Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 149: Trả lời (2)

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

“Tướng quân Banning, mệnh lệnh chiến hạm tụ quần thứ năm, lập tức thoát ly chiến đấu, hướng bộ đội của Kearns tiếp cận. Quyền chỉ huy tụ quần thứ ba, thứ chín chuyển giao đại bản doanh, từ tôi tự mình chỉ huy”.

“Tướng quân Kader, mệnh lệnh tụ quần thứ bảy, thứ tám, dọc tuyến bên ngoài Lam Nguyệt tinh, hướng không vực G20, phối hợp bộ đội của Kearns, cắt đứt thông đạo. Quyền chỉ huy tụ quần thứ bốn, thứ năm, thứ mười chuyển giao đại bản doanh, từ ta tự mình chỉ huy”.

“Kearns! Trung lộ là địa bàn của ngươi. Oai danh Dạ quân ta, tất cả ở trên tay ngươi. Tụ quần thứ nhất, thứ hai cho ngươi, quyền chỉ huy hạm đội còn lại chuyển giao đại bản doanh, từ ta tự mình chỉ huy. Ngăn không được Phỉ Quân, ngươi tự sát đi!”

Hướng đám người Banning hạ đạt xong mệnh lệnh, Soberl lạnh lùng nhìn mập mạp, hơi hơi nhíu mày, “Nếu ta không đoán sai mà nói, chỗ dựa lớn nhất của Phỉ Quân, hẳn là cơ giáp đời 12 của các người” Hắn cũng không quay đầu lại nói: “Alessandro”.

“Có!” Alessandro nghiêm nghị đứng nghiêm.

“Mệnh lệnh Tài Quyết Giả, làm tốt chuẩn bị xuất kích, nói cho bọn họ, đối thủ của bọn họ đã đến!”

“Rõ!”

Soberl nhanh hạ đạt mệnh lệnh. Thanh âm liên tiếp quả quyết lạnh như băng, mang theo một tia sát phạt lãnh khốc, làm cho mỗi người đều đáy lòng phát lạnh.

Tuy chỉ là thô sơ giản lược phân phối cùng sắp xếp binh lực, nhưng mà, người hơi hiểu biết quân sự một chút đều biết, vài đạo mệnh lệnh này, tương đương đem một cửa cuối cùng đóng lại.

Banning, Kader, Kearns tam đại danh tướng lĩnh quân hướng không vực G20 vận động, đóng cửa một cái thông đạo rộng bốn vạn km, rất nhỏ như khe hở nọ. Đồng thời, Soberl tự mình chỉ huy hạm đội còn lại trên hệ thống phòng ngự cùng liên quân Phỉ Minh chiến đấu... Phỉ Quân làm sao còn có cơ hội chẳng sợ một phần vạn?!

Lấy năng lực chỉ huy của Soberl, hạm đội Phỉ Minh vốn đã bị vây ở thế binh lực ít hơn, chỉ còn có số mệnh bị bóp chết ở đây!

Mà đối mặt hạm đội do tam đại danh tướng suất lĩnh, Phỉ Quân có lợi hại, cũng không có khả năng ở trong chặn đường lông tóc không tổn hao gì. Đừng nói bọn họ qua không được, cho dù tiến lên, bọn họ cũng chỉ có thập chi hạm đội cấp A cùng mười chiếc mẫu hạm vũ trụ Mạt Thế.

Một chút binh lực như vậy, đối mặt chỉ huy tụ quần cả hai mươi chi hạm đội Tây Ước tinh nhuệ của Soberl, có thể khởi lên tác dụng gì?

Chỉ sợ đến lúc đó, không phải bọn họ đánh chết Soberl, mà là đưa lên cửa bị người ta trảm thủ!

Trong lúc nhất thời, toàn bộ thế giới đều lâm vào một mảng tĩnh mịch.

Mọi người nhìn mập mạp trên màn hình thông tin, ánh mắt phức tạp.

Có lạnh lùng, có đồng tình, có vui mừng khi người gặp họa, có chờ đợi, cái gì cũng không thiếu.

Từ đầu đến cuối, mập mạp đều không có nói chuyện.

Có lẽ không phải hắn không muốn nói, mà là ở trước mặt tổ hợp quyền trí mạng liên tiếp của Soberl, hắn căn bản đã không lời nào để nói.

Theo Alessandro rời đi, đại sảnh chỉ huy im lặng xuống.



Soberl nhìn mập mạp nói: “Điền tướng quân, nói thật, ngươi có thể đánh tới loại trình độ này, đã cũng đủ thắng được ta tôn kính. Bất quá, anh hùng thiên hạ, kẻ thức thời mới là tuấn kiệt. Ngươi hiện tại có ba con đường. Một là xông lại đây. Hai là lĩnh quân rút đi. Hai con đường này, đều là đường chết!”

Hắn đứng dậy, ở trên đài chỉ huy đi thong thả qua lại hai bước, cuối cùng nhìn mập mạp: “Ta cho ngươi con đường thứ ba. Hàng ta! Ta có thể bảo đảm địa vị của Leray ở trong Tây Ước, có thể bảo đảm các vị tướng quân đều là thượng tướng Tây Ước, lĩnh chủ một tinh, công tước!”

Soberl hứa hẹn, dẫn phát một mảng ồ lên.

Không ít người đều là tim đập thình thịch. Chỉ hận chính mình không phải tướng lãnh Phỉ Minh, không chiếm được thất bại cũng có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý này.

Trong tiếng ồn ào náo động, Soberl hơi hơi nâng cằm, cất cao giọng nói: “Các quốc gia Phỉ Minh, luôn đem Tây Ước ta xem như là mãnh thú hồng thủy. Bất quá, ta có thể lấy gia tộc của ta ra hứa hẹn, kẻ hàng đế quốc Binart ta, sau chiến không truy xét. Các quốc gia không chấp hành chế độ chủng tộc!”

Hắn quay đầu nhìn về phía bốn phía: “Liền ngay cả chế độ chủng tộc các quốc gia Tây Ước ta, cũng sẽ dần dần gia dĩ cải tiến hoặc huỷ bỏ!”

Không thể không nói, Soberl tung vài quả bom hạng nặng này, phá hủy phòng tuyến trong lòng đại đa số người. Liền ngay cả không ít quan sát viên trung lập, cũng là vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Tuy giờ phút này bảo trì trung lập, nhưng mọi người đều biết, một trận này qua đi, các nước trung lập cũng là cơm trong bàn của người thắng. Khác nhau là, đến tột cùng là vũ lực chinh phục, hay là không đánh mà thắng thôi.

Soberl hứa hẹn, không khác cấp tất cả mọi người một viên thuốc an thần. Vạn nhất ngày sau Tây Ước chiến thắng, ít nhất điều kiện này coi như là có thể chấp nhận.

“Điền tướng quân, như thế nào?” Soberl quay đầu nhìn chăm chú vào mập mạp.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ ánh mắt đều tập trung ở trên thân mập mạp.

Đại bộ phận mọi người cảm thấy, chuyện đã đến một bước này, chỉ sợ vị thượng tướng trẻ tuổi Leray này, không có lựa chọn gì.

Đừng nói giờ phút này liên bang Leray cùng liên quân Đông Nam đã là sơn cùng thủy tận, chỉ nói tới Soberl thành ý có vẻ hết sức rộng rãi, từ bỏ liên quân Phỉ Minh Đông Nam, cũng là một con đường không tệ.

Ở dưới mọi người nhìn chăm chú, mập mạp trầm mặc.

Thật lâu sau, hắn rốt cuộc thở dài, mở miệng ra, chậm rãi nói: “Nói thật, tôi không phải một quan chỉ huy đủ tư cách. Tôi chán ghét chiến tranh, rất sợ chết. Trời sinh sẽ không là một tướng quân! Từ chiến tranh vệ quốc Leray bùng nổ tới nay, tôi mỗi một ngày đều muốn trở lại niên đại hòa bình. Đều muốn chiến tranh nhanh chấm dứt. Có thể có vinh hoa phú quý đương nhiên là tốt, cho dù nghèo một chút, chỉ cần có thể qua vài ngày sống yên ổn, tôi cũng tình nguyện không quản tới cái chức thượng tướng này”.

Nghe được mập mạp nói, không ít người trong lòng đầu thở dài. Nói ra loại lời nói ủ rũ này, trận này đã không có cách nào đánh tiếp.

“Trở thành anh hùng liên bang, thực ngẫu nhiên. Rất nhiều người đều nghĩ không đến, tôi lại là ở trên đường chạy trốn đụng phải đại vận” Mập mạp cười khổ một tiếng: “Sau đó, tôi liền đâm lao phải theo lao. Không phải bị đưa đến tiền tuyến Cathor, thì chính là rõ ràng một mình đi Gatralan. Liền ngay cả cùng đi sứ Trenock cũng bị người chặn giết, chạy đến Thế giới tự do Mars mà lòng vòng. Những ngày như vậy, tôi đã sớm ngán lắm rồi. Cứ một đầu liều mạng, không phải là chuyện gì tốt để chơi, ai biết thế một ngày nào liền chơi xong rồi”.

Banning khóe miệng, lộ ra một tia mỉm cười.

Kearns châm một điếu xì gà, tựa ở trên lưng ghế dựa, thoải mái phun ra một cái vòng khói.



Russell ánh mắt sáng ngời nhìn mập mạp, đám người McKinley, Lapinski, Trương Bằng Trình, Lecht, Marcia, Tsuyoshi Fujii, thì cắn chặt răng, xiết chặt nắm đấm.

Trên thuyền quan sát ở phương xa, các quan sát trung lập lắc đầu thở dài. Người Tây Ước vui mừng lộ rõ trên nét mặt, mà Harriman, Berg cùng Nhâm Thương đám người Phỉ Minh, thì tay chân lạnh lẽo, cả người không còn khí lực.

Ngay tại tất cả mọi người đều nghĩ, mập mạp sắp tuyên bố đầu hàng, thanh âm hắn lại vang lên.

“Nhưng mà, tôi vẫn phải chơi tiếp”.

Oành! Như một đạo kinh lôi, tất cả mọi người không thể tin vào lỗ tai chính mình.

“Vừa rồi, tướng quân Soberl đưa ra điều kiện, làm cho tôi bỗng nhiên nhớ tới một chuyện xưa”.

Mập mạp gãi gãi đầu, nhớ lại một chút, rồi nói: “Chuyện xưa là như thế này... Có một ngày, một con sói chạy đến chuồng dê, chuẩn bị bắt dê trong chuồng. Nhưng mà, trong chuồng dê có một con chó nhà thủ. Sói cùng chó đánh một trận, sói đối với chó nhà nói, chỉ cần ngươi có thể đầu hàng, để cho ta đi vào, ta sẽ thu ngươi làm đàn em, cho ngươi cùng nhau hưởng dụng thịt dê. Đồng thời, ta cam đoan, mỗi ngày chỉ ăn một con dê. Số dê còn lại, có thể tùy tiện ăn cỏ”.

“Cái chuyện xưa này ngu ngốc...” Mập mạp ngẩng đầu lên, nhìn Soberl: “Ngươi là sói, ta chính là chó giữ nhà nọ! Ngươi đoán, chó có thể nghe sói nói hay không?”

Soberl ánh mắt hơi hơi mị lên.

Mập mạp trên mặt, hiện lên một tia cười dữ tợn: “Chó cũng sẽ không làm như vậy, ngươi cho là, lão tử ngay cả chó đều không bằng sao?!”

Thanh âm hắn, quanh quẩn ở trên hành lang mỗi một chiếc chiến hạm, tất cả mọi người đã là trợn mắt há hốc mồm.

“Ngươi vừa rồi hỏi ta, vì sao khăng khăng một mực, ta hiện tại nói cho ngươi” Mập mạp gầm lên: “Người của những quốc gia này, có ức vạn dân chúng chết ở dưới dao mổ của các ngươi, bọn họ oan hồn bất tán! Bởi vì có ba trăm ngàn anh linh tướng sĩ, ngay tại mảng tinh không này nhìn ta! Bởi vì lão tử dám đầu hàng, sẽ không mặt mũi đi gặp liệt tổ liệt tông Leray! Bởi vì lão tử cho dù chết, cũng cpn mẹ nó phải phun một nước miếng mang máu vào mặt ngươi!”

“Phì!” Trong tiếng gầm gừ, mập mạp một ngụm phun về màn hình thông tin: “Cái gì con mẹ nó danh tướng, ngươi chính là bãi cứt chó!”

Thế giới, lặng ngắt như tờ.

Tất cả mọi người ở trong cực độ kinh hãi, nhìn mập mạp vẻ mặt dữ tợn kia. Nhìn ánh mắt đầy tơ máu của hắn, gân xanh lộ trên cổ, cùng một ngụm nước miếng giống như muốn xuyên qua màn hình thông tin thẳng đến mặt Soberl nọ!

Người Tây Ước phát mộng, người trung lập cũng phát mộng.

Chỉ có người Phỉ Minh, vì cái tiếng gầm gừ này, nhiệt huyết sôi trào!

“Ngươi không phải trước mặt ta hạ mệnh lệnh sao?! Lão tử hiện tại cũng trước mặt ngươi hạ mệnh lệnh, nghe rõ rồi chứ!”

Mập mạp vỗ mạnh đài chỉ huy, gầm lên giận dữ.

“Phỉ Quân! Xông tới!” ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook