Mạo Bài Đại Anh Hùng

Quyển 10 - Chương 148: Trả lời (1)

Thất Thập Nhị Biên

11/01/2018

Cùng lão tử chơi tâm lý chiến?!

Ánh mắt mập mạp, hơi hơi mị lên, câu nói đầu tiên đã đem Soberl đá trở về: “Chỉ bằng ngươi?”

Khinh thường, hèn mọn, buồn cười... Trong lúc nhất thời, mập mạp trên mặt quả thực có thể mở ra cái cửa hàng vẻ mặt.

Cái lỗ tai vểnh lên, lông mi nửa nhướng, ánh mắt nhìn liếc xéo, lỗ mũi hướng lên trời. Các loại vẻ mặt thay đổi liên tục. Thẳng đến mọi người nhìn xem trợn mắt há hốc mồm.

Người này không đi diễn trò, chạy tới nơi này đánh trận, quả thực quá con mẹ nó nhân tài không được trọng dụng.

“Chẳng lẽ ngươi không thấy ra, lão gia tử chúng ta luôn luôn đang chơi ngươi sao?” Mập mạp khoanh tay, liếc xéo nhìn Soberl: “Ngươi muốn cùng ông ấy giao thủ, trước đánh thắng được lão tử rồi nói sau!”

Lời kia vừa thốt ra, tất cả mọi người là một mảng ồ lên.

Quan binh Tây Ước chửi ầm lên mập mạp vô sỉ, nhóm quan sát viên trung lập người người nghẹn họng nhìn trân trối.

Mà các tướng lãnh Phỉ Minh, lại là nhìn nhau cười -- ở tại chuyện như thế này thay mập mạp lo lắng, quả thực là dư thừa!

Đối với quân nhân có chút chính thống mà nói, thanh danh, chiến tích của Soberl có lẽ là một tòa núi lớn, làm cho người ta ngưỡng mộ. Nhưng mà, đối với mập mạp hướng đến không có quan niệm tôn ti mạnh yếu gì mà nói, ngươi chính là thượng đế, hắn cũng xem ngươi là cái rắm!

Người này hướng tới là liều mạng chiếm tiện nghi chết cũng không chịu thiệt thòi, chỉ bằng ngươi phong độ có thừa dáng vẻ xuất trần uy nghiêm lạnh lùng khí thế bức người, hắn cũng có thể dứt khoát ăn nói bừa bãi ngậm máu phun người chửi cho máu chó đầy đầu.

Mập mạp có thể xoa thắt lưng khóc lóc om sòm đùa giỡn. Soberl ngươi có thể mặt dày làm được sao?

Soberl ngẩn ra, lập tức cười khổ lắc lắc đầu. Chỉ nghe một câu chơi với ngươi của mập mạp, hắn liền ý thức được, mình không cần thiết tại vấn đề này cùng người này dây dưa nữa.

Tuy hắn xuất thân hào môn quý tộc từ đế quốc Binart, đối với hắn cùng người bên cạnh hắn mà nói, nhận thua không sỉ nhục, thua phong độ mới là sỉ nhục. Nhưng hắn cũng rõ ràng, gặp mập mạp cái tên thần kinh so với thanh truyền lực của cơ giáp còn thô to hơn này, đạo lý này nói không thông!

Mập mạp này, căn bản sẽ không biết nói phong độ là cái trò gì! Nhìn bộ dáng vui tươi hớn hở của hắn, chỉ sợ còn ước gì ngươi tiếp miệng, để cho hắn có cơ hội nổi trận lôi đình chửi ầm lên!

“Nói như vậy, đối thủ của ta, chính là ngươi” Soberl nhìn mập mạp, ánh mắt như đao.

Mập mạp không có lên tiếng, chỉ chân mày hơi hơi nhướng lên.



Ánh mắt hai người ở không trung giao hội, đều không khoan nhượng.

“Ta từ rất sớm đã nghe nói qua về ngươi” Soberl nhìn ánh mắt mập mạp: “Vài năm trước, ngươi bất quá là một hạ sĩ duy tu binh liên bang Leray, bởi vì thời điểm chạy trốn cắt đứt bộ chỉ huy sư bọc thép lục quân Gatralan, thành anh hùng liên bang. Từ đó về sau một bước lên trời. Đáng tiếc, liên bang Leray chia năm xẻ bảy, chức vị thượng tướng này của ngươi bất quá là tư lệnh mình trần. Sau đó được nguyên soái Hastings tuyển làm người nối nghiệp, nhưng chi liên quân này, lại bị Phỉ Minh vứt bỏ. Ta không rõ...”

Soberl ánh mắt híp lại, thanh âm càng ngày càng lạnh: “Ngươi vì sao còn khăng khăng một mực. Chẳng lẽ, ngươi thực nghĩ đến bằng điểm ấy binh lực trong tay ngươi, có thể đánh bại ta?”

Nói xong, Soberl quay đầu nhìn về phía sa bàn điện tử ở phía sau: “Lấy thủ đô tinh, Tây Ước ta có thể coi đây là căn cứ đi tới, phóng xạ toàn bộ Đông Nam. Hướng tây, ta có thể diệt Tartanya, Pudituoke, công chiếm Gatralan, binh tiến Knerwill liên minh bốn nước. Hướng đông, ta có thể quét ngang liên bang Salerga, câu thông Sous Jaban, bắc thượng Reske, cùng đại quân bệ hạ William III đế quốc Binart ta hội hợp, giáp công Ryan, vây công Payon”.

“Nếu là ở hành lang Song Tinh Giác, ngươi có thể ngăn trở ta. Ở Điểm bước nhảy không gian tinh vực Trung Ương, ngươi cũng có thể ngăn cản ta. Nhưng mà hiện tại...” Soberl thanh âm lạnh như băng: “Lục quân Tây Ước của ta đã mở ra thông đạo tầng khí quyển, thực thi đổ bộ, ngươi lấy cái gì đến ngăn cản ta?!”

Thanh âm của hắn, ở mỗi một chiếc phi thuyền tại mảng không vực này, quanh quẩn bên tai mỗi người.

Hai mươi năm qua Soberl danh chấn thiên hạ, thân ở địa vị cao, trong tay nắm giữ vận mệnh sinh tử vô số người. Khí thế lắng đọng ở trong xương cốt nọ một khi bộc phát ra, đã làm cho người ta tự nhiên sinh một loại cảm giác bị mãnh hổ nhằm vào chỉ đợi xông tới.

Tuy chỉ là bàng quan, mọi người trong lúc nhất thời đã ở dưới uy thế của hắn, trong lòng run sợ.

“Hơn bốn mươi giờ, xé mở hệ thống phòng ngự bên ngoài của ta. Đã cho là ta không biết ngươi tính kế gì sao?” Soberl lạnh lùng thốt: “Ta nói cho ngươi nghe”.

Hắn đưa tay tiếp nhận gậy điện tử Moore đưa qua, đem đồ tiêu đại biểu chiến cơ Tây Ước, tất cả đẩy về phía thủ đô tinh: “Một, lấy thủ đô tinh phân lưu chiến cơ tụ quần của ta”.

“Hai, thế công bốn đường, cánh trái bức lui bộ đội của Banning, đem kiềm chế điểm A. Trung lộ điểm B điểm C, phân biệt hướng hai cánh kéo ra, khiến cho hạm đội trú đóng của ta rời xa Lam Nguyệt tinh, thế công điểm D, lại áp bách hướng đường hàng không xung quanh thủ đô tinh, đối với mẫu hạm vũ trụ ta hình thành áp chế không gian”.

Theo trong miệng phân tích, gậy chỉ trên tay Soberl đem đồ tiêu hạm đội hai bên nhất nhất đẩy tới khu vực tương ứng. Cuối cùng, gậy đẩy dừng ở trên chỉ huy tụ quần hạm đội Phỉ Minh, mười chi hạm đội Phỉ Quân cùng mười chiếc mẫu hạm vũ trụ Mạt Thế.

“Ba, trung lộ đột tiến!” Hắn đem đồ tiêu Phỉ Quân, dọc theo phòng tuyến trung lộ đã rộng mở, trực tiếp đẩy hướng về phía chỉ huy tụ quần Tây Ước đóng ở bên trái Lam Nguyệt tinh, cười lạnh một tiếng: “Đây là sát chiêu của ngươi!”

Thế giới, tại một khắc này lặng ngắt như tờ.

Các quan sát viên trung lập, các phóng viên, các tướng quân Tây Ước, các quan binh... Tất cả mọi người ngơ ngác nhìn Soberl trên màn hình cùng sa bàn điện tử dưới tay hắn. Ai cũng không nghĩ tới, liên quân Phỉ Minh ở dưới tình huống hầu như sơn cùng thủy tận, thế mà còn đánh thẳng trung lộ với chủ ý lật ngược tình thế. Càng không có người nghĩ đến, khi liên quân Phỉ Minh bốn đường xuất kích, đem hệ thống phòng ngự của Tây Ước cắn không còn đầy đủ, mắt thấy đã tới thời điểm thực thi một kích cuối cùng, Soberl lại trực tiếp đem tính toán mà đối thủ che dấu nói ra với mọi người.

Giờ phút này, hệ thống phòng ngự Tây Ước tuy bị xé rách ra, lại còn chưa tới bước hoàn toàn sụp đổ.



Soberl gậy chỉ điện tử hạ xuống thông đạo kia, thật ra chỉ là hạm đội Trương Bằng Trình bên trái cùng hạm đội McKinley bên cạnh đem chiến hạm Tây Ước hai cánh kéo ra, hình thành một cái thông đạo thẳng tắp dài đến hai mươi vạn km, rộng gần bốn vạn km!

Phỉ Quân, liền yếu dọc theo thông đạo này tiến công chỉ huy tụ quần Soberl?

“Điền tướng quân... ngươi thắng không được đây” Soberl vứt bỏ gậy chỉ, ngồi xuống ở trên ghế, lạnh lùng nói: “Nếu nhìn không ra kế hoạch của ngươi, có lẽ ngươi còn có cơ hội công kích chỉ huy tụ quần trung ương bên ta. Nhưng hiện tại, ngươi cảm thấy ngươi có thể sao?”

Mọi người hướng mập mạp nhìn lại. Bọn họ phát hiện, vị quan chỉ huy Phỉ Minh trẻ tuổi này, giờ phút này đã là vẻ mặt xanh mét.

Từ Phỉ Quân đến chỉ huy tụ quần Soberl, khoảng cách hai mươi vạn km, chiến hạm lấy tốc độ mỗi giây một trăm năm mươi km toàn tốc đi tới, cần 22 phút. Mặc dù chiến hạm Phỉ Quân tính năng đặc biệt, tốc độ vượt xa chiến hạm bình thường, xuyên thấu qua thông đạo này cũng cần 15 phút trở lên.

Nếu như Tây Ước không có phòng bị, 15 phút lướt qua, cũng thực có khả năng để cho Phỉ Quân giết tới trước mặt Soberl. Nhưng ở Soberl đã đem ý đồ chiến lược của Phỉ Minh không chút khách khí bày ra như hiện tại, hạm đội Phỉ Quân còn muốn thông qua thông đạo này, đã là tuyệt không khả năng!

Hơn bốn mươi giờ ác chiến, liên quân Phỉ Minh dùng hết toàn lực, cũng bất quá là đem hệ thống phòng ngự Tây Ước kéo ra mà thôi.

Miễn cưỡng mở ra thông đạo, chỉ có rộng bốn vạn km. Từ trên bản đồ tinh hệ nhìn lại, đạo thông đạo này giống như là một đạo khe hở vỡ ra ở trên mặt đất, ở dưới hạm đội Tây Ước vây chung quanh, tùy thời đều có khả năng khép lại!

Lấy năng lực chỉ huy của Soberl, làm sao có khả năng để cho hạm đội Phỉ Quân tiến lên?

Huống chi, từ chỉ huy tụ quần của Soberl đến vị trí tầng khí quyển thủ đô tinh, còn có bốn mươi vạn km. Ngươi có thể xông tới, người ta không thể lui sao? Mặc dù Soberl bởi vì mẫu hạm vũ trụ phía sau cùng bộ đội đổ bộ không thể thoát ly chiến trường, khoảng cách bốn mươi vạn km, cũng đủ kéo dài đến khi đám người Banning quay về tiếp viện!

Sau khi bị Soberl xuyên phá, ở trung ương chiến trường này, dọc thông đạo B20 đi qua G20 nối thẳng không vực T20, làm sao có cơ hội gì, quả thực là một con đường chết!

“Ta không ngại ở trước mặt ngươi, hạ đạt mệnh lệnh của ta” Trên màn hình, ánh mắt Soberl lành lạnh làm một động tác tay, Alessandro ở một bên ngầm hiểu, nhanh chóng mở ra hệ thống thông tin chỉ huy hạm đội Tây Ước.

Sau một lát, Banning, Kader cùng Kearns, đã xuất hiện ở trên màn hình.

“Đại tướng các hạ!” Ba vị danh tướng Tây Ước ưỡn ngực ngẩng đầu nghiêm nghị đứng. Trong ánh mắt, tràn đầy đều là kính sợ thán phục đối với Soberl.

Từ một khắc Soberl dùng ngữ khí lạnh như băng vạch trần sát chiêu cuối cùng của đối phương, bọn họ đã biết, liên quân Phỉ Minh đã xong đời rồi! Hơn bốn mươi giờ ác chiến, vô số quan binh hy sinh, cuối cùng đổi lấy, không phải Phỉ Quân dọc thông đạo này hát vang tiến mạnh, mà là Soberl giờ phút này, gió nhẹ mây nhạt nói mấy câu mà thôi.

Trong khi nói cười, kẻ địch hóa thành tro bụi!

Đây là loại phong thái danh tướng bay bổng tới cỡ nào! ------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạo Bài Đại Anh Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook