Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 717: Lần thứ hai bị cưỡng hôn

Thanh Tử

26/05/2018

Diệp Thiếu Dương vỗ nhẹ nhẹ vai của Chu Tĩnh Như, "Đừng khóc, đều đừng khóc, bần đạo còn chưa có chết đâu !"

Lời vừa ra khỏi miệng, tất cả mọi người đều ngừng khóc, quay đầu nhìn hắn, tất cả dường như hóa đá.

"Diệp Thiếu Dương đã tỉnh. . ." Ngô từ quân bước nhanh chạy đến Thái Lan Vu sư, kinh ngạc nói.

"Cư nhiên. . . Có thể trở về! Hôm nay đến đây thôi, không phải là lúc quyết đấu !" Thái Lan Vu sư xa xa nhìn Diệp Thiếu Dương, thở dài, trong miệng niệm một đạo chú ngữ, sau đó cùng Ngô Từ Quân xoay người lui vào bụi cỏ mà đi, Cữu m Đông Nhân đang cùng Lâm Du chiến đấu, bị người điều khiển bằng câu chú ngừng lại cũng lập tức rời khỏi chiến đấu, tìm phương hướng chủ nhân rời đi.

Diệp Thiếu Dương tỉnh lại hoàn toàn thu hút sự chú ý của đám người Lão Quách,nên cũng không rảnh chú ý bên này.

"anh. . . Là người hay là quỷ." Chu Tĩnh Như ngây ngốc hỏi.

Diệp Thiếu Dương còn không lên tiếng, Lão Quách một phen sờ đến cổ tay của hắn, kiểm tra mạch đập một hồi, cả kinh nói: "Là người là người, Thiếu Dương còn sống!"

Chu Tĩnh Như nghe vậy, cảm xúc lại vỡ òa, đôi tay gắt gao ôm lấy cổ Diệp Thiếu Dương, đầu vùi vào trong lồng ngực, khóc lớn lên, " em biết. . . anh nhất định sẽ không chết, anh sẽ không bỏ rơi em. . ."

Diệp Thiếu Dương trong lòng cũng cảm động không thôi, nhẹ nhàng vỗ sau lưng nàng, nhẹ nhàng an ủi.

"Không cho phép anh rời khỏi em." Chu Tĩnh Như nói nhè nhẹ ở bên tai hắn.

Diệp Thiếu Dương trong lòng vừa động, thật sâu hít một hơi.

Qua hơn nửa ngày, nàng cảm xúc mới hòa hoãn lại, để Diệp Thiếu Dương đứng lên.

"Thiếu Dương, trên mặt của cậu làm sao. . . ? ? ?" Lão Quách biểu tình quái dị nhìn chằm chằm trên mặt Diệp Thiếu Dương.

Chu Tĩnh Như mới vừa khóc song, nhìn đến khuôn mặt Diệp Thiếu Dương, sửng sốt một chút, đột nhiên lại nhịn không được cười phá lên, từ trong balo lấy ra gương trang điểm, hướng trước mặt hắn đưa tới.

Diệp Thiếu Dương đối với gương nhìn lại, trong gương khuôn mặt chính mình bị vẽ một con rùa màu đen, lập tức sửng sốt, duỗi tay lau lau, phát hiện không phải vẽ trên mặt, bỗng nhiên hiểu được, trong cơ thể cương khí vận chuyển, hình vẽ con rùa đen chậm rãi tan đi.

Quả nhiên là điểm lên hồn phách của mình, cũng không biết là dùng pháp thuật gì, có thể hiện ra ở trên nhục thân.

Nhìn con rùa kia dần dần biến mất, trên mai rùa cư nhiên có bát quái dịch số, Diệp Thiếu Dương cả người run lên, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng vận dụng cương khí, chạm đến dấu vết nét bút, nhớ kỹ trong đầu, cẩn thận xem xét, lập tức cảm thấy đầu váng mắt hoa, không cách nào tập trung tinh thần.

Bản thân mình là thiên sư, cư nhiên lại không có cách tham tường quẻ tượng, Diệp Thiếu Dương trong lòng kích động tới cực điểm.

Lúc này Tứ Bảo cũng sớm tỉnh, đi lên, nhíu mày hỏi: "Làm sao . . . ?"



Diệp Thiếu Dương xoay người tìm kiếm Dương Cung Tử, muốn hỏi cho rõ ràng, lại phát hiện không thấy tâm hơi của nàng đâu.

Diệp Thiếu Dương một bên giữ chặt tay Lão Quách, kích động nói: "Đạo Phong đã tới, là Đạo Phong cứu ta!"

Lão Quách cả kinh miệng há thật ta.

"Tôi khi còn ở trên núi, thường xuyên thừa diệp hắn ngủ, dùng bút chu sa vẽ rùa đen trên mặt hắn, cho nên hắn vẽ rùa đen tới nhắc nhở ta, tên gia hỏa cư nhiên không chết!"

Ngoài miệng là mắng, trong lòng lại là hưng phấn không thôi, Đạo Phong vẩn còn sống!

Ngừng một chút nói: "Hắn vẽ rùa đen mục đích không phải như thế, hắn còn ở trên mai rùa vẽ một loại bát quái dịch số quẻ tượng, lợi dụng quẻ tượng suy đoán, sinh ra linh lực trị thương cho tôi."

Lão Quách ngơ ngẩn nói: " vậy cùng rùa đen có quan hệ gì ?"

"trên mai rùa có quái tượng, làm cậu nghĩ đến cái gì?"

Lão Quách học đạo thuật đã lâu, vừa được hắn nhắc nhở, lập tức hiểu được, cả người run lên, "Quy bối Lạc Thư !"

Diệp Thiếu Dương gật đầu, mặc kệ là điển tịch Đạo gia hay là truyền thuyết là dân gian, đều có kể lại rằng: Năm đó Đại Vũ trị thủy, đi đến vùng Lạc Dương, có con rùa lớn trong nước nổi lên, mai rùa có khắc Lạc Thư, dừng lại mười lăm phút, Đại Vũ học được trên quẻ tượng chi lý Lạc Thư, phối hợp "Hà Đồ", suy đoán ra bát quái, trở thành 《 Chu Dịch 》. . .

"Lạc Thư. . ." Lão Quách so với Diệp Thiếu Dương biểu hiện còn muốn kích động hơn, "Nghe đồn Hà Đồ Lạc Thư, là dùng để suy diễn tiên sinh mười sáu quẻ cơ số, sau tiên thiên bát quái bị tiêu hủy, Hà Đồ Lạc Thư cũng không biết tung tích, tiểu sư đệ ngươi đã học xong tiên thiên bát quái, nếu đây thật là Lạc Thư, nếu ngươi học được. . . đây đúng là thiên đại tạo hóa !"

Diệp Thiếu Dương thật sâu hít một hơi, nghĩ đến việc làm này của Đạo Phong, tên này thật là tâm tư kín đáo, một con rùa đen, đã điểm ra thân phận của hắn, lại tự nói cho chính mình trên rùa đen là Lạc Thư. . .

Bất quá làm người ta khó hiểu chính là, hắn tại sao lại có Lạc Thư đây ? Từ nơi nào lấy được, vì cái gì muốn truyền cho mình? Còn có, hắn nếu đã tới, vì cái gì không cùng mình gặp mặt đây?

Diệp Thiếu Dương gật đầu tìm được Dương Cung Tử, nhất định phải hỏi cho rõ ràng.

"Độn giáp thiên, tiên thiên bát quái, Lạc thư, cậu đều có được, còn kém Hà Đồ! Chỉ kém Hà Đồ!"

Diệp Thiếu Dương chậm rãi gật đầu, trong lòng không thể tin được nghĩ, chẳng lẽ chính mình thực sự có duyên phận như vậy ? Nếu mấy thứ này đều góp đủ đồng thời học được, sẽ như thế nào?

"Thiếu Dương ca, anh ra được rồi sao!"

Dương Thu Linh lướt nhẹ đến, biểu tình cũng rất là kích động.



Diệp Thiếu Dương hướng nàng cười cười, trải qua mấy ngày ở chung cùng nhau chiến đấu, hai người sớm đã trở thành bạn tốt.

Diệp Thiếu Dương lấy ra một trương linh phù, nói: "cô trước vào đây, trở về lại nói."

Dương Tư Linh nghe lời bay vào trong linh phù.

Diệp Thiếu Dương đột nhiên nghĩ tới ở phòng học 408 trong không gian ác linh, quay đầu hướng Lão Quách nói: "Chúng ta đã bị lừa, lâm du không thể thả !"

Mọi người sắc mặt lập tức trầm xuống, Lão Quách ngập ngừng nói: "Ờ. . . Ta Đã thả. . ."

Diệp Thiếu Dương kinh hãi, "Làm sao?"

Lão Quách là người đầu tiên quay đầu hướng u linh lộ nhìn lại, phát hiện sư đồ Ngô Từ quân, lâm du cùng Cữu m Đông Nhân kia đều không thấy.

"Vừa mới còn tại đây mà, bốc hơi khỏi nhân gian hả ?" Lão Quách gãi gãi đầu.

Nghe Lão Quách đem sự tình đại khái kể lại, Diệp Thiếu Dương hoài nghi lâm du còn ở gần đây, nói: "mọi người trước xuống núi, tìm một chỗ chờ, đợi ta tìm xem, nơi này nguy hiểm lắm."

"Không được, em không để anh lại mạo hiểm!" Chu Tĩnh Như đi lên giữ chặt tay Diệp Thiếu Dương.

"Yên tâm đi, ta tuyệt đối sẽ không có việc gì."

Khuyên can mãi, cuối cùng thuyết phục nàng cùng Lão Quách Tứ Bảo cùng nhau xuống núi.

"Thiếu Dương ca, cám ơn cậu!"

Vương Bình đến bên Diệp Thiếu Dương, nói. Từ trong ánh mắt của nàng tràn ngập sự cảm kích, Diệp Thiếu Dương nhìn ra một tia hổ thẹn từ nàng.

Để nàng đi trước đã chuyện kia tính sau. Diệp Thiếu Dương ôn hòa cười, nói: "Việc rất nhỏ, cô không có việc gì thì tốt rồi."

Tiểu Mã lúc này cũng mới tìm được cơ hội cùng Diệp Thiếu Dương nói chuyện, đi lên dùng nắm tay đập vào bờ vai của hắn, "Huynh đệ cái gì cũng không nói nữa, xuống dưới ta lấy đồ ăn cùng rượu chờ ngươi."

"Ta muốn hai cái cân kia!"

"Nửa mập nửa gầy!" Tiểu Mã cười cười, ôm Vương Bình rời đi.

Diệp Thiếu Dương nhìn bọn họ đi xa, thật sâu hít một hơi, hồn về thân thể cảm giác thật là rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook