Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 719: Chân tướng Lâm Du - phần 1

Thanh Tử

26/05/2018

Chúc mừng năm mới mọi người, mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa.

Tạ Vũ Tình mặt đỏ ửng, xấu hổ và giận dữ gào lên: "Đồ lưu manh, ta làm việc một chút ngươi cũng nhìn lén!"

"Khóc cũng là làm việc?"

"Ta nói như thế thì là thế, ai cần ngươi lo, ta nhớ tới ngoại đã mất của ta, trong lòng khó chịu được chưa?"

Tạ Vũ Tình còn muốn nói nữa, Diệp Thiếu Dương tiến lên ôm chặt nàng, "Được rồi, không cần nghiêm trọng như vậy, cho ta chút thời gian đi, ta hiện tại thật sự bối rối, ta. . . còn chưa nghĩ đến chuyện này. ↗, ta hiện tại chỉ nghĩ đến hàng yêu bắt quỷ, chờ mọi chuyện kết thúc, ta sẽ nói rõ với ngươi?"

"Mọi chuyện kết thúc, là khi nào?" Nếu hắn đã nói ra như thế, Tạ Vũ Tình cũng liền hỏi ngay.

"Chính là. . . Chờ đến lúc ta rảnh, hoặc là đến thời điểm ta nghĩ đến chuyện này." Diệp Thiếu Dương ôm bả vai nàng, bình tĩnh nhìn nàng, "Tin tưởng ta, ta không phải nói cho có lệ với ngươi."

Tạ Vũ Tình gật đầu, "Ta chờ ngươi, vẫn luôn chờ ngươi."

Diệp Thiếu Dương hơi hơi mỉm cười, nắm tay nàng đi ra ngoài.

"Đúng rồi. . ." Tạ Vũ Tình có chút thấp thỏm nói, "chuyện hôm nay, có ảnh hưởng đến quan hệ giữa chúng ta, ví dụ như. . . Không khí?"

Diệp Thiếu Dương cười nói: "không có chuyện đó đâu, ta còn muốn ăn ké bánh bao thịt lợn của ngươi nữa mà."

Tạ Vũ Tình sang sảng vỗ vai hắn, nói, " bây giờ đi luôn!"

"Chờ đã, có chuyện quan trọng cần làm trước." Diệp Thiếu Dương đi tiếp hai bước, dừng lại, gãi gãi đầu, "Ngươi nói năng một hồi, ta đã quên mất chuyện quan trọng cần làm mất rồi, chúng ta cần làm gì ấy nhỉ?"

"Tìm lâm du."

"Đúng đúng." Hai người đi ra khỏi lùm cây, Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vũ Tình, đi đến bên cạnh u linh lộ, lấy ra âm dương bàn, kết quả phát hiện cho dù hướng ra đằng nào, kim đồng hồ vẫn chỉ về phía u linh lộ.

Bó tay, oán khí quá sâu, ảnh hưởng đến âm khí xung quanh.

Diệp Thiếu Dương khó chịu mà nói, Tạ Vũ Tình nói: "Ngươi không phải là biết câu hồn thuật sao, thi triển một chút, đem hồn phách của nàng kéo đến không phải là xong sao?"

Diệp Thiếu Dương trợn mắt mắng nàng một câu: "làm gì easy như vậy, ta lại không có hồn ấn của nàng."

"Không phải có tên nàng sao, ta có thể nhờ người tra hộ tịch của nàng, tìm ngày tháng năm sinh của nàng."

"Thôi bỏ đi, nàng ta tu vi quá mạnh, nàng nếu là không muốn đến, cho dù có ngày tháng năm sinh cũng không chắc đã làm được." Diệp Thiếu Dương thở dài, "Thả hổ về rừng, đem nàng thả ra dễ dàng, bây giờ muốn bắt nàng lại cũng khó khăn."



"Vì sao? ," Tạ Vũ Tình khó hiểu, "Nàng không phải là theo phe mình sao?"

"không đơn giản như ngươi nghĩ đâu, ta đưa ngươi đến phòng học 408 xem xét, tiện thể cũng nghiệm chứng một chuyện."

"Cái này. . . Luôn và ngay à?"

"Ở bên cạnh ta, ngươi sợ quỷ?" Diệp Thiếu Dương nhướng nhướng chân mày.

"ở cạnh ai ta cũng sợ hết, bản năng phản ứng tự nhiên mà. Mà thôi ta sợ ngươi đi một mình buồn, ta đi cùng ngươi một chuyến vậy."

Diệp Thiếu Dương cười cười, đi đến phía trước, trước tiên đi vào u linh lộ, dùng Câu Hồn Tác đạp vỡ kết giới, xông vào trong, đợi một lúc, Tử Nguyệt cũng không xuất hiện.

Diệp Thiếu Dương vận đủ cương khí,dùng sức vận dụng Câu Hồn Tác đánh mạnh vào một cây tơ vàng hương mộc, Câu Hồn Tác chính là địa phủ Thần Khí, đối với thụ yêu loại này có kháng tính cực mạnh, một roi nện xuống,đập nát một cây tơ vàng hương mộc, một đống mảnh vỡ, cùng với huyết nhục văng ra.

Một luồng gió lạnh thổi qua, đem một thanh âm từ phía xa u linh lộ bay tới: "Diệp thiên sư bắt không được quỷ, xả giận lên mấy cây thụ yêu sao?"

Diệp Thiếu Dương nhìn thẳng phía trước, lạnh lùng cười: "Cảm tạ ngươi đưa ta đi du lịch ác linh giới một chuyến, không có gì báo đáp, chỉ có thể làm ngươi hồn phi phách tán."

Tử Nguyệt cười khanh khách nói: "Ngươi tìm được ta rồi hãy nói."

"Yên tâm, ngươi chạy không thoát đâu."

Diệp Thiếu Dương nói xong, cũng không quay đầu lại đi ra khỏi u linh lộ.

Cùng Tạ Vũ Tình đi thẳng xuống núi, trên đường nghe Tạ Vũ Tình kể về việc vị Thái Lan Vu sư kia xuất hiện, cùng với con chín âm đông nhân bên cạnh hắn.

"Chín âm đông nhân. . . Tam âm như ma, sáu âm như vương. Tuy rằng nghe các ngươi nói vị Vu sư này rất lợi hại, có thể đánh thắng Tứ Bảo, nhưng đông nhân của hắn, phỏng chừng nhiều nhất cũng chính là lục âm đông nhân."

Tạ Vũ Tình tò mò hỏi, "Tam âm như ma gì đó, có ý gì?"

"Tam âm đông nhân, một khi luyện thành, lập tức có được tu vi ngang với thi ma, nếu là lục âm đông nhân, tu vi giống như Thi Vương, nếu là chín âm đông nhân. . . Đừng nói là vị Thái Lan Vu sư kia, ngay cả sư phụ ta tới cũng bắt không được, tất nhiên làm phản."

Diệp Thiếu Dương gãi gãi đầu, "tuy thế con đông nhân kia kể cả mới thành hình, nếu có thêm vài chục năm tu vi, cũng có thể là tai họa một phương. Vị Vu sư kia bên người còn cỡ này tà vật, thật đúng là khó đối phó. . ."

Tạ Vũ Tình nghiêng đầu, khó hiểu nói: "Ta không rõ một việc, hắn nếu ngăn cản lâm du đối phó Tử Nguyệt, vì cái gì lại muốn cứu Tứ Bảo, chuyện này là sao?"

Diệp Thiếu Dương lắc đầu, "Việc này quả thật không biết, bất quá chín âm đông nhân là chí tà chi thuật, luyện hóa đông nhân, tất nhiên là hắc vu sư."



"Hắc vu sư. . . Rất quen thuộc danh từ."

Diệp Thiếu Dương nhìn nàng một cái, "Tiểu tuệ là bạch Vu sư, Miêu Cương vu thuật, cùng Vân Nam đông thư, Nam Dương hàng đầu thuật, vốn dĩ chính là một cái đại tông môn bất đồng chi nhánh."

"Hóa ra vậy. . . Tiểu tuệ," Tạ Vũ Tình âm thầm thở dài, "Mới ngày nào còn ở bên nhau, thời gian qua thật nhanh."

Diệp Thiếu Dương hơi buồn rầu, Đàm Tiểu Tuệ là người đầu tiên làm hắn động tâm, không phải ở chuyện kia, mà là nàng đơn thuần, thiện lương cùng lựa chọn hy sinh, thẳng đến hôm nay nghĩ lại, vẫn cứ đau lòng không thôi.

Từ trên sườn núi đi xuống, hai người mở cửa ngách, đi qua lệ phân viên —— tên thật hẳn là lệ hồn viên,hướng tòa nhà giải phẫu số 3 đi đến.

Vừa đi Tạ Vũ Tình vừa hỏi chuyện xảy ra với hắn, Diệp Thiếu Dương kể lại việc chính mình đã trải qua ở ác linh giới, vừa đi vừa kể, Tạ Vũ Tình nghe được cũng là vô cùng kinh ngạc.

Mãi cho đến hắn lúc hắn kể xong, hai người vừa lúc đi đến trên cầu. Tạ Vũ Tình hỏi: "thằng nhóc muốn theo ngươi học pháp thuật, thật sự không có cách nào đến được thế giới này sao?"

"Biện pháp quả thật là cũng có, nếu không ta làm sao mà đến đó được? Bất quá rất khó làm được."

"Thật đáng tiếc."

Nói xong câu đó, Tạ Vũ Tình suy nghĩ một lúc, ngẩng đầu nhìn hắn, nói: "Ngươi nói, ở nơi ác linh không gian đó còn có một người giống như ngươi sao?"

"Về lý thuyết thì là có, Tuy nhiên cũng có thể đã chết."

"Ngươi pháp lực cao cường như thế, hẳn là sẽ không chết sớm." Tạ Vũ Tình một bàn tay vỗ mạnh vào vai hắn, hướng hắn nhướng nhướng chân mày, "Ta nói cho ngươi biết, đến lúc đó ngươi nếu là không cần ta, ta liền đi đến không gian kia, tìm một tên Diệp Thiếu Dương khác ."

Nếu đã nói hết ra rồi, cũng không cần phải giấu giếm, Tạ Vũ Tình ngược lại có thể thoải mái lấy chuyện này ra đùa.

Diệp Thiếu Dương thấy nàng như vậy, chính mình cũng thoải mái, nhún nhún vai nói: "Ngươi đi đi,lỡ như tên Diệp Thiếu Dương kia đã lấy vợ rồi thì sao ?"

"Vậy thì ta giết vợ hắn."

"Vãi đạn, ngươi tàn nhẫn vậy. . ." Diệp Thiếu Dương liếc mắt, nói, "Lỡ như Diệp Thiếu Dương ở thế giới kia cưới ngươi của thế giới kia rồi thì sao?"

Tạ Vũ Tình ngơ ngẩn, hừ một tiếng: "Vậy thì ta giết luôn ta của thế giới kia!"

Diệp Thiếu Dương khóe miệng méo xệch, trong đầu nghĩ đến hình ảnh hai cái Tạ Vũ Tình đánh nhau, quả là giống như điện ảnh Hollywood. Tuy rằng lớn lên trên núi, Mấy bộ phim của Hollywood cũng từng xem vài bộ.

Tiếng bước chân bên cạnh đột nhiên dừng lại, Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn lại, phát hiện Tạ Vũ Tình đứng yên bất động, mặt hướng nhìn cửa chính lệ phân viên, trợn mắt, lập tức quay đầu nhìn lại ——

Một bóng hình xinh đẹp, đang bay ở trên cửa sắt của lệ phân viên, mái tóc thật dài thả ở trước mặt, một bàn tay không ngừng hoa tay múa chân lên xuống, nhìn qua thập phần quỷ dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook