫn anh (Winter) hơi nhíu mày .

- Hai người tới đây làm gì ? - Cô đặt hai li nước xuống bàn hỏi .

- Dì kêu em tới hỏi thăm xem chị có còn hay phát bệnh nữa không ? - Cô ta mỉm cười nói .

- Chị vẫn khỏe . Cũng không cần đi khám định kì nữa . - Cô bình thản nói nhưng trong lòng lại thầm sợ hãi . Nhớ cái lúc cô đi khám lần nào cũng bị kéo lại tới những 3 tiếng trời , bị ép kiểm tra cái này cái kia còn bị ăn đậu hũ nữa chứ .

- Cuộc sống của chị sao rồi ? Lần trước ba quá nóng nên đã cắt tài khoản của chị.....hức.....cũng tại em......hức.....tại em không tốt không thể nói giúp chị ! - Ngay lập tức nữ chủ đại nhân tiếp tục màn nước mắt trong phòng . Lần nào đến cũng lôi cái chuyện 3 tháng trước cô bị cắt tài khoản ra mà khóc lóc kể lể làm cô lần nào cũng phải lau nhà . Đừng tưởng cô không biết là nữ chủ đây cùng mẹ cô ta đã vu oan , nói này nói nọ về cô trước mặt ông ta nên ông ta mới cắt hết tài khoản . Cũng tốt , cô cũng chả cần cái tài khoản vô dụng đó , bây giờ cô cũng vẫn có thể sống sung sướng không phải sao .

- Bức tranh này cô lấy ở đâu ra vậy ? - Bạch Thượng Thiên không chịu nổi làn mưa vũ kia liền chán ghét bước ra ngắm bức tranh cô mới vẽ .

Bức tranh này có sự hài hòa về màu sắc vô cùng tuyệt vời , từng chi tiết đều hoàn hảo say đắm lòng người . Nhưng cái hắn chú ý nhất không phải bức tranh mà là chữ kí trên bức tranh . 

“Windy Maria”

Cái tên chỉ vừa xuất hiện trên các trang mạng hiện nay . Hiện nay dân mạng vẫn còn hoang mang vì không biết cái tên này đến từ đâu , chỉ biết nó xuất hiện trên một trang web “Những họa sĩ yêu tranh” . Khi vừa xuất hiện đã gây chấn động toàn giới nghệ thuật với bức tranh “nỗi buồn” , khiến bao họa sĩ , bình luận viên , nhà phê bình tốt hàng chục lời để miêu tả bức tranh này . Thế nhưng người này rất kín , chưa bao giờ lộ diện , có người còn tưởng đó là giả tạo . Hiện giờ từng bức tranh trên mạng của họa sĩ này đều được giới nghệ thuật , truyền thông săn đón , tìm tòi . Từng bức tranh đều đã được những họa sĩ khác vẽ lại nhưng chưa bao giờ thành công đúng từng chi tiết . Bây giờ , chỉ cần là bức tranh của Windy Maria đều sẽ được mọi người đón mua lại nó với giá cao ngất ngưỡng . 

Bức tranh trước mặt Bạch Thượng Thiên hắn có chữ kí của vị họa sĩ lừng danh này , hơn nữa từng phong cách vẽ , chữ kí hoàn toàn không thể là giả .

Nếu cô biết được suy nghĩ này của hắn sẽ cười đắc ý trong lòng . Cái tên kia chỉ là nghệ danh cô tự đặt ra từ tên mình , còn bức tranh “nỗi buồn” chính là cô vẽ khi nhớ về mẹ . Đâu ngờ nó nổi tiếng thế , mà bức tranh đó cũng ngốn hết gần 1 tuần của cô chứ không ít . Bức tranh này cũng vậy , nó được cô vẽ để trang trí chứ không muốn mua , không ngờ trong lúc quen tay lại quẹt luôn chữ kí vào . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook