Mạt Thế Chi An Nhiên Hữu Dạng

Quyển 2 - Chương 24: Tiêu : Nhân tính hai mặt (Hạ)

Thất miên thất dạ

05/04/2017

Tôi không tiếp tục nhìn Tăng Nhu, cũng không đáng kể trong ánh mắt của nàng có chứa sự thù hận hay không, việc này cùng tôi lại có quan hệ gì đây?

Chỉ cần nàng không uy hiếp đến An Nhiên, dù cho ở trước mặt tôi giết sạch những người này, tôi cũng sẽ không có chút thay đổi sắc mặt.

Đang tiêu độc cho dao giải phẫu, Cát Tân Bồi đi tới, nhìn một chút Tăng Nhu bị thu xếp ở trên đệm lót, lo âu hỏi: "Tiểu Nhu, cháu không sao chứ?"

"Không chết được." Tôi liếc mắt bên hông hắn một cái, cây súng lục kia đã không thấy, trong lòng không khỏi cười lạnh: Không biết lúc nãy vị tiên sinh "tay súng thiện xạ" này có ngộ thương hay thậm chí ngộ sát đồng bạn không đây?

"Cô là bác sĩ?" Hắn thăm dò cái trán Tăng Nhu, một mặt kinh ngạc nhìn chằm chằm hòm giải phẫu của tôi.

"Tôi đã từng... là một bác sĩ ngoại khoa." Tôi nghe thấy âm thanh mình bình thản vang lên, trên mặt cũng không tự chủ được treo lên mỉm cười không chê vào đâu được nhưng trong lòng có một tấm mặt cười dữ tợn, quái dị, trào phúng: Bác sĩ, ngươi hợp sao?

Ngươi lẽ nào quên, ngươi đã sớm không phải cái kẻ hành y tế thế kia, Tiêu Minh Dạng cứu người ... Ngươi bây giờ, chỉ là một quái vật dựa vào máu tươi kéo dài hơi tàn mà thôi.

Thu liễm ý trào phúng bên môi, tôi nói suy đoán chính mình với Cát Tân Bồi , hắn sau khi nghe xong liền ngồi không yên, một mặt sốt sắng mà đi tìm tâm phúc của hắn thương nghị cái gì, tôi thấy những người kia hoàn toàn biến sắc, như có tầm mắt quét tới, sau đó liền như có như không ở trong đám người đánh giá. Xem ra, trò hay liền sắp trình diễn .

Một bên khác, Kiều Tử Mặc cùng Ngô Phóng Ca bước nhanh tới, người trước sắc mặt khẽ biến thành hồng, người sau trên mặt thì lại lưu dấu bàn tay rành rành, chỉ là vẻ mặt khác thường, nhưng không có bị thương, đối với bọn hắn trong lúc đó phát sinh cái gì nhạc đệm thú vị, không ở bên trong phạm vi tôi quan tâm.

Nhìn thấy hai người hoàn hảo không chút tổn hại, An Nhiên thở phào nhẹ nhõm, lôi kéo tay Kiều Tử Mặc hỏi han ân cần, nhưng rất săn sóc tránh đi thần sắc hai người không tự nhiên, chỉ căn dặn các nàng cẩn thận.

Nàng ở trong túi lật qua lật lại, tìm tới một viên hoa quả đường, xé ra giấy gói kẹo đút cho nam hài tên gọi tiểu Hưng kia, tôi chú ý tới ánh mắt Tăng Nhu tối sầm lại, chỉ là nhấp một miếng nước sôi An Nhiên cho nàng, cúi đầu, mặc cho nước mắt rải rác che khuất vẻ mặt nàng.

Tôi có thể chữa khỏi vết thương trên thân thể nàng, thế nhưng vết thương trong lòng nàng chỉ có thể dựa vào chính bản thân nàng tự tu bổ, điền không được chỗ trống, nếu không quan tâm đến nó, chỉ có thể có hai loại kết cục: Hoặc là, tại thời gian làm hao mòn vết thương bên trong, không đụng vào liền khỏi hẳn. Hoặc là, bên trong trầm mặc mục nát sinh mủ, ở một cái thời khắc nào đó triệt để bộc phát ra, không có đường lui nữa.

Hỗn loạn qua đi kiểm lại nhân số một hồi, tổng cộng năm mươi bảy người, trong đó đó có bảy người trực tiếp hoặc là gián tiếp tiếp xúc qua nước mưa đã biến thành xác sống, mười hai người trở thành vong hồn dưới mồm xác sống, năm người nhưng là bên trong đạn lạc bỏ mình, cũng chính là chết trong tay cái gọi là đồng bạn. Trừ bốn người chúng tôi ra, người ở trong may mắn còn sống sót, còn có một chút bị đạn ngộ thương, bị xác sống cào thương, cùng với đã từng tiếp xúc qua nước mưa mà tạm thời không có phát tác.

Xác sống bị đánh bại và thi thể người chết chất đống ở cửa phòng họp trung ương, trong đó có Hồng Uyển Lan nữ nhân loại lực lượng Tăng Nhu nhắc qua, mà dị năng giả nham thạch khác mà nàng nói lại bỗng nhiên ở bên trong một mảnh tĩnh lặng phát lực tạo ra một khối đá to lớn vững vàng che ở trước cửa duy nhất, ngăn chặn đường nối ra vào.

Ngoài cửa sổ, mưa rơi kịch liệt, nổ vang ầm ĩ, vẫn như cũ che lấp không được tiếng bàn luận trong phòng họp.

Bên trong tiếng ồn, Cát Tân Bồi rống to mệnh lệnh những người trên người có miệng vết thương cùng với người dính qua nước mưa ra khỏi hàng.

Không có một người đứng ra.



Mọi người hai mặt nhìn nhau, không hẹn mà cùng duy trì trầm mặc.

Tôi dư quang chú ý tới An Nhiên đang ôm lấy nam hài kia cau mày nhìn về phía đống xác giữa sân, trên mặt tất cả đều là thương xót. Cái nhìn này, lại làm cho tôi hạ quyết tâm, nam hài này, không lưu lại được.

Cát Tân Bồi hình như là thiếu kiên nhẫn, từ trong tay một tâm phúc đoạt lấy vũ khí, kéo dài chốt súng chỉ vào một người trong đó đầy mặt nghiêm túc cảnh cáo: "Ngươi vạt áo rất thấp... thức thời liền tự mình đứng ra, chớ ép ta động thủ!"

"Không phải là Lâm Điểm Vũ sao? Làm gì ngạc nhiên như thế nhỉ?" Người kia vẫn là không rõ vì sao, nhìn một chút mọi người xung quanh, cắn răng không chịu đi vào khuôn phép, nói vậy hắn cũng mơ hồ có dự cảm không lành.

"Đừng để ta nói lần thứ hai! Ra khỏi hàng!" Cát Tân Bồi hướng về trần nhà nã một phát súng, bắn nổ một chiếc bóng đèn nhỏ khảm ở trong vách, tiếng vang bất chợt khiến đoàn người lập tức câm như hến, cũng đánh nát một tia may mắn cuối cùng của bọn họ.

Tại người kia không cam lòng, không muốn đứng dậy chạy về phía trung gian, một người nam nhân mang kính cầm trong tay khẩu súng khác một mặt ngưng trọng giải thích. "Người biến thành xác sống đều là tiếp xúc qua nước mưa, hơn nữa không ngoại trừ tiếp tục có người khả năng biến dị! Nếu như bên cạnh ngươi có người tiếp xúc qua, có thể một giây sau hắn sẽ cắn tới cổ của ngươi! Vì bản thân tính mệnh các ngươi an toàn, đại gia có thể phải suy nghĩ cho kỹ! Là bao che che chở, hay là đại nghĩa diệt thân!"

Hừ, đồ ngu... hắn nói chuyện giật gân ngược lại cũng không hẳn vậy, chỉ là như vậy vừa dẫn ra tính hướng có chứa kích động, vốn là lòng người ly tán càng thêm sụp đổ, Cát Tân Bồi thật vất vả tích góp lên lực liên kết, nhưng là bởi vì một câu nói này, dã tràng xe cát.

Nghe xong hắn, đoàn người quả thực rối loạn lên, một người phụ nữ trung niên lập tức chỉ vào bên người nam nhân lớn tiếng báo cáo: "Hắn! Hắn vừa nãy đi ra ngoài rửa ráy !" Nam nhân chửi bới muốn kéo nàng, lại bị hai người bênh cạnh kiềm chế, trực tiếp kéo dài tới giữa sân.

Có một mở đầu này, càng ngày càng nhiều người bắt đầu dồn dập chỉ chứng lên người ở bên cạnh, cho dù là hoài nghi

không xác định cũng phải làm như có thật bài xả thành sự thực, chỉ lo để lại chút nào cá lọt lưới uy hiếp đến tính mạng của mình, tựa những người bị chỉ nhận kia ở trong mắt bọn họ đã sớm đã biến thành từng bộ từng bộ xác sống mất đi lý trí, mà không còn là đồng bạn từng sớm chiều ở chung.

A, nhân tính cỡ nào trào phúng, phàm là bất lợi với mình, đều muốn thanh trừ; phàm là cùng mình không giống, đều là dị đoan; phàm là vô ích với mình, liền có thể bỏ qua. Này chân thực loã lồ ở trước mắt so với xác sống hung tàn càng có thể khiến người bị thương máu me đầm đìa.

Bởi vũ lực cưỡng bức, lục tục có người đứng dậy, cuối cùng, giữa sân tổng cộng đứng gần mười người, cùng ví trí bên ngoài khoảng hơn hai mươi người; mà góc chúng tôi sáu người, bao gồm hai đứa bé bị quên ở bên ngoài. Tình cảnh lúc nãy tuy rằng hỗn loạn, thế nhưng một màn An Nhiên ở sau lưng kết ra băng sương lại rơi vào trong mắt người hữu tâm, nếu muốn lôi kéo chúng tôi lấy lòng liền cũng được, nếu là tích trữ tâm tư mưu đồ gây rối xấu xa, tôi cũng chắc chắn sẽ không lòng dạ mềm yếu.

Cát Tân Bồi từ trong người thủ hạ tin tưởng kiểm tra không có sai sót, giao cho hắn một chiếc chìa khóa, dặn dò hắn đi kho vũ khí chọn một ít súng ống, sau đó người đàn ông kia hướng chúng tôi đi tới, nói là Cát Tân Bồi cũng cho phép chúng tôi đi chọn một hai kiện vũ khí, để ngừa vạn nhất.

Tôi tự nhiên sẽ không cự tuyệt hắn hảo ý, An Nhiên muốn chăm sóc hai đứa bé kia, Kiều Tử Mặc lưu lại bảo vệ nàng, tôi liền dẫn Ngô Phóng Ca cùng đi kho vũ khí. Cát Tân Bồi tựa hồ coi như ngầm đồng ý hứa hẹn chúng tôi nhập bọn, nếu như hắn biết tôi chỉ là chuẩn bị cướp sạch kho vũ khí của hắn liền đi thẳng một mạch, hắn sẽ có phản ứng gì đây?

A, thật chờ mong vẻ mặt hắn khi đó, nhất định rất đặc sắc.

Kho vũ khí ở nơi sâu nhất hành lang tầng thứ hai, từ bên ngoài nhìn cũng không lớn, chỉ có một tấm cửa phòng bảo vệ bình thường.

Sau khi người đàn ông kia dùng chìa khoá mở cửa, xuất hiện một tưởng bảo hiểm, xem ra hẳn là thép hợp kim phổ thông thấp làm ra, độ dày không dưới 4 millimet, có thể chịu đựng 345mpa sức chịu nén, xem như là bố trí tương đối cao.

Hắn dùng thân thể chống đỡ trên mặt tường nhập mật khẩu chữ số trên bàn phím, tôi nghiêng tai nghe, hầu như có thể mô phỏng trình tự hắn ấn phím



"Kèn kẹt." Hắn mở ra cửa quay bảo hiểm trên tường, lộ ra lỗ thủng đen ngòm, tôi để Ngô Phóng Ca theo hắn đi vào chọn, tự mình xem xét cấu tạo kho vũ khí. Cuối cùng cũng chỉ là cái trấn nhỏ xa xôi, coi như vũ khí phân phối tiên tiến, cái phần cứng phương tiện khác không hẳn tốt, chỉ có khoảng hai cái máy thu hình phân bố trái phải ở kho vũ khí, tôi trong nháy mắt liền định ra con đường tiến tới có thể dễ dàng tránh khỏi máy thu hình.

Nhưng nghi vấn cũng đồng dạng hiện lên: Một trấn nhỏ mọi phương diện nhìn qua đều không tiên tiến, dùng cái gì sẽ có vũ khí trang bị cao cấp như vậy? Này sau lưng có phải là có bí ẩn nào đó không muốn người biết? Cùng xác sống lại có quan hệ hay không đây?

Nhìn Ngô Phóng Ca vui rạo rực nhấc theo hai khẩu súng lục đi ra, tôi tạm thời đè xuống những nghi hoặc này, còn có chuyện so với điều tra rõ chân tướng còn quan trọng hơn đang chờ tôi.

Theo nam nhân gánh bọc lớn vũ khí kia đi ra ngoài được nửa đường, tôi kiếm cớ đi đường cũ trở về phòng rửa tay, xuất phát từ một loại bệnh chung nào đó của tất cả nam nhân, hắn cười đánh giá tôi một hồi, đồng ý gật đầu, cùng Ngô Phóng Ca tiếp tục đi trở về.

Chờ bọn họ đi được xa, tôi tiện tay dỡ xuống cửa phòng bảo vệ kia, dựa vào trí nhớ nhập mật khẩu, chờ đợi thời điểm cửa mở, tôi tự nhiên nghĩ đến, người đàn ông kia thật nên vui mừng nơi này khóa điện tử cũng không phải vân tay nghiệm chứng hoặc là một cái bộ phận thân thể nào đó trên người, bằng không, tôi có thể không có cách nào bảo đảm hắn sẽ đầy đủ trở lại hội trường.

Sau tường bảo hiểm là một nhà kho hình dạng sào huyệt, tấm kim loại dày đặc khiến gian phòng ú ám tăng thêm mấy phần âm lãnh, nhìn qua loa vài lần, tôi cũng lười lựa, đơn giản đem vũ khí trong tầm mắt đều bỏ vào trong không gian, hấp thụ viên não tinh của Vân Tử Chương kia, hiệu suất vận dụng không gian đúng là tăng cao mấy lần.

Những vũ khí nóng này thường thường cũng không thể đối với xác sống tạo thành thương tổn trí mạng, thế nhưng đối với dị năng giả thân thể máu thịt thì sát thương mạnh mẽ. Tôi mơ hồ cảm thấy, ở thời điểm dị năng giả càng ngày càng bộc lộ tài năng, chúng tôi phải đối mặt đấu tranh và giết chóc có thể cũng không chỉ cùng xác sống.

Chuyển hết kho vũ khí xong, đem tất cả khôi phục nguyên dạng, tôi nhanh chóng trở lại trong hội trường, thấy tôi thân không vật dư thừa, hai tay trống trơn đi vào, mấy người Cát Tân Bồi rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, rất nhanh thu hồi ánh mắt, tiếp theo thảo luận lên. Chỉ cần tôi không nói, bọn họ cũng đoán không được trên người tôi có một không gian dung lượng thật lớn.

Mưa vẫn rơi , xuất phát từ cẩn thận, tất cả mọi người chỉ có thể ở tại trong hội trường.

Thi thể tập trung ở giữa sân trở nên cứng ngắc, thi ban chậm rãi ở mặt ngoài hiện ra; cùng xác sống hỗn hợp lại tỏa ra mùi làm người buồn nôn, không có ai lưu ý, cũng không rảnh lưu ý. Có hai người bị xác sống cào thương bước lên gót chân biến dị, còn không kịp phát tác, một giây sau liền bị viên đạn dày đặc bắn thành cái sàng.

Ngột ngạt trầm mặc lan tràn ở trong hội trường to lớn, yên lặng như tờ, yên tĩnh như chết đi.

Lúc thi thể xuất hiện tính bụng bành trướng thì, mưa rơi thoáng giảm nhỏ đi một chút, Cát Tân Bồi phát hiện kho vũ khí bị cướp sạch một cách kỳ lạ, bên trong tức giận nhưng không có đầu mối chút nào, cũng từng hoài nghi tôi, nhưng không có chứng cứ.

Xuất phát từ kiêng kỵ đối với mấy người chúng tôi, hắn chỉ gia tăng vơ vét các nơi, giám thị mọi người càng thêm nghiêm khắc .

Tất cả mọi người đều đang yên lặng chờ đợi, nhưng lại không biết hậu quả sắp nghênh đón chính là gì, có thể là một kỳ tích không bao giờ có khả năng tiếp cận, có thể là bước hướng về vực sâu diệt linh hồn.

Thời gian loáng một cái đến ngày thứ ba, trên thi thể đã xuất hiện mạch máu võng, mà ngoài cửa sổ hầu như có thể nhìn thấy ánh mặt trời mông lung bên trong hơi nước , lâu không nhìn thấy trời nắng, nhưng không người mừng rỡ.

Người bị hoài nghi dựa vào nhau, như là một đám nhím sưởi ấm, lạnh lùng bảo vệ chính mình không cho tới gần, biểu hiện mất cảm giác giống như kẻ tù tội chờ đợi tuyên án. Dù cho cuối cùng bọn họ được chứng minh sẽ không biến thành xác sống, cũng lại không trở về được quá khứ —— bi ai to lớn với tâm chết.

Mưa tạnh , thời điểm làm mọi người cho rằng có thể thở một cái, xác sống biến mất hồi lâu mang theo sức mạnh mạnh mẽ hơn so với trước, tốc độ càng ngày càng nhanh nhẹn, quay đầu trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Chi An Nhiên Hữu Dạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook