Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 549: Tà Thần là hắn

Thanh Tử

23/04/2018

Nhìn những Quỷ Hồn này ngay cả mình mà cũng không nhận ra, như một dạng cương thi đang di động chậm chạp ở trong sơn cốc, trong lòng Diệp Tiểu Thước cực kỳ kinh ngạc, đột nhiên, một bóng người từ đối diện trong sơn cốc bay tới, hạ xuống ở bên cạnh hắn, là Tuyết Kỳ.

"Huynh đã làm gì." Tuyết Kỳ lạnh lùng nhìn hắn, nói.

"Ta. . ."

"Huynh đã đáp ứng với ta, vĩnh viễn cũng sẽ không bao giờ lừa dối ta." Tuyết Kỳ âm u nói.

Diệp Tiểu Thước cúi đầu, nói: "Ta đi tìm Diệp Thiếu Dương."

Câu trả lời này, không khiến cho Tuyết Kỳ cảm thấy giật mình, không hề nói gì, lôi kéo tay của Diệp Tiểu Thước, bay thẳng lên đỉnh núi, đứng ở rìa vách núi, nhìn hướng Ẩn Tiên Tập ở xa xa, buồn bã nói: Ta đã biết, huynh sẽ làm như vậy."

"Ta làm như vậy. . . Là vì muội." Diệp Tiểu Thước nói, "Ta biết ta không có cách nào thuyết phục được muội, nhưng ta nhất định phải làm như vậy."

"10 năm trôi qua, Tiểu Thước, huynh một điểm cũng không hề thay đổi." Tuyết Kỳ cúi đầu nhìn những Quỷ ảnh bay tới bay lui trong sơn cốc, nói: "Từ cái ngày chúng ta chết đi, thì đã không còn cách nào có thể quay đầu lại được nữa, ta rất thích cuộc sống như bây giờ, thế nhưng huynh hết lần này tới lần khác muốn phá hoại nó."

Cô đưa tay chỉ hướng những Quỷ ảnh kia, nói: "Nếu như không phải huynh đem Diệp Thiếu Dương đưa tới, những Quỷ Hồn này cũng có thể giống như chúng ta, không buồn không lo tiếp tục sống, vậy mà bây giờ, bọn họ lại trở thành cái dạng này."

Diệp Tiểu Thước cả kinh nói: "Bọn họ đã xảy ra chuyện gì?"

Tuyết Kỳ lẩm bẩm nói: "Tiên Nương tại trong Vong Xuyên Thủy, đã đưa phần oán khí của mình vào, sau khi bọn họ uống vào, trong lòng tà niệm độc ác, đã biến thành Lệ Quỷ bị thao túng."

Diệp Tiểu Thước hít sâu một hơi, nói: "Tiên Nương đây là. . ."

"Bà ta muốn chủ động xuất kích, tấn công Ẩn Tiên Tập." Tuyết Kỳ ngoảnh đầu lại, nói, "Nếu bị Diệp Thiếu Dương phát hiện việc bí mật của Quỷ Tiên thôn, hắn sớm muộn gì cũng sẽ đến tấn công, người này quỷ kế đa đoan, Tiên Nương đối với hắn cũng là có chút kiêng kỵ, định chủ động xuất kích, vây chết bọn họ."

Cô quay đầu nhìn phương hướng Ẩn Tiên Tập, thì thào nói: "Chưa đến vài ngày nữa, Ẩn Tiên Tập sẽ biến thành một tòa Địa Ngục máu."

Diệp Tiểu Thước kinh ngạc nói không ra lời.

Lúc này, Tuyết Kỳ quay đầu đi tới trước mặt hắn, lấy tay vuốt mặt của hắn, thần tình nói: "Ta biết huynh là vì ta, lần này, ta sẽ không nói cho Tiên Nương biết, nhưng lần sau, đừng tiếp tục làm chuyện ngu xuẩn như vậy nữa. . ." Ngón tay của Tuyết Kỳ đột nhiên cắm vào trong da mặt của Diệp Tiểu Thước, dùng sức xé toạc da mặt xuống dưới.



Quỷ thân thụ thương, Diệp Tiểu Thước vô cùng đau đớn, thế nhưng, hắn vẫn đứng thẳng tắp, không nhúc nhích.

"Nhớ kỹ, người duy nhất huynh phải tuân theo, chính là ta!"

Tuyết Kỳ đưa Diệp Tiểu Thước một miếng da mặt đã bị xé xuống ngay ngắn, nhìn hắn, điên cuồng cười lớn.

Nhà khách cũng kiêm luôn việc bán thức ăn, mặc dù mùi vị thông thường, nhưng khá tiện, chí ít khỏi cần phải đi ra ngoài. Sập tối, đoàn người Diệp Thiếu Dương liền ở trong nhà khách ăn cơm.

"Tiểu sư đệ, có chuyện tình, ta vẫn quên nói cho đệ biết." Cơm nước xong, lão Quách từ trong túi lấy ra một tờ giấy trắng, bày ra, đưa cho Diệp Thiếu Dương.

Mặt trên có bút lông màu đen viết ra mấy hàng chữ, Diệp Thiếu Dương vừa nhìn cũng biết là sư phụ viết, một bên xem, một bên chậm rãi đọc: "Nhị long tranh chấp một con rồng thương, lưỡng đạo gặp nhau một đạo vong, tám ngàn nữ quỷ khó lấy mạng, hai mươi mốt điểm không thể trường. . ."

Quay đầu nhìn lão Quách, nói: "Đây là sư phụ để lại cho đệ?"

Lão Quách gật đầu, nói: "Đây là lần trước đệ đối phó với Hỗn Độn, sư phụ lúc đó ở chỗ ta, nhắc tới chuyện của đệ, sau đó viết xuống mấy câu yết ngữ này, cũng không nói gì khác, chính đệ tự lĩnh hội đi."

Diệp Thiếu Dương tập trung suy nghĩ nhiều lần nhìn vài lần, nói: "Hai câu đầu cũng dễ hiểu, nhị long tranh chấp một con rồng thương, lưỡng đạo gặp nhau một đạo vong, hẳn là đệ sẽ gặp phải một đối thủ, hai người chỉ có thể sống một người, chỉ có điều ở đây nói 'Nhị long' và 'Lưỡng đạo', không biết là có phải chỉ ra cùng một đối thủ hay không, đó cũng không biết được."

Lão Quách gật đầu, nói: "Tự ta cũng suy nghĩ rất lâu, ở đây nói 'lưỡng đạo', sẽ không phải là nói đến đệ cùng Đạo Phong chứ?"

Diệp Thiếu Dương trầm ngâm, nói: "Chỉ mong là không phải."

Lão Quách lại khẩn cấp hỏi: "Hai câu phía sau này, nhìn qua hơi dọa người, tám ngàn nữ quỷ, là có ý gì chứ?"

Diệp Thiếu Dương nhìn thoáng qua, cười nói: "Thời điểm đệ còn ở trên núi, sư phụ thường xuyên viết loại yết ngữ này đưa cho người ta, đệ xem nhiều rồi, cũng có thể mò lấy chút quy luật. Sư phụ viết yết ngữ, không phải là giấu đầu mà chính là đoán chữ, hai câu sau, rõ ràng là đoán chữ trong thơ, chỉ có điều đệ là đạo sĩ, bốn chữ tám ngàn nữ quỷ này, dễ khiến cho người ta tạo thành hiểu sai, cảm thấy cùng quỷ quái có liên quan, thật ra, đây chính là một chữ đố. . ."

Nói xong, từ trong túi lấy ra một cây viết, theo như trên giấy viết xuống trình tự bốn chữ "tám ngàn nữ quỷ", chẳng qua là viết ở chung một chỗ, hợp thành một chữ.

Đám người lão Quách lập tức tụ tập bắt đầu kiểm tra.

"Ngụy?" Tiểu Mã ngơ ngẩn, gãi đầu một cái nói, "tám ngàn nữ quỷ. . . đừng nói, nó thật đúng là chữ Ngụy chứ!"



Diệp Tiểu Manh cau mày nói: "Những lời này là có ý gì đây, tám ngàn nữ quỷ khó lấy mạng, là ý nói có một cái gì đó liên quan đến chữ 'Ngụy', có thể là người có họ Ngụy, không thể làm gì huynh sao?"

Diệp Thiếu Dương gật đầu, "Nhìn từ mặt chữ, cũng chính là ý này." Suy nghĩ cẩn thận một chút, bên cạnh mình hình như không có người họ Ngụy hoặc là tên Ngụy, vì vậy âm thầm nhớ ở trong lòng, sau này vạn nhất gặp phải, nhất định phải chú ý.

"Còn một câu cuối, hai mươi mốt điểm không thể trường thì sao?" Diệp Tiểu Manh nói.

Diệp Thiếu Dương lại lần nữa vận dụng cách đoán chữ, nhằm vào bốn chữ "hai mươi mốt điểm", xem có thể tạo thành một chữ hay không, vừa có chút linh cảm, bỗng nhiên cửa chính nhà khách bị đẩy ra, một thân ảnh, theo dưới màn đêm đi tới.

Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu nhìn, là Tưởng Kiến Hoa, buổi trưa hôm nay cơm nước xong, hắn liền sớm rời đi, tiếp tục điều tra chuyện Diệp Thiếu Dương trước đây đã bàn giao cho hắn.

"Tưởng cảnh quan, có việc gì sao?" Diệp Thiếu Dương nhìn ra hắn có biểu tình khác thường, đứng dậy hỏi.

Tưởng Kiến Hoa gật đầu, xoay người đóng cửa chính, có chút khẩn trương hướng Diệp Thiếu Dương nói: "Tôi tra được đầu mối quan trọng, ở đây. . . nói chuyện có tiện không?"

"Đều là người một nhà, ông cứ nói đi."

Tưởng Kiến Hoa đi về phía trước vài bước, đi tới trước mặt Diệp Thiếu Dương, nói: "Tôi dựa vào chiếc xe Audi kia, tra được chủ xe phía sau. . ."

Diệp Thiếu Dương ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới chuyện ngọn nguồn, cau mày nói: "Lần trước không phải là ông đã nói manh mối đã bị cắt đứt rồi sao?"

"Đúng vậy, nhưng chúng tôi vẫn không từ bỏ điều tra, ngay khi vừa mới tra ra chân tướng, tôi sợ gọi điện thoại không an toàn, muốn gặp mặt trực tiếp nói cho cậu một tý, là như này. . ."

Diệp Thiếu Dương xen lời hắn: "Đừng nói quá trình trước, ông nói thẳng vào kết quả đi, chủ nhân phía sau chiếc xe kia, là ai?"

Tưởng Kiến Hoa hít sâu một hơi, nói: "Vương Thanh Phong!"

Là. . . Vương đại thiện nhân? Mọi người ngạc nhiên.

Diệp Thiếu Dương kinh ngạc nhìn hắn, nói: "Xác định chứ?"

Tưởng Kiến Hoa nói: "Nếu như không có mười phần nắm chắc, loại sự tình này tôi làm sao dám nói lung tung."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook