Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Chương 12

Windy_Mĩ Tuyết

04/09/2017

Sáng hôm sau , với tâm trạng vô cùng thư thái , mỗ nữ nào đó làm heo đến tận gần giờ đi học mới chịu dậy . May mắn thay hôm nay chỉ đi nhận lớp với khai giảng nên cô không cần lo cái quái gì .

Cầm cây kẹo mút trên tay , mỗ nữ nào đó bình thản đi vào trường với bộ  dạng không cần hóa trang cũng kì dị . Với bộ đầm phục trường công thêm cái áo khoác ngoài bằng len mỏng tự đan , cùng cái bộ dáng không nói nổi làm cô trở thành tâm điểm của sự nói xấu .

- Nè , nhỏ đó là ai vậy ? Dị dạng quá ! - Một nhỏ nữ sinh lên tiếng .

- Phải đó , nên tránh xa đi ! - Nữ sinh 2

...............................................

Có thể mọi người tưởng cô không nghe thấy nhưng thật ra cô là nghe được tất cả . Chỉ là đó mới là chủ ý của cô , với lại anh hai cũng không thèm để tâm , chỉ bảo nó giống như những con gì đang *** kế bên thôi .

Bỗng từ đằng xa mấy chiếc xe hơi chạy tới , từ trong xe bước ra 2 thằng  . Theo như những gì cô thấy thì chắc thằng đi kế bên là nam chủ Bạch Thượng Phong , kế nữa là nhỏ nữ chủ , thằng kia thì cô bó tay .

- Chị ! - Nữ chủ đại nhân thấy cô thì vui vẻ chạy tới bám vào tay cô .

- Hả ?Đó là nhỏ Trương Mỹ Tuyết sao , hèn gì dị dạng thế . Nghe nói mấy tháng trước nó bị tai nạn rồi bị bệnh gì đó nên giờ mới zậy .

- Thiệt hả ? Hèn gì , đáng đời . Ai kêu dám hại nữ thần của tôi chứ .



- Phải đó ! 

Rồi hội bà tám , ông chín lại được lập nên vô cùng nhộp nhịp . Cô khẽ vuốt trán một chút , cố gắng bình ổn tâm trí .

- Chị à , chị mau xem này . Anh hai về rồi đó ! - À mỉm cười chỉ tay vào tên tóc màu bạch kim kia .

- Anh hai ? - Hờ , xem ra anh hai mình có đối thủ rồi đây .

- Phải đó , anh hai của chị em mình . Trương Tử Minh về rồi ! 

- Anh là anh trai tôi ? - Cô chỉ mặt hắn hỏi .

- Không nhận ra sao ? - Trương Tử Minh bước lại hỏi .

- À em quên nói , chị mấy tháng trước bị mất trí nhớ , người cũng trở nên kì cục đó anh hai !

- Hờ , chào . - Winter chen ngang vô cười hờ một cái rồi lạnh nhạt chào sau đó sải bước về trường .

Trương Tử Minh cùng Bạch Thượng Thiên ở đó , một người hơi bất ngờ , một người thì cười xót xa . Trương Tử Minh thì không ngờ em gái hắn lại thay đổi như thế , từ suốt ngày bám theo trai trở thành người xa cách lạnh lùng với tất cả mọi người . Bóng lưng cô lúc ấy thật cô độc , giống như mang trong mình một linh hồn khác và không muốn ai lại gần . Cô có thể không xinh đẹp nhưng lại lạnh lùng , cao quý như một nữ vương đứng trên cao không ai có thể chạm tới .



Còn về phía tên kia . Chuyện này từ lâu hắn đã biết , về việc cô trở nên lạnh lùng xa cách như vậy . Vốn dĩ lúc đầu còn tưởng là gì nhưng đến phút cuối mới biết cô hoàn toàn trở thành một người khác . Có lẽ vì quá sốc chuyện của bản thân , bị mọi người xung quanh chèn ép , tạo áp lực , ngay cả người mình yêu cũng khinh bỉ . Bởi như vậy nên cô mới trở nên như vậy , đóng trái tim , tạo khoảng cách với tất cả để không bị tổn thương thêm một lần nào .

Về phía mỗ nữ nào đó , cô vẫn vô tư đi lại trên hành lang , tay cầm cây kẹo mút và cái cặp táp đen . 

Không ngờ trường này rộng như thế , cô đi một hồi chắc cũng lạc quá ! 

Ngồi nghỉ ngơi tại một khuôn viên nhỏ cạnh hồ phun nước , cô moi cây bút chì cùng tập giấy vẽ ra , đuổi luôn ông anh kia lên cây nằm . 

Cô thích vẽ mọi lúc mọi nơi , dù ở đâu cô cũng vẽ , kể cả kiếp trước lẫn kiếp này . Đơn giản vì cô không muốn bỏ lỡ một chút thời gian rảnh rỗi nào .

Ngắm cảnh , vẽ tranh một lúc thì giờ khai giảng bắt đầu . Lại phải lết mông đi ra sân trường nghe diễn văn , thứ mà cuộc đời học sinh ngán nghe nhất .

Sau một hồi dài dòng lưa thưa , lời của ông thầy hiệu trưởng vẫn không một chút lột vô tai cô , thay vào đó , cây bút chỉ vẫn hăng say phác họa cái ngôi trường lớn .

- Không ngờ em lại vẽ đẹp thế ! - Nghe giọng nói trầm ấm kế bên cô vội quay qua bắt gặp cái bản mặt tên Trương Tử Minh . 

Mọi người đừng tưởng hắn chỉ là anh trai của nữ chủ , hắn chính là nằm trong hậu cung kia . Hắn chỉ là con trai nuôi của ông ta , sau này chính tay hắn sẽ tiếp quản Trương thị , khiến cho nguyên chủ không có việc làm , chẳng ai chịu nhận vô vì sợ gây sự với Trương tổng . Đừng nhìn mà tưởng hắn tốt lành , bề ngoài là một họa sĩ , kĩ sư , thiên tài máy tính nổi tiếng , bên trong lại chính là chủ tổ chức hắc đạo lớn trong thế giới ngầm .

Ngay lập tức mắt tím có sự không ổn định nhưng mắt kia lại bình thường đến kì cục . Hắn nhìn chằm chằm vào bức tranh . Kết cấu và kiểu cách rất đẹp , khi vẽ ra chắc sẽ tạo nên bức tranh tuyệt vời . Cô gái này khẳng định không thua kém gì hắn , trong giới nghệ thuật chắc chắn sẽ nổi danh . Nhưng giá hắn biết bức tranh cô đang vẽ chỉ là........VẼ CHƠI cho vui , lâu lâu lại quẹt thêm vài nét cho đẹp chứ chả nghiêm túc gì . Hơn nữa , người mà hắn dù thế nào cũng không sánh nổi , bức tranh hắn bỏ 3 khẩu súng AMAZWN để mua lại , cái con người được cả thế giới truy danh lại chính là đây . Một con nhỏ thần kinh thô không hơn kém gì cả với nghệ danh từ tên lúc trước Windy Maria . Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mấy Thằng Kia, Mau Biến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook