Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 364: Sự Hi Sinh Cuối Cùng

Thanh Tử

16/03/2018

Kiều Lệ Na xông tới, nói: "Ngươi làm sao vậy, mau đi ra!"

Trang Vũ Ninh phản xạ có điều kiện nhảy đến bên ngoài trên sân thượng, lúc này mới phát hiện sắc trời không hiểu vì cái gì mà một màu đen, hướng phía trước đi vài bước rồi quay đầu lại dùng một loại ánh mắt kỳ quái Kiều Lệ Na, đôi tay che mặt, ngồi xổm trên mặt đất khóc lên.

"Vũ Vũ, ngươi. . ." Kiều Lệ Na giật mình đi tới, ý tới nâng nàng dậy, nhưng đôi tay từ nàng lại xuyên qua thân thể của Trang Vũ Ninh, này càng thêm xác minh chân tướng sự tình.

Trang Vũ Ninh lảo đảo lui về phía sau, khóc lóc nói: "Cầu xin ngươi, đừng chạm vào ta!"

Kiều Lệ Na ngơ ngẩn nhìn nàng, "Rốt cuộc làm sao vậy?"

Trang Vũ Ninh run rẩy vươn ngón tay, chỉ hướng về cổ thi thể treo ở trên cửa sổ kia.

Kiều Lệ Na quay đầu lại nhìn lại, thi thể bị gió thổi đung đưa, mặt chậm rãi chuyển tới bên này, nhìn đến khuôn mặt thi thể, Kiều Lệ Na giống như hóa đá, đó là. . . mặt của chính mình?

Vài giây sau khi nhận thức được vấn đề, Kiều Lệ Na lục lọi trong trí nhớ.

Nàng vô cùng ưu thương thở dài một hơi.

"Thì ra là ta. . . Đã chết."

Kiều Lệ Na cười sầu thảm, ngẩng đầu nhìn Trang Vũ Ninh, "Thực xin lỗi, ta đã quên, ta đã sớm bị dì Mai giết chết, nàng là một con quỷ thi, là ba quỷ anh kia giết chết. . ."

Hồn phách thông thiên, nàng biết được mọi việc trước một khắc trước khi chết, mọi chân tướng sự việc đều xuất hiện ở trong đầu nàng.

Trang Vũ Ninh ngẩn ra, mở to hai mắt, đột nhiên nhớ tới Diệp Thiếu Dương cùng nàng nói qua cùng loại sự tình, nhìn Kiều Lệ Na, lẩm bẩm nói: "Ngươi thật sự mới biết được chính mình đã chết?"

"Mặc kệ là như thế nào, có thể giáp mặt nói cho cậu chân tướng, tớ thực sự đã mãn nguyện, Vũ Vũ thang lầu ở phía trước, đi thôi."

"Vậy ngươi sẽ làm gì?"

"Ta là quỷ a, ta cũng không biết. . . Ta nên đi đến nơi nào nữa." Kiều Lệ Na buồn bã mất mát nói.



Trang Vũ Ninh trong lòng chua xót, nói: "Ngươi hãy cùng ta, ta mang ngươi đi tìm Thiếu Dương ca, huynh ấy sẽ siêu độ ngươi!"

"Hắn là pháp sư?" Kiều Lệ Na trong mắt hiện ra một tia hy vọng, nói: "Tốt rồi, tớ sẽ đi cùng cậu."

Đúng lúc này,từ hướng cửa sổ truyền đến một tiếng động quái dị, hai người quay đầu lại nhìn lại, một người đầy máu tươi đang ở từ cửa sổ bò ra, là dì Mai!

"Khanh khách, khanh khách. . ."

Tốc độ của ả cực nhanh, nhảy xuống cửa sổ, đột nhiên hướng Trang Vũ Ninh lao đến.

Trang Vũ Ninh xoay người chạy vài bước, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng gầm giận dữ, bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Kiều Lệ Na dùng đôi tay cô ôm ở eo dì Mai, ôm nó lăn trên mặt đất, nàng là quỷ, tuy rằng không có tu vi gì, nhưng có một loại bản năng quỷ lực, quỷ thi xem như nàng là một nửa đồng loại, cho nên chúng nó có thể cho nhau tiếp xúc đến thân thể đối phương.

"Đi mau, Vũ Vũ! A ——"

Dì Mai cong lưng, cắn một ngụm trên cổ Kiều Lệ Na, phát ra hét thảm một tiếng, một cổ chất lỏng màu xanh biếc theo miệng vết thương chảy ra. Quỷ thi ghé vào trên cổ nàng, điên cuồng gặm nhấm. Nó. . . Có thể ăn quỷ?

"Không cần!" Trang Vũ Ninh khóc kêu lên, quỳ rạp xuống đất.

"Vũ Vũ đi mau, tớ. . . Đã như vậy, có thể cứu cậu một lần xem như chuộc tội. . ." Kiều Lệ Na nửa cái thân mình đều bị Dì Mai gặm rớt, chỉ còn lại có đầu cùng một đôi cánh tay,trở nên trong suốt một chút, cánh tay còn gắt gao cố trụ trên thân thể Dì Mai, không cho ả rời đi, khóe miệng mang theo một nụ cười mãn nguyện.

Trang Vũ Nịnh kéo hai chân run rẩy, đi đến biên sân thượng, thấy được cái thang lầu kia, lúc bước xuống, quay đầu nhìn lại.

Dì Mai đã bắt đầu gặm đầu Kiều Lệ Na, chỉ còn lại có nửa khuôn mặt, đồ đầy màu huyết quỷ xanh biếc.

Ở đôi môi Kiều Lệ Na còn mấp máy, phát ra âm thanh mỏng manh, "Vũ vũ, Tớ vẫn luôn tưởng vượt qua cậu, lấy một lần quán quân, cầu cậu lần này nhất định phải đoạt giải quán quân, xem như vì tớ. . ."

Nói còn chưa dứt lời, lập tức miệng nàng cũng bị quỷ thi nuốt, không còn thứ gì sót lại. Quỷ thi há mồm gầm rú lên, một chuỗi tinh phách đủ mọi màu sắc từ miệng đầy máu của nó bay ra bay múa đầy trời.

Nước mắt tuôn trào. Trang Vũ Ninh cắn chặt răng, chạy như bay xuống lầu, trong lòng bốc lên một nỗi lòng, ngươi trước kia không cầu xin ta điều gì, phải cố sống để không để Kiều Lệ Na hi sinh một cách oan uổng!

Một hơi chạy tới dưới lầu, bỗng nhiên trước trước mắt tối sầm, một đạo bóng người màu đỏ hạ xuống, là Quỷ Thi của DÌ Mai.

Ả tứ chi quỳ rạp trên mặt đất, nhếch môi, cười khanh khách, đột nhiên chân sau vừa giẫm, nhảy dựng lên, tốc độ cực nhanh, Căn bản Trang Vũ Ninh không có cơ hội tránh né, bản năng giơ hai tay ra chắn, trong lòng một mảnh tuyệt vọng, thực xin lỗi Lệ Na, ngươi đã cứu ta một lần, nhưng ta lại chết tại đây. . .



Trong tai nghe thấy tiếng cười quỷ thi đắc ý, càng ngày càng gần, tiếp theo, lại biến thành hét thảm một tiếng.

Trang Vũ Ninh trong lòng giật mình, buông ra hai tay, quỷ thi chật vật ngã xuống ở cách đó không xa, trong mắt lập loè một tia mắt hoảng sợ, hướng đối diện nhìn lại.

Nó đối diện, mình là người ở giữa, đứng sau là một người cao lớn, trong tay cầm theo một chuỗi xiềng xích màu đen sáng lên.

Diệp Thiếu Dương!

Tâm Trang Vũ Nịnh run rẩy lập tức an tĩnh lại, thở dài một cái.

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn nàng một cái, nói: "Chưa có cái ngu nào như cái ngu nào."

Trang Vũ Ninh nghe lời gật gật đầu.

Diệp Thiếu Dương dùng Dây Câu Hồn, hướng quỷ thi đánh tới.

Quỷ thi từ trên mặt đất bò dậy, về phía sau chậm rãi thối lui. Nó chỉ là một khối quỷ thi thành hình không lâu, người trước mặt này trên người toát ra một hơi khí pháp thuật cường đại, làm nó căn bản không có một chút ý nghĩ kháng cự nào, đột nhiên nhảy đánh lên,hướng về phía sau tẩu thoát.

"Hiện tại mới muốn chạy, chậm rồi." Diệp Thiếu Dương tùy tay ném ra một phen Tiền Ngũ Đế, bay trên không, bốn cái đồng tiền dẫn đầu rơi xuống, hình thành một nửa vòng tròn, ngăn trở đường nó lui. Quỷ thi vội vàng xoay người,lui lại một bước, bốn đồng tiền khác lần lượt ở trước mặt nó rơi xuống, cùng bốn cái lúc trước vây kín, đem nó vây ở chính giữa.

"Thiên địa vô cực, càn khôn tá pháp!" Theo Diệp Thiếu Dương niệm một lần chú ngữ, tám cái tiền đồng thời bắn ra kim quang, hình thành một vòng tròn giống như hàng rào.

"A. . ." Quỷ thi phát ra một tiếng kêu tuyệt vọng thảm thiết, liều mạng va chạm kim quang, nhưng quỷ lực nó mỏng manh, ở trận pháp Diệp Thiếu Dương trước mặt, giống châu chấu đá xe, không chút sứt mẻ.

Diệp Thiếu Dương cũng không nhàn rỗi, bước nhanh tới chỗ nó, dùng Dây Câu Hồn trong tay, giống như một con linh xà, quấn quanh trên cổ quỷ thi, phi thân lên kéo ngã nó xuống dùng một chân đạp lên trên mặt nó, dùng sức kéo chặt Dây Câu Hồn.

Dây xích lâm vào da thịt trên cổ quỷ thi, chảy ra một cổ thi huyết màu đỏ sậm, vừa chạm vào Dây Câu Hồn, lập tức đã bị bốc hơi.

Sau khi khóa nó lại, Diệp Thiếu Dương một bàn tay cầm lấy dây xích, một cái tay khác tạo thành một kết ấn, hướng trên trán quỷ thi dùng sức đánh một chút, quỷ thi cả người run rẩy trong chốc lát, sau đó xụi lơ.

Diệp Thiếu Dương cong ngón tay giữa lên, cắm vào Quy Môn của quỷ thi, trong miệng thì thầm: "Ba hồn bảy phách lập tức hội tụ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook